— GESTAPÓ —
Unaðsleg þýðing.
» Gestapó   » Almennt spjall
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 13/5/09 15:26

Ég rakst á eftirfarandi þýðingu í dag og má til að deila með ykkur. Til gamans má svo leika sér að því að reyna að geta upp á um hvað er fjallað og jafnvel hjálpa höfundi með þýðingar á þessum örfáu orðum sem honum tókst ekki að þýða.

----------------------

Sjálfvirkur Grannskoða fyrir Veira Hvenær Stinga í samband USB Glampi Ökuferð

Einn af the sameiginlegur aðferð þessi veira nota til breiða út sig er í gegnum USB glampi ökuferð. Allur þeir þörf til gera er skapa óákveðinn greinir í ensku autorun.inf skrá á the rót af the USB glampi ökuferð og benda það til a illgjarn executable skrá. Hvenær the USB glampi ökuferð er tappi í til a tölva þessi er hlaupandi Gluggakista, tvöfaldur smellur the ökuferð bréf frá Minn Tölva vilja þegar í stað aðferð the autorun.inf skrá og skotpallur the veira… Þessi’ hvers vegna ÉG alltaf ráð fólk EKKI til aðgangur the USB glampi ökuferð frá Minn Tölva. Nota the smákaka lykill [ vinna + E] til opinn upp Gluggakista Landkönnuður þá hátta the USB glampi ökuferð bréf.

Annar vegur er til grannskoða the USB glampi ökuferð réttur eftir á plugging í. Þess’ ekki fullkominn, en á minnstur óákveðinn greinir í ensku endurnýja antivirus program vilja vernda þú frá veira. ÉG trúa af okkur dont’ grannskoða okkar penni ökuferð áður using. The eini fólk ÉG vita þessi hjartarskinn þessi er a búnt af kennari í óákveðinn greinir í ensku stofnun hvar the prentari ert tengdur til the þeirra laptop. Svo alltaf þegar námsmaður vilja til prenta a skjal, þeir’ stinga í samband þeirra USB glampi ökuferð til the kennari’ laptop.

Síðan með höndunum skönnun USB glampi ökuferð er erfiður, ÉG stofna a vegur til á sjálfvirkan hátt grannskoða the USB glampi ökuferð alltaf þegar það er bæta inn í eða tappi í til a Gluggakista tölva.

USBVirusScan er a lítill program þessi vilja sjósetja allir program þú afla eins og a stjórn lína notandabreyta hvor tími a USB stafur er bæta inn í. The rithöfundur nota það til byrjun a fullur veira grannskoða á the bæta inn í USB ökuferð, þess vegna the nafn. Ef ekki, ÉG hugsa ef til vill helvíti’ kalla það “USBConnectRUN” eða eitthvað líkur síðan það geta nota til hlaupa allir program hvenær a USB glampi ökuferð er tappi í. USBVirusScan er ákveðið ekki fyrir byrjandi því það hjartarskinn’ hafa sýndur á grafi eða myndriti notandi tengi (GUI). The stelling er frá a skipanaskrá og það eini hefur óákveðinn greinir í ensku Óður í skjár þessi útlit eins og the ímynd niðri.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 13/5/09 15:34

‹Flissar› Þetta er óborganlegt.

Þarna er líklega verið að tala um hvernig tölvuveirur dreifast af USB glampi ökuferð (USB flash drive).

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 13/5/09 15:37

Er þetta sami þýðandi og þýddi Erópusáttmálann fyrir Samfylkinguna?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
13/5/09 15:39

Offari mælti:

Er þetta sami þýðandi og þýddi Erópusáttmálann fyrir Samfylkinguna?

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Aðgát skal höfð í nærveru sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 13/5/09 15:49

Offari mælti:

Er þetta sami þýðandi og þýddi Erópusáttmálann fyrir Samfylkinguna?

Það fylgdu ekki upplýsingar um fyrri verk höfundar en eftirfarandi vekur tilteknar grunsemdir:

„þessi vilja sjósetja allir program þú afla eins og a stjórn lína

Sjósetning og línuveiðar? Er ekki á lymskulegan hátt verið að sælast í fiskimiðin?

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
þraetubók 14/5/09 11:23

Er það nema von að áhyggjur manna af gerfigreind og framtíðinni séu miklar? Vélheilarnir eru að öllum líkindum að þyrla upp ryki með þessum lymskulegu þýðingum svo við komum ekki auga á hversu skarpir þeir eru.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 14/5/09 11:24

Þessi þýðing á ekkert skylt við gervigreind - en samsæriskenningin er góð.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
þraetubók 14/5/09 11:31

hlewagastiR mælti:

Þessi þýðing á ekkert skylt við gervigreind - en samsæriskenningin er góð.

Laukrétt er það og ég biðst velvirðingar ef vangaveltur mínar eru á röngum stað. Ef lýðurinn vill skemmta sér á þennan hátt mæli ég með þeirri aðferð að afrita stuttan texta á einhverju tungumáli, þýða yfir á annað tungumál og svo til baka aftur. Niðurstaðan er yfirleitt óskiljanleg en veldur samt sem áður kátínu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 14/5/09 12:49

Það þarf einskis að biðjast afsökunar á. Ég vildi bara draga það fram að svona þýðingar verða til þegar þýtt er milli stafrænna orðabóka án þess að beita svo miklu sem snefli af gervigreind við vinnsluna.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: