— GESTAPÓ —
Brjóst, brjóstahöld og annađ sem snýr ađ brjóstum.
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3 ... 38, 39, 40
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Herbjörn Hafralóns 23/3/09 23:34

Ég held ađ ég eigi eitthvađ af nipplum uppi í geymslu. Já og gott ef ég á ekki eitthvađ af múffum líka. ‹Glottir eins og fífl›

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
albin 23/3/09 23:38

Dula mćlti:

Nú ţćr eru oftasr stađsettar sitthvorumegin ofarlega á bringunni. eru ţćr ekki ţar hjá ţér‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ›

Já, en ţađ er bara eitt sett ţar. Var svona ađ spá í auka sett sem ég ţarf ekki ađ hafa međ mér hvert sem ég fer.

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Rattati 23/3/09 23:38

Dula mćlti:

Nú ţćr eru oftasr stađsettar sitthvorumegin ofarlega á bringunni. eru ţćr ekki ţar hjá ţér‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ›

Ţađ er stundum sagt ađ ef menn eru hćttir ađ sjá hvar brjóstin enda og maginn byrjar ţá ćttu menn ekki ađ vera berir ađ ofan. En sem betur njóta sumir svoleiđis líka.

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 24/3/09 01:17

albin mćlti:

Dula mćlti:

Nú ţćr eru oftasr stađsettar sitthvorumegin ofarlega á bringunni. eru ţćr ekki ţar hjá ţér‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ›

Já, en ţađ er bara eitt sett ţar. Var svona ađ spá í auka sett sem ég ţarf ekki ađ hafa međ mér hvert sem ég fer.

Sá svoleiđis sett úr sílíkoni í búđ sem heitir Adam og Eva á tvöţúsundkall‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ› Ţú getur haft ţađ heima til vara.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

‹Klípur í brjóstiđ á Dulu›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 24/3/09 01:28

‹kaupir sér nokkrar auka sílíkon geirvörtur í adam og evu, skellir ţeim á hernađarlega mikilvćga og útstćđa stađi hér og ţar á líkamanum til ađ rugla Villimey í ríminu›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

‹Klórar sér í höfđinu›

‹Prófar ađ klípa í nokkrar nipplur›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Auka sílíkon geirvörtur?
‹Klórar sér í höfđinu›

Barónessan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kveifarás 24/3/09 12:05

‹Líst vel á Dulu núna, sem endranćr!›
‹Ljómar upp›

Mr. Cabdriver, Engir skápar eru óhultir. Sérlegur einkabílstjóri Flottustu Hljómsveitar Ízlands. Óopinbert viđhald. Athyglismella međ meiru!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
albin 25/4/09 11:24
-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kveifarás 25/4/09 12:42

albin mćlti:

http://visir.is/article/20090424/FRETTIR02/211853310

Alveg er ţetta makalaust. Ţetta eru töfratól.

Mr. Cabdriver, Engir skápar eru óhultir. Sérlegur einkabílstjóri Flottustu Hljómsveitar Ízlands. Óopinbert viđhald. Athyglismella međ meiru!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 25/4/09 18:10

Ţá vitum viđ ţađ. Feminisminn er samsćri kvenna sem vilja útrýma eigin kyni međ ţví ađ láta innbrotsţjófa drepa ţađ.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Rattati 27/4/09 03:58

Ég hef rekist á brjóstahaldara sem var nokkuđ erfitt ađ ná af, en ekki rekist á skothelda.

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
        1, 2, 3 ... 38, 39, 40
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: