— GESTAPÓ —
Rafmæli sjávarplássa og héraða sem landsvæði...
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kífinn 11/12/08 08:35

eiga það sameiginlegt að standa við Miðjarðarhaf.

Vakin er athygli á furðulegum nafngiftum sem eiga afmæli með 6 mánaða millibili.
Að hugsa sér...‹Brestur í óstöðvandi grát›

Takk fyrir áheyrnina.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lokka Lokbrá 13/12/08 02:24

Ha?
Þetta er forvitnilegt og spennandi, ef ég skil þig, og það flækir málið fyrir mér. . Hvert ertu að fara? Hvað ertu að meina?
Hvenær eiga byggðarlög afmæli? Þegar þau verða viðurkennd opinberlega sem byggðarlög? eða þegar ákveðinn tími er liðinn frá því að land þar var numið? Eða þegar fleiri en tveir eða þrír bæir og/eða hús með fólki nýttu sér svæðið?
Hvað sameinar Miðjarðarhafsbyggð við Norðurbyggð? Ertu að tala um og meina sameiginlega menningu? Ertu að tengja Norðrið við Miðjarðarhaf? Fólkið? Dýralífið? Gróður? Veðurfar? Vindátt?
Nafngift? Nú hlakka ég virkilega til að heyra dæmi um nafnatengsl.

-Lesbía - Hefur stimpil frá Innflytjendahliðinu fyrir fína beljuspeki! - Opinber eign Wayne Gretzky-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 13/12/08 12:19

Kífinn: Ég minni á að orðabelgur sá sem ég ritaði við síðasta félagsrit þitt, gildir einnig um þráðastofnun og ritun inn á þræði...

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 13/12/08 12:36

Vill einhver taka lyfin af manninum - eða í versta falli gefa honum meira.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 13/12/08 12:53

Þetta er nú með furðrulegri þráðum, sem ég hef séð. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kífinn 13/12/08 12:59

Ég vísaði einfaldlega til þess Að á stofndegi þráðar áttu bæði Aþena og Kata Lúnía afmæli hér á Póinu. Önnur var að mig minnir 3ja en hin 4ra ára og vakti þetta vægast sagt undrun. ‹Klórar sér í höfðinu vegna ummæla huxa, huxar aðeins lengur, kemst ekki að einhlýtri niðurstöðu og fær sér kaffi›
‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann, sú var tíðin að mein voru fjarlægð með vinnu, ætlar sér að segja Rattati þetta við gott tækifæri›

Takk fyrir áheyrnina.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 13/12/08 14:33

‹Fær sér líka kaffi›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lokka Lokbrá 13/12/08 22:52

‹Skammast sín og hefði átt að lesa betur rafmæli í stað afmæli›

-Lesbía - Hefur stimpil frá Innflytjendahliðinu fyrir fína beljuspeki! - Opinber eign Wayne Gretzky-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 13/12/08 23:40

Mér sýnist að Kífinn sé búinn að skýra mál sitt.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lokka Lokbrá 13/12/08 23:50

Það sýnist mér líka. Hann var að tala um nöfn rafmælisbarna sem voru samnöfn landsvæða. ‹Heldur áfram að skammast sín fyrir fyrri langloku›

-Lesbía - Hefur stimpil frá Innflytjendahliðinu fyrir fína beljuspeki! - Opinber eign Wayne Gretzky-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 13/12/08 23:52

Þá stendur samt eftir að félagsritið hans er illskiljanlegt. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lokka Lokbrá 13/12/08 23:55

Hefur hann skrifað félagsrit um sama efnið?

-Lesbía - Hefur stimpil frá Innflytjendahliðinu fyrir fína beljuspeki! - Opinber eign Wayne Gretzky-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 13/12/08 23:57

Nei, reyndar ekki en það er samt mjög torskilið.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lokka Lokbrá 13/12/08 23:58

Efnið eða félagsritið hans?

-Lesbía - Hefur stimpil frá Innflytjendahliðinu fyrir fína beljuspeki! - Opinber eign Wayne Gretzky-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 13/12/08 23:58

Félagsritið og innihald þess.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lokka Lokbrá 14/12/08 00:40

‹Kíkir á það›

-Lesbía - Hefur stimpil frá Innflytjendahliðinu fyrir fína beljuspeki! - Opinber eign Wayne Gretzky-
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: