— GESTAPÓ —
Komandi tónleikar
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Annrún 5/12/08 16:56

Ţótt mađur sé í prófum ţá getur mađur samt djammađ. Síđan ég byrjađi í háskólanum ţá hef ég sleppt einni prófatörn án ţess ađ djamma og hvađ gerđist?? Ég féll í einu prófi! Geri ţau mistök sko ekki aftur! ‹Glottir eins og fífl›

Saklaus og sćt sveitastelpa - Opinbert rćktartröll Gestapó (ásamt Fergesji) - Alltaf til í góđar sturtuferđir.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 5/12/08 17:00

Já en sjáđu til, próf eru ekki eina ástćđan fyrir ţví ađ fólk kemst ekki á allt sem ţví dettur í hug. Ekki er ég tildćmis í prófum.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Annrún 5/12/08 17:01

Ţađ er rétt, en ţetta var til ađ sannfćra fólkiđ sem er í prófum, hvernig get ég sannfćrt ţig?

Saklaus og sćt sveitastelpa - Opinbert rćktartröll Gestapó (ásamt Fergesji) - Alltaf til í góđar sturtuferđir.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 5/12/08 17:18

Ekki hćgt, ţví miđur.
Ég er nefnilega húsmóđir og móđir tveggja barna og ţarađauki í fullu starfi. Félagslífiđ fer sjaldnast í fyrsta sćti.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Annrún 5/12/08 17:23

Ahhh skil ţig.. Ykkar verđur samt saknađ!

Saklaus og sćt sveitastelpa - Opinbert rćktartröll Gestapó (ásamt Fergesji) - Alltaf til í góđar sturtuferđir.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 5/12/08 19:12

Hexia de Trix mćlti:

Ekki hćgt, ţví miđur.
Ég er nefnilega húsmóđir og móđir tveggja barna og ţarađauki í fullu starfi. Félagslífiđ fer sjaldnast í fyrsta sćti.

Ţađ er aldeilis forgangsröđunin! Settu Íbba í húsmóđurstörf og barnapössun og komdu ađ djamma - ţú átt inni smá djamm (ţađ telst nefnilega ekki međ nema mađur/kolla sé vakandi)

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Ţarfagreinir mćlti:

Uppfćrt og viđbćtt.

Tina St.Sebastian mćlti:

6. des. kl. 23:59 - Stóru B-in (Baggalútur og Buff) í íslensku tónlistarlífi á Nasa (1.500 krónur)

Einnig tilkynnist opinberlega ađ ég hyggst halda forţarfaţing fyrir tónleikana, ađ heimili mínu, klukkan 20:00. Öllum áhugasömum er heimilt ađ mćta.

(Ţarf kannski ađ auglýsa ţetta á meira áberandi vettvangi líka?)

‹Lítur á dagataliđ sitt›

‹Sér ađ morgundagurinn er ţéttskipađur frá og međ seinnipartinum og eitthvađ fram eftir nóttu›
Neibb. Kemst ekki.

‹Brestur í óstöđvandi grát›

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Annrún 5/12/08 19:35

Línbergur Leiđólfsson mćlti:

Ţarfagreinir mćlti:

Uppfćrt og viđbćtt.

Tina St.Sebastian mćlti:

6. des. kl. 23:59 - Stóru B-in (Baggalútur og Buff) í íslensku tónlistarlífi á Nasa (1.500 krónur)

Einnig tilkynnist opinberlega ađ ég hyggst halda forţarfaţing fyrir tónleikana, ađ heimili mínu, klukkan 20:00. Öllum áhugasömum er heimilt ađ mćta.

(Ţarf kannski ađ auglýsa ţetta á meira áberandi vettvangi líka?)

‹Lítur á dagataliđ sitt›

‹Sér ađ morgundagurinn er ţéttskipađur frá og međ seinnipartinum og eitthvađ fram eftir nóttu›
Neibb. Kemst ekki.

‹Brestur í óstöđvandi grát›

Já en, já en........‹Brestur í óstöđvandi grát›

Saklaus og sćt sveitastelpa - Opinbert rćktartröll Gestapó (ásamt Fergesji) - Alltaf til í góđar sturtuferđir.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Annrún mćlti:

Línbergur Leiđólfsson mćlti:

Ţarfagreinir mćlti:

Uppfćrt og viđbćtt.

Tina St.Sebastian mćlti:

6. des. kl. 23:59 - Stóru B-in (Baggalútur og Buff) í íslensku tónlistarlífi á Nasa (1.500 krónur)

Einnig tilkynnist opinberlega ađ ég hyggst halda forţarfaţing fyrir tónleikana, ađ heimili mínu, klukkan 20:00. Öllum áhugasömum er heimilt ađ mćta.

(Ţarf kannski ađ auglýsa ţetta á meira áberandi vettvangi líka?)

‹Lítur á dagataliđ sitt›

‹Sér ađ morgundagurinn er ţéttskipađur frá og međ seinnipartinum og eitthvađ fram eftir nóttu›
Neibb. Kemst ekki.

‹Brestur í óstöđvandi grát›

Já en, já en........‹Brestur í óstöđvandi grát›

Svona, svona, Annrún mín!

‹Huggar Annrúnu›
Bara nćst. Bara nćst.

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Annrún 5/12/08 19:43

Línbergur Leiđólfsson mćlti:

Annrún mćlti:

Línbergur Leiđólfsson mćlti:

Ţarfagreinir mćlti:

Uppfćrt og viđbćtt.

Tina St.Sebastian mćlti:

6. des. kl. 23:59 - Stóru B-in (Baggalútur og Buff) í íslensku tónlistarlífi á Nasa (1.500 krónur)

Einnig tilkynnist opinberlega ađ ég hyggst halda forţarfaţing fyrir tónleikana, ađ heimili mínu, klukkan 20:00. Öllum áhugasömum er heimilt ađ mćta.

(Ţarf kannski ađ auglýsa ţetta á meira áberandi vettvangi líka?)

‹Lítur á dagataliđ sitt›

‹Sér ađ morgundagurinn er ţéttskipađur frá og međ seinnipartinum og eitthvađ fram eftir nóttu›
Neibb. Kemst ekki.

‹Brestur í óstöđvandi grát›

Já en, já en........‹Brestur í óstöđvandi grát›

Svona, svona, Annrún mín!

‹Huggar Annrúnu›
Bara nćst. Bara nćst.

Kannski nćst ég verđi bara sjálf upptekin! ‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

Saklaus og sćt sveitastelpa - Opinbert rćktartröll Gestapó (ásamt Fergesji) - Alltaf til í góđar sturtuferđir.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kveifarás 12/12/08 15:09

Hverjir hér sáu sér fćrt ađ mćta og berja SNILLINGANA augum í gćrkvöld. Međ unađslegri stundum sem vér höfum átt.
Jafnađist á viđ međalstóran skáp.‹Ljómar upp›

Mr. Cabdriver, Engir skápar eru óhultir. Sérlegur einkabílstjóri Flottustu Hljómsveitar Ízlands. Óopinbert viđhald. Athyglismella međ meiru!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 12/12/08 15:18

Mér fyndist miklu mikilvćgara ađ spyrja hverjir snillinganna náđu ađ berja mig augum. ‹Ljómar upp›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kveifarás 12/12/08 15:22

‹Styđur báđum höndum á mjađmir, hallar sér aftur og hlćr eins djúpum hlátri og unnt er›
Gjöriđ ekki lítiđ úr Snillingunum, ţví ţeirra er dýrđin, mátturinn og allt!

Mr. Cabdriver, Engir skápar eru óhultir. Sérlegur einkabílstjóri Flottustu Hljómsveitar Ízlands. Óopinbert viđhald. Athyglismella međ meiru!
        1, 2, 3
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: