— GESTAPË —
Hallo !
» Gestapˇ   » Vjer ßnetja­ir
        1, 2
GESTUR
 • Svara • Vitna Ý •  Senda skilabo­ Senda pˇst
Allaballi 17/12/08 21:06

Eru ekki allir vinir ß l˙tnum ? ‹Kn˙sar bleika vin sinn en■ß meira og kyssir hann ß skafti­ sitt ß karlmannlegan hßtt›

Bleiki ostaskerinn 17/12/08 23:52

Hjßlp! Hjßlp! Ůessi brjßlŠ­ingur er a­ reyna a­ kyrja mig!!!

Ůa­ var ekki Úg!
Fur­uvera 17/12/08 23:56

Ůetta er n˙ meira bulli­!

╔g get sŠtt mig vi­ "a­ rassskella apann" og allt ■a­, en "a­ kn˙sa bleika vininn" fer yfir striki­!

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
Vladimir Fuckov 17/12/08 23:57

Allaballi mŠlti:

Hannibal veri me­ ■jer kŠri forseti . Allaballar erum vjer allir inn vi­ beini­. ‹Kn˙sar og kyssir gˇ­vin sinn og frŠnda Valdemar forseta›
‹┴ karlmannlegan hßtt a­ sjßlfs÷g­u›

‹Hr÷kklast afturßbak og hrasar vi­›
Ůessi heg­un y­ar minnir oss n˙ helst ß komm˙nistalei­toga ■ß er rÝkjum rje­u Ý A-Evrˇpu ß sÝnum tÝma Ý opinberum heimsˇknum hver hjß ÷­rum. F÷rum vjer hjer me­ formlega fram ß a­ ■jer heimsŠki­ innlytjendahli­i­ ( http://www.baggalutur.is/gestapo/viewtopic.php?t=8341 ) ß­ur en ■jer byrji­ ß einhverju kossaflensi hjer.

Forseti Baggal˙tÝu & kˇbalt- & hergagnaframlei­slurß­herra o.fl. Baggal˙tÝu • Sta­festur erkilaumup˙ki • Ëvinur ˇvina rÝkisins #1 • Vir­ulegasti Gestapˇinn, kr˙ttleysingi og EIGI kr˙tt • Ëafvitandi a­ili ˇsamhverfra vensla
Lokka Lokbrß 18/12/08 01:09

Bleiki ostaskerinn mŠlti:

Hjßlp! Hjßlp! Ůessi brjßlŠ­ingur er a­ reyna a­ kyrja mig!!!

Kyrja ■ig?

Allaballi er miki­ Ý ■vÝ a­ klappa ß bak ß „karlmannlegan hßtt“.

-LesbÝa - Hefur stimpil frß Innflytjendahli­inu fyrir fÝna beljuspeki! - Opinber eign Wayne Gretzky-
Fur­uvera 18/12/08 01:12

Hann t÷nnlast raunar ß ■vÝ... hann er greinilega eitthva­ ˇ÷ruggur me­ kynhneig­ sÝna.

Greyi­.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
Lokka Lokbrß 18/12/08 01:23

Fur­uvera mŠlti:

Hann t÷nnlast raunar ß ■vÝ... hann er greinilega eitthva­ ˇ÷ruggur me­ kynhneig­ sÝna.

Greyi­.

Greinilega!

-LesbÝa - Hefur stimpil frß Innflytjendahli­inu fyrir fÝna beljuspeki! - Opinber eign Wayne Gretzky-
Kiddi Finni 18/12/08 07:32

Al■ř­ubandalagi­ er kannski ekki lengur til Ý sk. raunheimi, en ÷rugglega til Ý Baggal˙tiu. ╔g hÚlt n˙ me­ Allab÷llum ■egar Úg ßtti heima ß ═slandi. St˙lka sem Úg var skotinn Ý var kosningastjˇri ß Vestfj÷r­um. ‹Ljˇmar upp›
En hvort ■˙ sÚrt alv÷ru allaballi e­a aukaego, ■a­ er Úg ekki alveg viss um. Ekki enn, en vertu velkominn mÝn vegna. Nˇg er hÚr plßssi­.

Timburfleytarinn mikli.
KÝfinn 18/12/08 07:40

Fur­uvera mŠlti:

╔g get sŠtt mig vi­ "a­ rassskella apann" og allt ■a­, en "a­ kn˙sa bleika vininn" fer yfir striki­!

‹GrÝpur um kvi­ sÚr, leggst Ý fˇsturstellingu ß j÷r­ina og veltist um, emjandi af hlßtri›

Takk fyrir ßheyrnina.
Bleiki ostaskerinn 22/12/08 09:12

KÝfinn mŠlti:

Fur­uvera mŠlti:

‹GrÝpur um kvi­ sÚr, leggst Ý fˇsturstellingu ß j÷r­ina og veltist um, emjandi af hlßtri›

Hva­ ■ß a­ kyssa skafti­ ß nřja vini sÝnum.

Ůa­ var ekki Úg!
        1, 2
» Gestapˇ   » Vjer ßnetja­ir   » Hva­ er nřtt?
Innskrßning:
Vi­urnefni:
A­gangsor­: