— GESTAPÓ —
Af litlum sérnöfnum
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 3/1/09 23:22

hlewagastiR mćlti:

Í mínu tilviki er besta ađ byrja á lágstaf en enda á hástaf. Ţannig skrifađi hann ţetta sjálfur á hornin fyrir 1900 árum eđa svo. Fallbeygingarnar eru ţó erfiđari eigi ađ halda í frumnorrćna málfrćđi.

Reydnar er ţetta 'R' í endann ekki stórt 'r' heldur rittákn sem jafngildir 'z' - ţ.e. rödduđu 's'.

Međ kveđju, hlewagastiz

Ţar međ upplýsist, hversu vér erum vitgrannir á ţví sviđi. Vér töldum ć, ađ R stćđi fyrir hljóđ, svipađ ţví, er ţađ, er skrollmćltir bera fram, er ţeir reyna ađ bera fram r.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
Tigra 4/1/09 01:42

hvurslags mćlti:

Ég segi ţađ sama og krossgata, ég álpađist bara óvart til ađ hafa nafniđ mitt međ litlum staf. Myndi ţó gjarnan breyta ţví í dag ef ég gćti.

Ég skrifađi nafniđ mitt óvart međ litlum ţegar ég skráđi mig inn, en Enter sjálfur bauđst til ađ breyta ţví - ţađ vćri fallegra.
Hann spurđi mig reyndar líka hvort ég vildi skrifa Tigra međ í (Tígra) en ég kaus ađ hafa ţađ međ i.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Vladimir Fuckov 4/1/09 02:09

Vjer erum sammála upphafsinnleggi ţráđarins og höfum vanalega stóran staf í nöfnum gesta hjer sjeu ţau fyrsta orđ málsgreinar, jafnvel ţó viđkomandi gestur heiti nafni er byrjar á litlum staf. Ţó munum vjer eigi nota ţann rithátt á nöfn ţeirra gesta er mótmćla kunna slíkum rithćtti heldur nota ţá lítinn staf ţó í upphafi málsgreinar vćri.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
        1, 2
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: