— GESTAPÓ —
Rafmæliskveðjur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 303, 304, 305 ... 457, 458, 459  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 2/5/09 03:09

‹Slummar hlewA beint á munninn og skálar svo fyrir honum› xT

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 2/5/09 11:51

Ég þakka góðar kveðjur sem ég hef fengið - og á eftir að fá - í dag, einkum þessar blautlegu.

Sjálfur sendi ég Næturdrottningunni þessa litlu rafmæliskveðju.

Nermals spúsa frá mér fær
fagra ósk með hraði:
njóttu lífsins, Næturmær
nakin í froðubaði.

Hyvää syntymäpäivää, presidentti.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 2/5/09 11:55

xTxTxT

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Konungur vor, hann hlewagastiR fær bestu rafmælisóskir og ég vona að Regína drottning geri vel við hann í dag til borðs og sængur. xT

Alnafni fyrrum Finnlandsforseta, U. K. Kekkonen fær einnig góðar rafmæliskveðjur sem og Næturdrottningin. Skál fyrir ykkur öllum. xT xT xT

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
U K Kekkonen 2/5/09 12:53

Konuglegar rafmæliskveðjur fær hlewagastiR. Nú svo fæt Næturdrottningin rafmæliskveðjur

- Yfirmaður Skógarhöggsstofnunar Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 2/5/09 13:17

‹Skálar fyrir rafmælsibörnunum› xTxTxT

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 2/5/09 13:48

U K Kekkonen, Næturdrottningin og hlewagastiR fá rafmæliskveður dagsins.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 2/5/09 19:11

Elsku hjartans Næturdrottningin fær innilegustu hjartans kveðjur og hamingjuóskir með rafmælið. Svo fá Hlebbi og kekkonen smá kveðju líka.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Næturdrottningin 2/5/09 20:33

Kærar þakkir fyrir kveðjurnar öll sömul. Þið eruð æðisleg öll sömul. ‹Ljómar upp›

Takk líka kærlega fyrir kveðjuna Hlebbi.. Sendi þér og Kekkonen bestu rafmæliskveðjur í tilefni dagsins.

Sandkassafíkill með meiru... Söngdíva Baggalúts
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 2/5/09 20:36

U.K Kekkonen og Næturdrottningin fá góðar rafmæliskveðjur, en bestu kveðjurnar fær sá sem gerði mig að drottningu, hann hlewagastiR!

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ástarkveðjur handa Næturdrottningunni Kekkonen og HevlastrýgWir hinum stóra vísekung bagalýtíuKnúsa ykkur í bak og fyrir .

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 2/5/09 22:01

U K Kekkonen, Næturdrottningin og hlewagastiR , til hamingju með daginn.xT

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Til hamingju me rammælið Kæra Norn! ‹Ljómar upp›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 3/5/09 12:46

Til hamingju með allt elsku Norn!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 3/5/09 18:15

Elsku elsku elsku Norn. Hvar væri ég án þín í dag. Til hamingju með rafmælið!

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 3/5/09 18:35

Nornin fær hlýjustu mögulegu knúsukveðjur - og með því fylgja hoppandi hamingjuóskir handa henni og B. Ewing vegna tvöföldunar þeirra á barnabúskapnum.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 3/5/09 20:43

Nornin fær góðar kveðjur á rafmælisdaginn.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/5/09 21:57

Það tilkynnist hjer með opinberlega að Nornin fær hjer með formlegar hamingjuóskir frá oss í tilefni rafmælisins og í leiðinni jafnframt hamingjuóskir í tilefni fjölgunar í fjölskyldunni. B. Ewing fær jafnframt slíkar hamingjuóskir ‹Kemur með ungbarnaúltrakóbalt í óvenju miklu magni›.

Hinn stórskemmtilegi en horfni Muss S. Sein fær jafnframt kveðju.

Jafnframt fá Wayne Gretzky, Mús-Lí, Mosa frænka, Júlía, Kekkonen, Næturdrottningin og hlewagastiR síðbúnar kveðjur (þó sum þessara rafmælisbarna sjeu að því er virðist varanlega horfin) ‹Kemur með enn meira af últrakóbalti - þó ekki ungbarnaútgáfuna›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3 ... 303, 304, 305 ... 457, 458, 459  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: