— GESTAPÓ —
Hvað ertu að gera akkúrat núna?
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 252, 253, 254 ... 296, 297, 298  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 5/4/09 23:56

Hey kúl hálsmen!

Ég er annars að gera Amish-fyrirlestur.

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gaz 6/4/09 18:47

Ég er að borða súpu í kvöldmat.

"Staðreyndir hætta ekki að vera til ef þú hunsar þær." • -Aldous Huxley
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Annrún 6/4/09 20:59

Ég er að leita að heimildum um til dæmis iðnbyltinguna, Bismarck og Beveridge áætlunina. Markmiðið er að skrifa um þróun velferðarríkja. Athyglisvert? Ég veit. ‹Glottir eins og fífl›

Saklaus og sæt sveitastelpa - Opinbert ræktartröll Gestapó (ásamt Fergesji) - Alltaf til í góðar sturtuferðir.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 9/4/09 23:02

Ég er að s´na páskagestum mínum uppáhalds vefinn minn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 9/4/09 23:12

Heilsa páskagestunum hennar Grýtu. ‹Setur upp sparibrosið og veifar eins og vitleysingur›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 9/4/09 23:15

Texi Everto mælti:

Heilsa páskagestunum hennar Grýtu. ‹Setur upp sparibrosið og veifar eins og vitleysingur›

‹Ljómar upp og sýnir páskagestunum hvernig menn brosa almennilega hér› ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Páskagestir ‹Ljóma upp og veifa mjög ánægðir›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 10/4/09 00:26

Ég er að sötra bjór. xT

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 10/4/09 12:00

Ég er að dilla mér við skemmtilega tónlist í bland við að taka til sundfötin mín og handklæði og svonna.

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 10/4/09 12:23

Eru sundstaðir opnir í dag ?

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 10/4/09 15:02

Annrún mælti:

Ég er að leita að heimildum um til dæmis iðnbyltinguna, Bismarck og Beveridge áætlunina. Markmiðið er að skrifa um þróun velferðarríkja. Athyglisvert? Ég veit. ‹Glottir eins og fífl›

Reyndar er það nokkuð athyglivert. ‹Ljómar upp› Nokkuð skondið að maðurinn sem er kenndur við járn og þýsk-prússneskan heraga skuli hafa átt þátt í almannatryggingum.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 10/4/09 17:56

Brosa ‹Brosir›

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 10/4/09 22:52

Dæsa örlítið mæðulega. ‹Dæsir alveg rosalega mæðulega.›

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 17/4/09 00:26

Slappa af eftir sturtu í kjölfar e.k. 'hraðfjallgöngu' sem varð þannig sökum þess hve seint vjer fórum af stað (æskilegt að ná niður fyrir myrkur).

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 17/4/09 05:11

Akkúrat núna erum vjér örlítið við öl kenndir.. ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 17/4/09 17:30

Hlusta á Wise man say með Elvis Presley og skoða myndir af honum. Ekki skrýtið að þessi maður hafi látið heilar kynslóðir kikna í hnjánum.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kveifarás 17/4/09 17:39

Horfa á poker og hösstla á msn.

Mr. Cabdriver, Engir skápar eru óhultir. Sérlegur einkabílstjóri Flottustu Hljómsveitar Ízlands. Óopinbert viðhald. Athyglismella með meiru!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Bíða.

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 17/4/09 22:31

Ég sit hér og geri ekki annað.

Mu!
        1, 2, 3 ... 252, 253, 254 ... 296, 297, 298  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: