— GESTAPÓ —
Rafmęliskvešjur
» Gestapó   » Baggalśtķa
        1, 2, 3 ... 275, 276, 277 ... 456, 457, 458  
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Grįgrķmur 6/2/09 23:32

Aulinn fęr bestu kvešjur... męttir alveg sjįst meira.

Einfęttur Gestapói nśmer 2. • Atvinnuįtfķkill

Aulinn fęr mķnar bestu rafmęliskvešjur. xT

Veršlaunašur séntilmašur. HEIMSMEISTARI ķ teningakasti 2007 og 2008. BLĮR.
Galdrameistarinn 7/2/09 10:18

Til hammó meš rammó Tumi.

Sofandi vert į Kaffi Blśt nema žegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryšuverkamašur ķ hjįverkum, ašalega į kvešskaparžrįšum.
Tigra 7/2/09 11:19

Tumi fęr aš sjįlfsögšu kęrar kvešjur frį mömmu.

Ķ rafmęlisgjöf fęr hann 120 lķtra įkavķtiskśt.

Nornakisa • Dżramįlarįšherra • Lyklavöršur Pyntingaklefans • Sérlegur Mśsaveišari Baggalśtķska Konungsdęmisins • Konunglegur listmįlari viš hiršina • Fólskulegur Ofsękjandi Žarfagreinis

Tumi Tķgur fęr hamingjuóskir meš daginn.

‹Gefur Tuma rör til aš sjśga upp įkavķtiš frį Tigru›

Tķgri 7/2/09 11:53

Til hamingju meš rafmęliš sonur sęll.
‹Fęrir Tuma tunnu af SAKE›
Eins gott aš gera žig aš almennilegri byttu strax bara.

Bleiki ostaskerinn 8/2/09 00:08

Žaš eru alveg sérstaklega margir sem eiga rafmęli ķ dag. Ég ętla bara aš senda koss į lķnuna. Svona lįtiš hann ganga.

Žaš var ekki ég!

Vį, žaš verša svei mér margar rafmęlisveislur ķ dag. Žessir fį kvešjur frį mér:

Mikill Hįkon,
Glśmur,
Dr. Zoidberg
Albert Yggarz.

Ykkar skįl! xT

Golķat 8/2/09 00:31

Nei er elsti sonur minn, hann Trefill oršinn įrsgamall! Ótrślegt! Innlega til hamingju meš daginn drengurinn minn!

Dr Zoidberg og žiš hinir, til hamingju lķka!

Fyrrverandi geimferša- og fjarskiptarįšherra, foršagęslumašur Bagglśtķska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmašur.
Kargur 8/2/09 01:02

Žvķlķkt rafmęli! Mikill Hįkon, Klobbi, Glśmur, Dr. Zoidberg og Albert Yggarz fį višhafnarrafmęliskvešjur Kargsbśsins.

Žaš held ég nś!
8/2/09 11:37

Į minni skömmu Póęvi hef ég nś bara aldrei séš jafnmörg rafmęlisbörn į einum degi. Reyndar žekki ég ekki marga žarna, en minnir žó aš Glśmur hafi skrifaš afar viturlegan pistil um Evrópubįkniš. Žvķ sendi ég honum hugheilar rafmęliskvešjur xT

Ašgįt skal höfš ķ nęrveru sįlar.
Texi Everto 8/2/09 12:00

Nęstu vikur verša į svipušum nótum.

• Žetta innlegg į sér ekki endilega stoš ķ Gestapóleikanum • Söngmašur sólarlagsins og įhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalśtķu • Riddarališ • Texi Everto treve ixet • Įttavillingur • Vonbišill Geitarinnar • Matętan frį Mżvatni
Ķvar Sķvertsen 8/2/09 14:11

Kargur męlti:

Žvķlķkt rafmęli! Mikill Hįkon, Klobbi, Glśmur, Dr. Zoidberg og Albert Yggarz fį višhafnarrafmęliskvešjur Kargsbśsins.

Jį, svipašar kvešjur koma śr Sķvertsensetrinu nema hvaš hallurg fęr lķka kvešju.

Rįšherra drykkjarmįla, spillingarmįla, ummįla og löggiltur oftślkur, kantor ķ hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari rķkisins. Forseti skįsambandsins.
Grįgrķmur 8/2/09 14:18

Glśmur fęr bestu rafmęliskvešjur... žżšir žaš aš ég er aš senda öllum Gestapóum rafmęliskvešjur...? ‹Starir žegjandi śt ķ loftiš›

Vladimir Fuckov 8/2/09 23:56

‹Veltir fyrir sjer vegna fjölda rafmęlisbarna hvort Gestapóiš ķ u.ž.b. nśverandi mynd hafi ekki oršiš til 8. įgśst 2003›

Žaš tilkynnist hjer meš opinberlega aš Mikill Hįkon, Klobbi, Glśmur, Dr Zoidberg og Albert Yggarz fį hjer meš formlegar rafmęliskvešjur frį oss. Allir męttu žeir sjįst hjer miklu oftar og meira.

Forseti Baggalśtķu & kóbalt- & hergagnaframleišslurįšherra o.fl. Baggalśtķu • Stašfestur erkilaumupśki • Óvinur óvina rķkisins #1 • Viršulegasti Gestapóinn, krśttleysingi og EIGI krśtt • Óafvitandi ašili ósamhverfra vensla
Kargur 9/2/09 11:31

Raušbjörn, Kolfinnur Kvaran og Bismark fį stuškvešjur ķ tilefni rafmęla žeirra.

Žaš held ég nś!
Texi Everto 9/2/09 11:37

Vladimir Fuckov męlti:

‹Veltir fyrir sjer vegna fjölda rafmęlisbarna hvort Gestapóiš ķ u.ž.b. nśverandi mynd hafi ekki oršiš til 8. įgśst 2003›

Žaš tilkynnist hjer meš opinberlega aš Mikill Hįkon, Klobbi, Glśmur, Dr Zoidberg og Albert Yggarz fį hjer meš formlegar rafmęliskvešjur frį oss. Allir męttu žeir sjįst hjer miklu oftar og meira.

Gestapóiš varš til žegar Enter varš til. Ķ upphafši var oršiš og oršiš var Enter.

• Žetta innlegg į sér ekki endilega stoš ķ Gestapóleikanum • Söngmašur sólarlagsins og įhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalśtķu • Riddarališ • Texi Everto treve ixet • Įttavillingur • Vonbišill Geitarinnar • Matętan frį Mżvatni
Grįgrķmur 9/2/09 11:59

Ég man eftir aš hafa skošaš einhverntķmanGestapó žegar žaš var ekki spjallborš heldur... gestabók... fannst žaš lķtiš spennandi og leit ekki viš fyrr en 4 įrum seinna... vildi gjarnan hafa kķkt fyrr. xT

1, 2, 3 ... 275, 276, 277 ... 456, 457, 458  
» Gestapó   » Baggalśtķa   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: