— GESTAPÓ —
Ţetta appelsínugula veggfóđur...
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmćli
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Rattati 3/9/08 21:00

Ég veit ţađ ekki, ég fć ţađ einhvernveginn svakalega á tilfinninguna ađ ég eigi ađ fara ađ halda međ Hollendingum í fótbolta. Veit ekki hvađ veldur segi ég bara.

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
Texi Everto 4/9/08 10:43

Huxi mćlti:

Texi Everto mćlti:

Ég veit ekki hvađ mér á ađ finnast um ţetta veggfóđur vegna margra skođanna minna á ţví.

‹Klórar sér í höfđinu›

En ég veit ađ hesturinn minn heitir Poki!

Hvađ varđ um Blesa? Ástu hann?

Nei. Ég skýrđi hann upp á nýtt.

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
Hexia de Trix 4/9/08 15:34

Ůtskyrdirdu hestinn? Er ekki betra ad ůtskyra eitthvad fyrir hestinum? Nů eda bara skěra hann, ef hann vill thŕ ŕ annad bord lŕta skěrast til kristni... Segdu mčr, ŕ hvad trůa hestar annars? ‹Klórar sér í höfđinu›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Skabbi skrumari 4/9/08 17:07

Stórglćsilegt... smekkmenn í ritstjórn ađ venju... xT

To live outside the law, you must be honest.
Tigra 4/9/08 17:58

Ţetta appelsínugula er međ hortugheit viđ mig!!

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Frć 7/9/08 16:59

Ertu ađ tala viđ mig? ‹Klórar sér í höfđinu›

Til eru frć................ • Passiđ ykkur, ef ţiđ eruđ ekki góđ viđ mig siga ég Tigru á ykkur.
Dula 7/9/08 18:27

Allt er villt sem vel er gyllt eđa eitthvađ, allavega er ég alveg ađ fíla veggfóđriđ .‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Hexia de Trix 22/1/09 21:43

Jććja! Er ekki kominn tími á ađ taka jólaveggfóđriđ niđur og rifja upp ţetta appelsínugula? Einhvernveginn finnst mér ţađ meira viđeigandi en áđur, svona í ljósi ađstćđna og svona...

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Grágrímur 22/1/09 21:59

Ć nei... ekki setja appelsínugula dáleiđsluveggfóđriđ aftur upp...

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
Hexia de Trix 22/1/09 22:04

Jú, mađur getur látiđ sig hafa ţađ fyrir málstađinn: http://appelsinugulur.is

Kífinn 22/1/09 22:18

‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

Takk fyrir áheyrnina.
hvurslags 23/1/09 01:11

Hexia de Trix mćlti:

Jććja! Er ekki kominn tími á ađ taka jólaveggfóđriđ niđur og rifja upp ţetta appelsínugula? Einhvernveginn finnst mér ţađ meira viđeigandi en áđur, svona í ljósi ađstćđna og svona...

Nákvćmlega!

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
Texi Everto 23/1/09 12:37

Hexia de Trix mćlti:

Ůtskyrdirdu hestinn? Er ekki betra ad ůtskyra eitthvad fyrir hestinum? Nů eda bara skěra hann, ef hann vill thŕ ŕ annad bord lŕta skěrast til kristni... Segdu mčr, ŕ hvad trůa hestar annars? ‹Klórar sér í höfđinu›

Blesi trúir á krókódílaguđinn Hom Mast.

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
        1, 2
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmćli   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: