— GESTAPÓ —
Á hverju varst ţú loksins ađ átta ţig?
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3 ... 40, 41, 42 ... 44, 45, 46  
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 20/2/09 08:26

Vladimir Fuckov mćlti:

Vjer vorum ađ átta oss á ađ vjer höfum ekki átt rafmćli í heilt ár ţví ritstjórn rćnir alltaf sumarrafmćlisdeginum ‹Glottir eins og fífl›.

Ţessir hrottar. Stela öllum mínum rafmćlum. ég er ađ verđa 3 og hálfsárs og aldrei átt rafmćli.
Svo ţetta.‹Blótar herfilega og rífur hár sitt› ţađ er nú lagmark ađ forsetinn eigi rafmćli öđru hvoru.

Ţađ tilknnist hérmeđ opinberlega ađ ég var ađ átta mig á ţví ađ ritstjórnarmeđlimir eru hrottar, dusilmenni, tréhausar,
rafmćlisţjófar og örvhentir fćreyingar !

Tina St.Sebastian 20/2/09 14:40

Hvćsi mćlti:

Vladimir Fuckov mćlti:

Vjer vorum ađ átta oss á ađ vjer höfum ekki átt rafmćli í heilt ár ţví ritstjórn rćnir alltaf sumarrafmćlisdeginum ‹Glottir eins og fífl›.

Ţessir hrottar. Stela öllum mínum rafmćlum. ég er ađ verđa 3 og hálfsárs og aldrei átt rafmćli.
Svo ţetta.‹Blótar herfilega og rífur hár sitt› ţađ er nú lagmark ađ forsetinn eigi rafmćli öđru hvoru.

Ţađ tilknnist hérmeđ opinberlega ađ ég var ađ átta mig á ţví ađ ritstjórnarmeđlimir eru hrottar, dusilmenni, tréhausar,
rafmćlisţjófar og örvhentir fćreyingar !

Ég var ađ átta mig á ţví ađ Hvćsi er í sjálfsvígshugleiđingum.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-

Ţađ er ađ koma helgi. Geđveikt flott helgi. ‹Ljómar upp›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
Skabbi skrumari 5/3/09 21:12

krossgata mćlti:

Hvađ lífiđ á alnetinu verđur friđsćlt ţegar almennileg skrumvörn er notuđ.
‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

Ég var ađ átta mig á ţví ađ krossgata hefur ekki sagt orđ annađ en í mafíuleiknum síđan 18. febrúar... spurning hvort ţá er ekki kominn tími á hagyrđingamót?

To live outside the law, you must be honest.
Tina St.Sebastian 5/3/09 22:38

Villimey Kalebsdóttir mćlti:

Ţađ er ađ koma helgi. Geđveikt flott helgi. ‹Ljómar upp›

Já, tónleikar og allt! ‹Stekkur hćđ sína›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-

Ég var ađ átta mig á ţví ađ ţađ er óţarfi ađ gefast upp. Sumir eru alls ekkert svo slćmir.. held ég. ‹kveikir á perunni›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
Litla Laufblađiđ 6/4/09 19:41

Ég var ađ átta mig á ţví ađ ég er sjúklega kitlin. Mér kitlar viđ tilhugsunina um ađ einhver sé ađ kitla mig.
‹Hugsar›
‹Kitlar›

Krúsídúlla Gestapó.
Grágrímur 6/4/09 19:58

Ţađ gćti veriđ verra, ţér gćti kitlađ ef einhver huxađi um ađ vera ađ kitla ţig...

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
Isak Dinesen 6/4/09 20:12

Ađ Alţjóđagjaldeyrissjóđurinn virđist vera júfimism yfir angólsku mafíuna.

Vladimir Fuckov 6/4/09 20:18

Grágrímur mćlti:

Ţađ gćti veriđ verra, ţér gćti kitlađ ef einhver huxađi um ađ vera ađ kitla ţig...

Vjer vekjum athygli á ađ ţađ er frćđilegur möguleiki ađ svo sje. Ţađ verđur samt ađ teljast fremur ólíklegt ţar eđ ţađ krefst bćđi undarlega og óeđlilega margra tilviljana.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Gaz 6/4/09 20:27

Ađ Isak er nokkuđ glöggur.

"Stađreyndir hćtta ekki ađ vera til ef ţú hunsar ţćr." • -Aldous Huxley
Annrún 6/4/09 21:00

Ađ heimildasöfnun er klárlega leiđinlegasti hlutinn viđ ađ skrifa ritgerđ.

Saklaus og sćt sveitastelpa - Opinbert rćktartröll Gestapó (ásamt Fergesji) - Alltaf til í góđar sturtuferđir.

Ađ ég á ekki neitt, hef ekki neitt. ‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

Grágrímur 6/5/09 19:05

Villimey Kalebsdóttir mćlti:

Ađ ég á ekki neitt, hef ekki neitt. ‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

Velkominn í hópinn... ‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann... sem hann á ekki einu sinni.›

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
Ívar Sívertsen 6/5/09 19:09

Ađ ég er slćmur í maganum.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
GESTUR
Hvćsi 6/5/09 19:49

Ívar Sívertsen mćlti:

Aftur ? ‹Klórar sér í höfđinu›

Annars var ég ađ fatta ađ ég er orđinn nokkuđ brúnn.

Ívar Sívertsen 6/5/09 20:04

Hvćsi mćlti:

Ívar Sívertsen mćlti:

Aftur ? ‹Klórar sér í höfđinu›

Já... ég ţarf ađ fara ađ láta kíkja á ţetta... eđa ađ hćtta ađ borđa mat sem ég get ekki boriđ fram nafniđ á.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Djöfsi 6/5/09 21:11

AUĐVITAĐ!

Ég var ađ átta mig á rót ICESAVE vandans. Litlir kassar eru rót vandans:

Ţeir gerast lćknar og lögfrćđingar
og landsbankastjórnendur,

og í ţeim öllum er dinga linga,
enda eru ţeir allir eins.

Ţeir stunda sólböđ og sundlaugarnar
og sjússa í Naustinu

1, 2, 3 ... 40, 41, 42 ... 44, 45, 46  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: