— GESTAPÓ —
Brjóst, brjóstahöld og annað sem snýr að brjóstum.
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3 ... 36, 37, 38, 39, 40  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 8/1/09 18:17

Upprifinn mælti:

Mér hefur alltaf þótt eftirsóknarvert að horfa á berbrjósta konur.

Það skil ég vel, en mér finnst einkennilegt að berbrjósta karlar eru skemmtilegri til áhorfs eftir því sem þau (brjóstin á þeim sko) eru flatari.

Svo lengi sem þau eru ekki innfallin.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 8/1/09 18:20

Kargur mælti:

Upprifinn mælti:

Mér hefur alltaf þótt eftirsóknarvert að horfa á berbrjósta konur.

Mér sýndist nú á Árshátíðinni að þú værir frekar svona „hands-on“ týpan...

Finnst þér þessi þráður vera heppilegur fyrir svona tilvitnanir á engilsaxnesku.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 8/1/09 18:22

Upprifinn mælti:

Kargur mælti:

Upprifinn mælti:

Mér hefur alltaf þótt eftirsóknarvert að horfa á berbrjósta konur.

Mér sýndist nú á Árshátíðinni að þú værir frekar svona „hands-on“ týpan...

Finnst þér þessi þráður vera heppilegur fyrir svona tilvitnanir á engilsaxnesku.

Afsakið. Það sem ég vildi sagt hafa er að þú virkar, miðað við hegðunarmynstur þitt á Árshátíð vorri, sem sú manngerð sem helst vill dást að brjóstum kvenna með höndunum.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 8/1/09 18:24

já þakka þér fyrir, það er reyndar alltaf gaman að þukla ef maður fær ekki á kjaftinn fyrir vikið.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 8/1/09 18:25

Mikið rétt. Enda var þetta meint sem hrós.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Kargur mælti:

Upprifinn mælti:

Kargur mælti:

Upprifinn mælti:

Mér hefur alltaf þótt eftirsóknarvert að horfa á berbrjósta konur.

Mér sýndist nú á Árshátíðinni að þú værir frekar svona „hands-on“ týpan...

Finnst þér þessi þráður vera heppilegur fyrir svona tilvitnanir á engilsaxnesku.

Afsakið. Það sem ég vildi sagt hafa er að þú virkar, miðað við hegðunarmynstur þitt á Árshátíð vorri, sem sú manngerð sem helst vill dást að brjóstum kvenna með höndunum.

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 8/1/09 18:46

Ef minnið svíkur mig ekki þá var einmitt mjög ánægulegt að skoða nafnspjaldið hennar Villimeyjar.‹Ljómar upp›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Upprifinn mælti:

Ef minnið svíkur mig ekki þá var einmitt mjög ánægulegt að skoða nafnspjaldið hennar Villimeyjar.‹Ljómar upp›

Já.. Sömuleiðis.. ‹Flissar og blikkar Upprifinn›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 8/1/09 18:51

Maður skreppur frá í smá stund og það er bara drama í gangi.
Ætlaði að vera með í því meira að segja en innleggið mitt fína og langa glataðist.
Ojæja.

‹Klípur í nipplurnar á öllum kjánunum ›

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skreppur seiðkarl 8/1/09 18:57

Geirvörtubóner orsakast af: ?

Það eru til 10 tegundir af fólki í heiminum, fólk sem skilur binary og fólk sem ekki gerir það. • Sumt fólk kallar það Malt í gleri en ég kalla það Bóndakók í rúðu. • Það er ekkert mál að hætta að reykja! Ég hef margoft gert það...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 8/1/09 18:59

Skreppur seiðkarl mælti:

Geirvörtubóner orsakast af: ?

Litlum laufum sem klípa ?

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 8/1/09 19:01

Upprifinn mælti:

Ef minnið svíkur mig ekki þá var einmitt mjög ánægulegt að skoða nafnspjaldið hennar Villimeyjar.‹Ljómar upp›

Væri þá ekki frá yðar (og kannski fleiri) sjónarhóli sjeð æskilegt að letrið á nafnspjöldum Gestapóa verði haft minna á næstu árshátíð og að stækkunargler verði bönnuð ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skreppur seiðkarl 8/1/09 19:02

Litla Laufblaðið mælti:

Skreppur seiðkarl mælti:

Geirvörtubóner orsakast af: ?

Litlum laufum sem klípa ?

Ég væri til í svoleiðis en jú mögulega, þó líka af kulda. Svo eru reyndar sumir karlmenn sem hafa einstakt gaman af brjóstum og 'upprisu' þeirra mltti að sama lagi kalla geirvörtubóner.

Það eru til 10 tegundir af fólki í heiminum, fólk sem skilur binary og fólk sem ekki gerir það. • Sumt fólk kallar það Malt í gleri en ég kalla það Bóndakók í rúðu. • Það er ekkert mál að hætta að reykja! Ég hef margoft gert það...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kiddi Finni 8/1/09 19:36

Vladimir Fuckov mælti:

Upprifinn mælti:

Ef minnið svíkur mig ekki þá var einmitt mjög ánægulegt að skoða nafnspjaldið hennar Villimeyjar.‹Ljómar upp›

Væri þá ekki frá yðar (og kannski fleiri) sjónarhóli sjeð æskilegt að letrið á nafnspjöldum Gestapóa verði haft minna á næstu árshátíð og að stækkunargler verði bönnuð ?

Hvurnig væri að skrifa nafnspjöldin með blindraletri?

Timburfleytarinn mikli.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 8/1/09 19:54

Kiddi Finni mælti:

Vladimir Fuckov mælti:

Upprifinn mælti:

Ef minnið svíkur mig ekki þá var einmitt mjög ánægulegt að skoða nafnspjaldið hennar Villimeyjar.‹Ljómar upp›

Væri þá ekki frá yðar (og kannski fleiri) sjónarhóli sjeð æskilegt að letrið á nafnspjöldum Gestapóa verði haft minna á næstu árshátíð og að stækkunargler verði bönnuð ?

Hvurnig væri að skrifa nafnspjöldin með blindraletri?

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 8/1/09 19:55

Litla Laufblaðið mælti:

Maður skreppur frá í smá stund og það er bara drama í gangi.
Ætlaði að vera með í því meira að segja en innleggið mitt fína og langa glataðist.
Ojæja.

‹Klípur í nipplurnar á öllum kjánunum ›

‹Flissar af klípinu›

En ertu kannski eitthvað skyld Fergesja? ‹Glottir eins og fífl›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Flassar›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 8/1/09 20:15

Þarfagreinir mælti:

Litla Laufblaðið mælti:

Maður skreppur frá í smá stund og það er bara drama í gangi.
Ætlaði að vera með í því meira að segja en innleggið mitt fína og langa glataðist.
Ojæja.

‹Klípur í nipplurnar á öllum kjánunum ›

‹Flissar af klípinu›

En ertu kannski eitthvað skyld Fergesja? ‹Glottir eins og fífl›

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sjer hafi þótt þetta afskaplega fyndið›
Svo virðist sem óvinir ríkisins hafi truflað tölvur og/eða Gestapóskrif óvenju margra gesta síðustu tvær vikur. Í fljótu bragði munum vjer eftir slíku nýlega hjá GEH, Furðu, Laufblaðinu, Fergesja og oss ‹Klórar sjer í höfðinu›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3 ... 36, 37, 38, 39, 40  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: