— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš
Andskotinn 30/10/03 21:15

Viš yfirferš į hinni stórkostlegu vefsķšu http://www.leoncie-musik.com rakst ég į śtskżringu į žvķ um hvaš titillag nżjustu plötu Indversku Prinsessunnar fjallar.

Radio rapist wrestler fjallar um "It's about a Sick, Demented, Oversexed, Sardine".
Nś er ég sęmilega męltur į enska tungu og skil öll oršin en į pķnu erfitt meš meininguna. Ég held aš žaš hljóti einhver djśp pęling aš liggja aš baki žessarar setningar og var aš vonast til aš mér vitrari menn hér į Baggalśtnum gętu hjįlpaš mér. ‹Rošnar og flissar eins og smįstelpa›

Plķķķķķss hjįlpiš mér

kvešja
heitur ašdįandi

GESTUR
 • Svara • Vitna ķ • 
Afbęjarmašur 31/10/03 12:38

sumt hefur eiginlega ekki dżpri žżšingu,,, sorrż

• Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
salvador 31/10/03 13:18

Anonymous męlti:

sumt hefur eiginlega ekki dżpri žżšingu,,, sorrż

-
žetta var ég aš reyna,,, žaš er vķst örlķtill gestur ķ okkur öllum... he he

Salvador; Löggiltur SKRÓPAGEMLINGSMEISTARI gestapó
Andskotinn 1/11/03 17:40

Ertu aš meina aš žessi mikli listamašur sé virkilega aš fjalla um sjśka, vitskerta sardķnu sem hefur stundaš of mikiš kynlķf.

Sardine hlżtur aš hafa einhverja dżpri merkingu

‹klórar sér ķ höfšinu›

Órękja 1/11/03 17:44

Ég held aš sardķnur risti aldrei djśpt, ekki einusinni į ristušu brauši.

Skrifandi undir sķšan 2004
Herbjörn Hafralóns 1/11/03 17:44

Hefuršu leitaš til Össurar Skarphéšinssonar meš žessa spurningu? Hann veit allt um kynlķf urriša ķ Žingvallavatni. Žetta hlżtur aš vera svipaš hjį sardķnunni. Nś svo mį aušvitaš spyrja listakonuna sjįlfa.

Andskotinn 1/11/03 18:36

Tjahh, žetta er lķsing listakonunar į žvķ um hvaš lagiš er. Hśn er bara svo djśpt ženkjandi aš ég skil hana ekki. Žvķ hefur žaš lķtiš upp į sig aš spurja hana.

Ég held aš urrišar borši sardķnur en stundi ekki meš žeim kynlķf, žvķ tel ég littlar lķkur į žvķ aš Össi geti svaraš žessum spurningum.

hmmmmm nema kannski aš urriši hegši sér svipaš og įkvešnar köngulęr og éti makann eftir mökun og éti žessvegna sardķnur.
‹Starir žegjandi śt ķ loftiš›

GESTUR
 • Svara • Vitna ķ • 
Mįrus 3/11/03 12:59

Hér er augljóslega veriš aš tala um fyrirbęriš sarš-dżnu sem var mikiš notuš į tķmum frjįlsra įsta.

Skabbi skrumari 3/11/03 13:04

...eša saurdżna?

Frelsishetjan 3/11/03 13:13

Nś eša sargdżna en hśn er žvert į nafniš, mjög hljóšlįt.

Drottnari allra vķdda. Guš alls svalls. • Eigandi sįlar hins Mikla Hįkons. • Eigandi Nęrbuxna. • Sjįlfkjörinn formašur Ritstjórnar.
glešigantur 3/11/03 15:46

Ég hugsaši lengi hvaš kvęšasnillingurinn gat veriš aš meina og varš aš leita til oršabókar.
Žar kom fram aš žetta orš er einnig yfir žrengsli (slangur reyndar), T.d: the bar is sardined with people.

Žannig aš gęti žetta ekki bara žżtt aš hśn hafi oršiš veik og brengluš į žvķ aš žaš sé of oft um žrengsli hennar fariš.

‹finnur fyrir létti›

Güber 3/11/03 18:29

Ķ hennar tilfelli er varla um žrengsli aš ręša

Sverfill Bergmann 3/11/03 19:00

Žaš er ólķklegt, Mein Herr

» Gestapó   » Dęgurmįl, lįgmenning og listir   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: