— GESTAPÓ —
Rafmæliskveðjur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 275, 276, 277 ... 457, 458, 459  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 6/2/09 23:32

Aulinn fær bestu kveðjur... mættir alveg sjást meira.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Aulinn fær mínar bestu rafmæliskveðjur. xT

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 7/2/09 10:18

Til hammó með rammó Tumi.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 7/2/09 11:19

Tumi fær að sjálfsögðu kærar kveðjur frá mömmu.

Í rafmælisgjöf fær hann 120 lítra ákavítiskút.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Tumi Tígur fær hamingjuóskir með daginn.

‹Gefur Tuma rör til að sjúga upp ákavítið frá Tigru›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tígri 7/2/09 11:53

Til hamingju með rafmælið sonur sæll.
‹Færir Tuma tunnu af SAKE›
Eins gott að gera þig að almennilegri byttu strax bara.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bleiki ostaskerinn 8/2/09 00:08

Það eru alveg sérstaklega margir sem eiga rafmæli í dag. Ég ætla bara að senda koss á línuna. Svona látið hann ganga.

Það var ekki ég!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Vá, það verða svei mér margar rafmælisveislur í dag. Þessir fá kveðjur frá mér:

Mikill Hákon,
Glúmur,
Dr. Zoidberg
Albert Yggarz.

Ykkar skál! xT

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 8/2/09 00:31

Nei er elsti sonur minn, hann Trefill orðinn ársgamall! Ótrúlegt! Innlega til hamingju með daginn drengurinn minn!

Dr Zoidberg og þið hinir, til hamingju líka!

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 8/2/09 01:02

Þvílíkt rafmæli! Mikill Hákon, Klobbi, Glúmur, Dr. Zoidberg og Albert Yggarz fá viðhafnarrafmæliskveðjur Kargsbúsins.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
8/2/09 11:37

Á minni skömmu Póævi hef ég nú bara aldrei séð jafnmörg rafmælisbörn á einum degi. Reyndar þekki ég ekki marga þarna, en minnir þó að Glúmur hafi skrifað afar viturlegan pistil um Evrópubáknið. Því sendi ég honum hugheilar rafmæliskveðjur xT

Aðgát skal höfð í nærveru sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 8/2/09 12:00

Næstu vikur verða á svipuðum nótum.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 8/2/09 14:11

Kargur mælti:

Þvílíkt rafmæli! Mikill Hákon, Klobbi, Glúmur, Dr. Zoidberg og Albert Yggarz fá viðhafnarrafmæliskveðjur Kargsbúsins.

Já, svipaðar kveðjur koma úr Sívertsensetrinu nema hvað hallurg fær líka kveðju.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 8/2/09 14:18

Glúmur fær bestu rafmæliskveðjur... þýðir það að ég er að senda öllum Gestapóum rafmæliskveðjur...? ‹Starir þegjandi út í loftið›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 8/2/09 23:56

‹Veltir fyrir sjer vegna fjölda rafmælisbarna hvort Gestapóið í u.þ.b. núverandi mynd hafi ekki orðið til 8. ágúst 2003›

Það tilkynnist hjer með opinberlega að Mikill Hákon, Klobbi, Glúmur, Dr Zoidberg og Albert Yggarz fá hjer með formlegar rafmæliskveðjur frá oss. Allir mættu þeir sjást hjer miklu oftar og meira.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 9/2/09 11:31

Rauðbjörn, Kolfinnur Kvaran og Bismark fá stuðkveðjur í tilefni rafmæla þeirra.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 9/2/09 11:37

Vladimir Fuckov mælti:

‹Veltir fyrir sjer vegna fjölda rafmælisbarna hvort Gestapóið í u.þ.b. núverandi mynd hafi ekki orðið til 8. ágúst 2003›

Það tilkynnist hjer með opinberlega að Mikill Hákon, Klobbi, Glúmur, Dr Zoidberg og Albert Yggarz fá hjer með formlegar rafmæliskveðjur frá oss. Allir mættu þeir sjást hjer miklu oftar og meira.

Gestapóið varð til þegar Enter varð til. Í upphafði var orðið og orðið var Enter.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 9/2/09 11:59

Ég man eftir að hafa skoðað einhverntímanGestapó þegar það var ekki spjallborð heldur... gestabók... fannst það lítið spennandi og leit ekki við fyrr en 4 árum seinna... vildi gjarnan hafa kíkt fyrr. xT

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
        1, 2, 3 ... 275, 276, 277 ... 457, 458, 459  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: