— GESTAPÓ —
Landmælingar Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kífinn 6/12/08 10:02

Njósnaráðuneyti bagglýtíska Heimsveldisins hefur, frá nokkuð óöruggum heimildum, undir hendi sinni BPS hnit kóbaltnáma við rætur fjalla til hliðar.
Mælist ég í frh. að landmælingar hefjist svo krómað kort líti dagsins ljós. Leiðangur skal vera gerður út frá Gelti í morgunsár og leiðangursmenn valdir af sömu natni og JD í hlutverki JS stóð fyrir á sínum tíma (t.a.m. þeir sem söfnuðu út frá tölvunni með hálfkláraða setningu eða fólk sem lemur, því hver veit hvílík hætta gæti stafað af ókunnum svæðum). Siglt verður undan ströndum og kóbalt dregið úr Rónafirði meðan aðrar nauðsynjar eru skoðaðar.
Útbúnaður: ? (En tala þyrfti við HDT og falast eftir dýrmæta Hk hennar, hvað ætli þurfi til?)
Afrakstur ferðar: Vitneskja og möguleg kortlagning á fáförnum svæðum.
Lengd leiðangurs í tímarúmi: 1 dagur, + allt að mannsævi.
Leiðangursstjóri: Ekki ég
Laun: 15% af öllum óefniislegum hlutum er kynnu finnast inni fyrir miðju ferðar. Efnislegt má hriða svo lengi það hindrar ekki leiðangur í framgöngu.
Koma svo

Takk fyrir áheyrnina.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 6/12/08 10:08

Geturðu sagt þetta aftur, hægt? ‹Klórar sér í höfuðstafnum›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kífinn 6/12/08 10:12

Sú var tíðin að landkönnun var á hendi draumóramanna og í téðum raunheimum rannsökuðu menn áður óþekkt landssvæði öldum saman þar til allt það spennandi var búið og bara Kolbeinsey eftir og reyndar borninn undir Norðuríshellunni (sem gæti verið spennandi en þó loftlaus).
Nú lítur hórkarl svo á að gefist hafi tækifæri fyrir ævintýramennsku og svaðilförum hér og þar. Er enginn hugur fyrir slíkum áformum hér?

Takk fyrir áheyrnina.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 6/12/08 10:17

Eru Undirheimarnir fullkannaðir? Eða Skrumgleypirinn?

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kífinn 6/12/08 10:33

Ég taldi þennan leiðangur nú eiga að stefna út fyrir mannlega könnuð svæði. Skrumgleypirinn hljómar hreint ekki óspennandi.

Takk fyrir áheyrnina.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 6/12/08 15:09

Hmmm, Skrumgleypirinn segiði. Ég veit nú ekki hvort að hér finnist nokkur maður nógu hugrakkur til að leggja leið sína í Skrumgleypinn. Þaðan hefur enginn maður komið lifandi til baka frásagnar færandi.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 6/12/08 15:15

Það er ómögulegt að mæla Undirheimana á nokkurn hátt, get ég sagt ykkur. Þetta kvikindi lætur sér vaxa arma og göng út um allar trissur eins og amaba!

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 6/12/08 19:36

‹Fer til Skrumpygleypsins›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 3/1/09 12:12

Don De Vito mælti:

Hmmm, Skrumgleypirinn segiði. Ég veit nú ekki hvort að hér finnist nokkur maður nógu hugrakkur til að leggja leið sína í Skrumgleypinn. Þaðan hefur enginn maður komið lifandi til baka frásagnar færandi.

Ég hélt að Skabbi hefði komið aftur úr Skrumgleypinum. En hann var náttúrlega svo ölvaður að hann gat ekki sagt neitt af viti.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 3/1/09 22:37

Don De Vito mælti:

Hmmm, Skrumgleypirinn segiði. Ég veit nú ekki hvort að hér finnist nokkur maður nógu hugrakkur til að leggja leið sína í Skrumgleypinn. Þaðan hefur enginn maður komið lifandi til baka frásagnar færandi.

Þér verðið að lesa allt, Hexia.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 4/1/09 02:23

Ég skal fara í leiðangur niður í vínkjallara en lengra fer ég ekki.

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 5/1/09 00:44

Furðuvera mælti:

Það er ómögulegt að mæla Undirheimana á nokkurn hátt, get ég sagt ykkur. Þetta kvikindi lætur sér vaxa arma og göng út um allar trissur eins og amaba!

Þá verður að mæla allt slíkt um leið og það verður til.

Vjer leggjum þó til að laumupúkaskúmaskot verði eigi mæld og kortlögð.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 5/1/09 00:50

er ekki óþarfi að standa í landmælingum þegar meininginn er hvort sem er að ráða yfir öllu.
ef um allt er að ræða skiptir magn varla máli.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: