— GESTAPÓ —
Verkfæri satans!!!
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kveifarás 31/3/09 18:21

Ef það er eitthvað verkæri sem hefur verið hannað af satan sjálfum, þá er það Gagnavinnsluvélin svokallaða.
Þetta skrýpi getur aldrei verið til friðs, serstaklega ef Bill Gates hefur komið nálægt einhverju sem er á téðri Gagnavinnsluvél.
‹Rífur í hár sitt og hleypur organdi út af sviðinu, hittir ekki á hurðargáttina heldur rotast með því að hlaupa á hurðina sjálfa. Fær gat á hausinn, hrynur á sviðið og blóðið slettist út um allt.›

Mr. Cabdriver, Engir skápar eru óhultir. Sérlegur einkabílstjóri Flottustu Hljómsveitar Ízlands. Óopinbert viðhald. Athyglismella með meiru!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 31/3/09 21:20

Nei, þetta er alrangt. Þjer þurfið bara að kynna yður þetta betur:

‹Færir Kveifarási yfir 1000 síðna doðrant sem titlaður er Murphy's Law for Dummies

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 31/3/09 21:39

Ég held að ef við ætlum að leggja niður orðið 'tölva' þá væri líklega best að taka upp nýyrðið mitt 'skiljir'.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 31/3/09 21:43

Neiii verkfæri satans er án efa klemmu-kornatöng. Allveg ótrúlegt hvað mér tekst alltaf að vera skjálfhent með þetta bévítans verkfæri í höndunum.

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 31/3/09 22:36

Verkfæri Satans er án efa uppþvottabursti... þvílíkt og annað eins óþurftaverkfæri hef ég alldrei notað og mun ekki nota framar... ‹Sýnir sýkt svöðusár á hægri mjöð því til sönnunar›

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 31/3/09 22:46

‹frussar yfir skjáinn sökum hláturs›

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 2/4/09 16:01

HAHAHAHAHAA! Ég er verkfæri Satans!

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 2/4/09 19:16

Eruð þið öll þrossar ?
Verkfæri Satans er að sjálfsögðu pestó.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 3/4/09 02:05

Verkfæri Satans eru án efa nýju gröfurnar í sandkössum landsins. Miðaldra maður sem ég þekki ágætlega og er óumdeildur snillingur hannaði svona mokstursgröfu fyrir son sinn, þessar með tveimur handföngum, annað til að lyfta arminum upp og niður og hitt handfangið togaru að þér til að láta skófluna sjálfa færast fram og aftur.

Hann fékk einkaleyfi fyrir þessari uppfinningu og seldi hana á marga af leikskólum landsins. Síðan lenti hann í málaferlum við eitthvert risa leikfangafyrirtæki sem stal hugmyndinni hans nema breytti henni (vegna einkaleyfisins) þannig að maður þarf að ýta handfanginu frá sér til að moka, ótrúlega heimskuleg hönnun og nokkuð sem enginn leikskólakrakki getur ráðið við. Það er sko verkfæri Satans. ‹starir þegjandi út í loftið›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heino 30/9/09 15:48

Gjörla man ég eftir að hafa brúkað álíka verkfæri og minnst er á hér að ofan snemma á skólaferli mínum. Eini gallinn við tækið var að sandurinn vildi klárast allt í kring. Það tiil marks um heimsku barna að átta sig ekki á því að moka til baka því sem mokað var í burtu. Kannski hafa "útrásarvíkingarnir" ekki þroskað með sér æðri þankagang síðan á leikskólaárunum?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 30/9/09 16:50

Sjálfstæðisflokkurinn er verkfæri Satans!

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Miniar 30/9/09 17:23

Satan á fullt af verkfærum. Sjálfur hef ég verið að laumast í verkfærageymsluna hanns lengi. Sló grasið fyrr í mánuðinum með slátturvél andskotans.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 30/9/09 20:00

Ljárinn?

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 30/9/09 21:10

Á flestum þeim myndum sem ég hef séð af Satani gamla hefur hann yfirleitt verið með einhverskonar heykvísl eða grillspjót með þremur tindum og sá í miðið sínu lengstur. Hvað hans lággöfgi notar þetta verkfæri sitt, er mér hins vegar hulin ráðgáta, enda hef ég lúmskan grun um að kallinn sé latur til vinnu og ekki mikið fyrir verklegar framkvæmdir. Hann er víst meira svona í stefnumótun og yfirstjórn.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 30/9/09 21:35

Miniar mælti:

Satan á fullt af verkfærum. Sjálfur hef ég verið að laumast í verkfærageymsluna hanns lengi. Sló grasið fyrr í mánuðinum með slátturvél andskotans.

Ertu slyngur?

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hugfreður 30/9/09 21:49

Alþjóðagjaldeyrissjóðurinn?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 30/9/09 22:10

Grænmetisbuff og grænmetislasagna er vafalaust eitthvað sem komið hefur uppúr dýpstu pittum Vítis!

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 30/9/09 22:56

Djöfuls vitleysa sem þessi þráðarómynd er, allir vita að Satan notar Macintosh og aðrar vörur frá Apple nær eingöngu...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
     1, 2  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: