— GESTAPÓ —
Spjallþáttur Mikils og Þarfa
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... , 16, 17, 18  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 22/5/05 08:54

Missti ég af þættinum? Skrambinn, jæja ég er allavega búin að ættleiða Furðuveruna þannig að allt tal um eitthvað annað má enda.

‹Horfir illilega til Fergesji›

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 22/5/05 08:55

‹Valhoppar og dansar djöfladans á eftir Hórasi›

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 22/5/05 13:18

‹Les þráðinn og hlær›
Alltaf jafn skemmtilegt...
‹Leikur sér með upptökubúnaðinn›

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 22/5/05 18:36

Hóras mælti:

...jæja ég er allavega búin að ættleiða Furðuveruna þannig að allt tal um eitthvað annað má enda.

‹Sönglar›
Ég er ættleidd en ekki þið! Híhíhí!

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 23/5/05 00:20

‹fer›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 10/10/05 23:18

‹Fer í fýlu vegna monts Furðuveru, hrifsar kvikmyndamaskínuna og rífur úr henni myndbandið.›

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 11/2/09 07:08

‹Lítur við›
Í þá gömlu góðu daga...
‹starir dreymandi út í loftið›
Það mætti nú alveg nýta þessa leikmynd aftur.
‹kveikir á öllum græjum og ljósum›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Sest á fremsta bekk og starir þegjandi á autt sviðið›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 11/2/09 11:33

‹Setur í gang gamlan trailer fyrir spjallþáttinn... og saknar Mikils Hákons›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 11/2/09 12:14

Vjer leggjum hjer með formlega til að ráðinn verði þáttarstjórnandi í stað Mikils Hákonar og þáttur þessi verði síðan endurreistur. Eigi skortir málefni innan baggalútíska heimsveldisins er hægt væri að taka fyrir í svona þætti ‹Ljómar upp við tilhugsunina um að hægt verði að lauma inn áróðri gegn óvinum ríkisins›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 11/2/09 13:39

‹Sest í sófa á sviðinu með gítar og syngur flagarabrag›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 11/2/09 21:32

Vladimir Fuckov mælti:

Vjer leggjum hjer með formlega til að ráðinn verði þáttarstjórnandi í stað Mikils Hákonar og þáttur þessi verði síðan endurreistur. Eigi skortir málefni innan baggalútíska heimsveldisins er hægt væri að taka fyrir í svona þætti ‹Ljómar upp við tilhugsunina um að hægt verði að lauma inn áróðri gegn óvinum ríkisins›.

Ég tilnefni Don De Vito sem arftaka M. Hákons sem þáttastjórnanda

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 11/2/09 21:41

Þetta er held ég áttunda innleggið á þessum þræði síðan ég gerðist gestapópersóna.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 22/9/10 18:55

Vér erum sammála. Æ má skipta út þáttastjórnendum, er eigi standa sig í stykkinu.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 23/9/10 08:11

Að skipta út mönnum sem standa sig ekki.‹Klórar sér í höfðinu› Hefur það einhverntíman gerst ?

Er ekki eina leiðin til þess að fjölmenna hérna með potta, pönnur og Hörð Torfa ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 7/2/11 15:15

Hörð Torfa? Er víst að Enter yrði samþykkur því?

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 7/2/11 16:01

Hóras mælti:

Vladimir Fuckov mælti:

Vjer leggjum hjer með formlega til að ráðinn verði þáttarstjórnandi í stað Mikils Hákonar og þáttur þessi verði síðan endurreistur. Eigi skortir málefni innan baggalútíska heimsveldisins er hægt væri að taka fyrir í svona þætti ‹Ljómar upp við tilhugsunina um að hægt verði að lauma inn áróðri gegn óvinum ríkisins›.

Ég tilnefni Don De Vito sem arftaka M. Hákons sem þáttastjórnanda

Ég legg til að Amma Kúreki taki við þættinum.

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 7/2/11 16:03

Vjer leggjum til að Texi taki við þættinum.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3 ... , 16, 17, 18  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: