— GESTAPÓ —
Á hverju varst þú loksins að átta þig?
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... 40, 41, 42 ... 44, 45, 46  
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 20/2/09 08:26

Vladimir Fuckov mælti:

Vjer vorum að átta oss á að vjer höfum ekki átt rafmæli í heilt ár því ritstjórn rænir alltaf sumarrafmælisdeginum ‹Glottir eins og fífl›.

Þessir hrottar. Stela öllum mínum rafmælum. ég er að verða 3 og hálfsárs og aldrei átt rafmæli.
Svo þetta.‹Blótar herfilega og rífur hár sitt› það er nú lagmark að forsetinn eigi rafmæli öðru hvoru.

Það tilknnist hérmeð opinberlega að ég var að átta mig á því að ritstjórnarmeðlimir eru hrottar, dusilmenni, tréhausar,
rafmælisþjófar og örvhentir færeyingar !

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 20/2/09 14:40

Hvæsi mælti:

Vladimir Fuckov mælti:

Vjer vorum að átta oss á að vjer höfum ekki átt rafmæli í heilt ár því ritstjórn rænir alltaf sumarrafmælisdeginum ‹Glottir eins og fífl›.

Þessir hrottar. Stela öllum mínum rafmælum. ég er að verða 3 og hálfsárs og aldrei átt rafmæli.
Svo þetta.‹Blótar herfilega og rífur hár sitt› það er nú lagmark að forsetinn eigi rafmæli öðru hvoru.

Það tilknnist hérmeð opinberlega að ég var að átta mig á því að ritstjórnarmeðlimir eru hrottar, dusilmenni, tréhausar,
rafmælisþjófar og örvhentir færeyingar !

Ég var að átta mig á því að Hvæsi er í sjálfsvígshugleiðingum.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Það er að koma helgi. Geðveikt flott helgi. ‹Ljómar upp›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 5/3/09 21:12

krossgata mælti:

Hvað lífið á alnetinu verður friðsælt þegar almennileg skrumvörn er notuð.
‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Ég var að átta mig á því að krossgata hefur ekki sagt orð annað en í mafíuleiknum síðan 18. febrúar... spurning hvort þá er ekki kominn tími á hagyrðingamót?

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 5/3/09 22:38

Villimey Kalebsdóttir mælti:

Það er að koma helgi. Geðveikt flott helgi. ‹Ljómar upp›

Já, tónleikar og allt! ‹Stekkur hæð sína›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég var að átta mig á því að það er óþarfi að gefast upp. Sumir eru alls ekkert svo slæmir.. held ég. ‹kveikir á perunni›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 6/4/09 19:41

Ég var að átta mig á því að ég er sjúklega kitlin. Mér kitlar við tilhugsunina um að einhver sé að kitla mig.
‹Hugsar›
‹Kitlar›

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 6/4/09 19:58

Það gæti verið verra, þér gæti kitlað ef einhver huxaði um að vera að kitla þig...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 6/4/09 20:12

Að Alþjóðagjaldeyrissjóðurinn virðist vera júfimism yfir angólsku mafíuna.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 6/4/09 20:18

Grágrímur mælti:

Það gæti verið verra, þér gæti kitlað ef einhver huxaði um að vera að kitla þig...

Vjer vekjum athygli á að það er fræðilegur möguleiki að svo sje. Það verður samt að teljast fremur ólíklegt þar eð það krefst bæði undarlega og óeðlilega margra tilviljana.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gaz 6/4/09 20:27

Að Isak er nokkuð glöggur.

"Staðreyndir hætta ekki að vera til ef þú hunsar þær." • -Aldous Huxley
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Annrún 6/4/09 21:00

Að heimildasöfnun er klárlega leiðinlegasti hlutinn við að skrifa ritgerð.

Saklaus og sæt sveitastelpa - Opinbert ræktartröll Gestapó (ásamt Fergesji) - Alltaf til í góðar sturtuferðir.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Að ég á ekki neitt, hef ekki neitt. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 6/5/09 19:05

Villimey Kalebsdóttir mælti:

Að ég á ekki neitt, hef ekki neitt. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Velkominn í hópinn... ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann... sem hann á ekki einu sinni.›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 6/5/09 19:09

Að ég er slæmur í maganum.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 6/5/09 19:49

Ívar Sívertsen mælti:

Að ég er slæmur í maganum.

Aftur ? ‹Klórar sér í höfðinu›

Annars var ég að fatta að ég er orðinn nokkuð brúnn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 6/5/09 20:04

Hvæsi mælti:

Ívar Sívertsen mælti:

Að ég er slæmur í maganum.

Aftur ? ‹Klórar sér í höfðinu›

Já... ég þarf að fara að láta kíkja á þetta... eða að hætta að borða mat sem ég get ekki borið fram nafnið á.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Djöfsi 6/5/09 21:11

AUÐVITAÐ!

Ég var að átta mig á rót ICESAVE vandans. Litlir kassar eru rót vandans:

Þeir gerast læknar og lögfræðingar
og landsbankastjórnendur,

og í þeim öllum er dinga linga,
enda eru þeir allir eins.

Þeir stunda sólböð og sundlaugarnar
og sjússa í Naustinu

        1, 2, 3 ... 40, 41, 42 ... 44, 45, 46  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: