— GESTAPÓ —
Langbesti leikurinn: Hvað eruð þið að fara að gera núna?
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 484, 485, 486 ... 510, 511, 512  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 16/1/09 23:13

Pæla hvort drottningarbragð sé súkkulaði eða kuntan á Margréti drottningu.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 16/1/09 23:15

Getur það ekki líka átt við um það þegar dragdrottning tælir karlmann undir þeim formerkjum að hann heldur að dragdrottningin sé kvenkyns?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 16/1/09 23:18

Tókuð þið eftir því að Grétar nefndi þetta þ e g i ð drottningarbragð, sem hlýtur að merkja að það hafi verið vel þegið, sumsé, að uppdagelsið, þegar „drottningin“ svipti sig klæðum, hefur komið honum þægilega á óvart.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 16/1/09 23:18

Þá erum við komin í önnur og þekktari brögð. Held að fáir viti hvernig Margrét smakkist.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 16/1/09 23:19

Günther Zimmermann mælti:

Tókuð þið eftir því að Grétar nefndi þetta þ e g i ð drottningarbragð, sem hlýtur að merkja að það hafi verið vel þegið, sumsé, að uppdagelsið, þegar „drottningin“ svipti sig klæðum, hefur komið honum þægilega á óvart.

Ég er viss um að um sé að ræða bragð af kynfærum á einhverjum. Möggu, dragdrottningu...

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 16/1/09 23:19

Aulinn mælti:

Þá erum við komin í önnur og þekktari brögð. Held að fáir viti hvernig Margrét smakkist.

Það get ég sagt þér. Eins og blanda af karrýsíld og prince sígarettum. Með tuborg í eftirbragðinu.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 17/1/09 00:03

Þegið drottningarbragð er 1. d4 d5 2. c4 dxc4.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 17/1/09 03:34

ég er að fara að halda áfram að vaka í nokkra tíma.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 17/1/09 07:06

Ég er að fara að baka pönnukökur.

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 17/1/09 08:19

Ég er að spá í hvort Wayne Gretzky dulkóði öll ástaratlot sín

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 17/1/09 11:28

Ég er að fara að fá mér kaffi og pönnsur hjá vini mínum. ‹Gefur frá sér skárra en ekkert stunu›

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég er farin heim í netleysið. ‹Brestur í óstöðvandi grát›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
18/1/09 04:15

Ég er að fara að heilsa upp á Óla lokbrá vin minn. Þar er líka netlaust! ‹Ljómar upp›

Aðgát skal höfð í nærveru sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Finngálkn 18/1/09 04:18

Litla Laufblaðið mælti:

Ég er að fara að fá mér kaffi og pönnsur hjá vini mínum. ‹Gefur frá sér skárra en ekkert stunu›

En er hann að fá sér skonsu??? - Uhhh...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 18/1/09 04:34

Finngálkn mælti:

Litla Laufblaðið mælti:

Ég er að fara að fá mér kaffi og pönnsur hjá vini mínum. ‹Gefur frá sér skárra en ekkert stunu›

En er hann að fá sér skonsu??? - Uhhh...

Ójá... ekki mína samt. ‹Blikkar›

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 18/1/09 10:40

Þetta er nú bara fyndið.

Ég var einmitt að hugsa um að baka mér enskar skonsur í morgunmat þegar ég rambaði inn á þennan þráð.

‹Starir þegjandi út í loftið og skellir svo upp úr›

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég er að hugsa um að fara að sofa. Ég vona að draumar mínir snúist um að fleka Tigru og Litla Laufblaðið. ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Annrún 20/1/09 08:18

Ég er að fara að hlusta á það hvernig áfanginn minn í Vinnuvistfræði og félagslegir áhættuþættir verður í vetur. Held barasta að hann verði mjög skemmtilegur! ‹Ljómar upp›

Saklaus og sæt sveitastelpa - Opinbert ræktartröll Gestapó (ásamt Fergesji) - Alltaf til í góðar sturtuferðir.
        1, 2, 3 ... 484, 485, 486 ... 510, 511, 512  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: