— GESTAPÓ —
Kreppunni lokiđ.
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
hvurslags 1/2/09 18:31

Ertu búinn ađ fá lániđ?

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
Kargur 1/2/09 22:44

Neibb. Ég á bara eftir ađ senda ţeim pening einu sinni enn, og ţá leggja ţeir ţetta inn á heftiđ hjá mér.

Ţađ held ég nú!
Hexia de Trix 2/2/09 17:52

Heftiđ... ‹Fćr nostalgíukast›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
hvurslags 2/2/09 19:44

Kargur mćlti:

Neibb. Ég á bara eftir ađ senda ţeim pening einu sinni enn, og ţá leggja ţeir ţetta inn á heftiđ hjá mér.

Ţađ er víst helvíti góđur peningur í ţessu.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
Vladimir Fuckov 2/2/09 19:51

Kreppunni er líka um ţađ bil ađ ljúka hjá oss. Áđan fengum vjer ţetta ‹Ljómar upp og sjer fram á ađ verđa ađ lokum álíka ríkur og Jóakim Ađalönd›:

Kvćđi:

MICROWORD.COM CORPORATIONS:
CUSTOMER SERVICE: ZARAGOZA ESPAŃA.
REFERENCE NUMBER: MSFT-2009-X54-BX
BATCH NUMBER: MSFT-2009- GM-0001
YOUR MSFT WORD RESOURCE LINK: www.microword.com

OFFICIAL WINNING NOTIFICATION.

Welcome to Microword.com Corporation promotions. We are pleased to inform you of the released results of Sweepstakes Promotion organized by
Microword.com Corporations, in conjunction with the foundation for the promotion of software products, held this January 20th, 2009, here in Zaragoza - Spain.
Where in, your email address emerged as one of the on-line Winning emails, in
the 1st category and therefore attracted a cash award of €450,000.00 (Four
Hundred and Fifty Thousand Euros) and HP laptop.

Your HP laptop and your cheque of €450,000. 00, will be sent to your contact address, as soon as all necessary verification as been made, to confirmed your winnings. Consequently, lucky winners are responsible for their courier services delivery. (Microword.com corporation only provides lucky winners with HP laptop and the sum of €450,000.00 only.

For more information about microword.com corporations, To begin your claims, do file for the release of your winnings by contacting our MSFT Word Resource
Foreign Transfer Manager via mail or by telephone.

(Addressu/upplýsingum eytt svo enginn steli vinningnum)

This Email Lottery is sponsored by Microword.com Corporation, And all the
members of Spanish MSFT Word Resource Consortium Software Promotion Companies.
This Internet E-mail draw is held periodically, And is organized to encourage
the use of the Internet users, And to promote computer literacy worldwide.

Congratulations!!

Sincerely,

Sr. Femin Eloy Bermúdez.
Promotions Manager.
Msft Word Resource Zaragosa.

Og ţetta er eigi lán heldur fáum vjer 450.000 evrur fyrir ekki neitt ‹Ljómar enn meira upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Dula 2/2/09 20:39

Já, ég er búin ađ fá allavega svona fín bréf‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Ţarfagreinir 2/2/09 20:58

Ég er međ játningu.

Ţađ er ég sem stend fyrir ţessum bréfum. Ţetta spaug átti aldrei ađ ganga svona langt.

‹Brestur í óstöđvandi grát›

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Kargur 2/2/09 21:32

Spaug? ‹lítur forviđa á Ţarfagreini› SPAUG? Ég sem er búinn ađ beintengja barnabćturnar viđ reikninginn ţinn.

Ţađ held ég nú!
Vladimir Fuckov 2/2/09 21:47

Ţarfagreinir mćlti:

Ég er međ játningu.

Ţađ er ég sem stend fyrir ţessum bréfum. Ţetta spaug átti aldrei ađ ganga svona langt.

‹Hrökklast afturábak og hrasar viđ›
‹Verđur eins og risavaxiđ, kolsvart (eđa kannski frekar eldrautt) ţrumuský›

ERUM VJER ŢÁ EIGI AĐ VERĐA RÍKIR ?!

‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sjer›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
        1, 2
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: