— GESTAPÓ —
Kúrekastígvél (brandarar)
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
hlewagastiR 25/10/08 22:15

Einu sinni komust í tísku orđaleikjabrandarar eins og ţessi:

Hefurđu séđ kúrekastígvél? - sem má ţá líka skilja sem: Hefurđu séđ kú reka stígvél?

Formúlan er sem sé: Byrja á hefurđu séđ og koma svo međ eitthvađ sem má túlka sem eitt orđ og sem mörg orđ og ţá í annarri merkingu.

Muni ég rétt var nokkur fjöldi af ţessu í umferđ en datt fljótt úr tísku og ţótti ţá meira en ófyndiđ. Vafalaust er ţađ rétt en eigi ađ síđur ber okkur Gestapófum ţjóđfrćđileg skylda til ađ halda sorpi ţessu til haga. Ţađ er heldur ekki til neitt gamalt sorp. Nái ţađ tilskyldum aldri heitir ţađ mannvistarleifar. Nái ţađ enn hćrri aldri heitir ţađ menningarminjar.

Ţetta ritar ósköp úldiđ, aldiđ skar. • er falskonungur forđum var.
Hexia de Trix 25/10/08 22:22

Hefurđu séđ sólberjasultu?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
GESTUR
Hvćsi 25/10/08 22:24

Hefuru séđ ís í boxi ?

Skabbi skrumari 25/10/08 22:41

Réttu mér ís Björn...

To live outside the law, you must be honest.
Kargur 25/10/08 22:42

Viltu camel Jón?

Ţađ held ég nú!
Huxi 25/10/08 22:50

Hefur ţú séđ tungumálaskóla?

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
hlewagastiR 25/10/08 23:02

Ég held ađ ţađ sem Skabbi og Kargur komu međ sé af annarri ćtt brandara en ţađ sem ég lýsti eftir. Um hálfri öld eldri og umtalsvert lífseigari.

Setningin hjá Hvćsa er svo á mörkunum. Hún uppfyllir strangt til tekiđ allar kröfur nema hvađ hún byggist ekki á ţví grundvallarkonsepti ađ leika sér ađ samfalli nafnháttar sagnar (sól berja) og nafnorđs í eigarfalli fleirtölu (sólberja). Ţar sem hvort tveggja endar alltaf á a er auđvelt ađ finna orđmyndir sem geta merkt hvort tveggja og ţá er auvelt ađ smíđa hina tvírćđu setningu.

Ţetta ritar ósköp úldiđ, aldiđ skar. • er falskonungur forđum var.
Z. Natan Ó. Jónatanz 25/10/08 23:19

Hefurđu séđ landa mćra verđi ?

Hexia de Trix 25/10/08 23:29

Hefurđu séđ vita mála stjóra?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Regína 25/10/08 23:31

Hefur ţú séđ kirkjumálaráđuneyti?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Hexia de Trix 25/10/08 23:32

Annars má viđ ţetta bćta ađ í teiknimyndinni Dúmbó (sem var gerđ ađ mig minnir í seinni heimsstyrjöld) leika krákurnar sér međ ţetta ađ nokkru leyti.

Kvćđi:

I've seen a front porch swing, heard a diamond ring

Sjá nánar hér

Wayne Gretzky 26/10/08 12:18

Hefurđu séđ bíl skúra?

Nermal 26/10/08 12:36

Hefur ţú séđ ljós mynda sýningu?

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
voff 17/12/08 17:26
Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: