— GESTAPÓ —
Skemmtilegir stuttermabolir
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 15/12/06 01:04

Ţessi ţráđur var til á gamla Gestapóinu. Ég ákvađ ađ endurvekja hann fyrir ţetta:

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
kolfinnur Kvaran 15/12/06 01:09

Mér finnst stuttermabolir rangur vettvangur fyrir húmor og fć yfirleitt nettan kjánahroll ţegar ég labba inn í Dogma, Ósóma og fleiri búđir í ţeim dúr.

Tina St.Sebastian 15/12/06 01:10

...og ţetta.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
blóđugt 15/12/06 14:49

Mig langar í bol sem á stendur:

I TASTE LIKE CHICKEN

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
Ţarfagreinir 15/12/06 14:55

Smekklegur ţessi.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Jarmi 22/12/06 11:12

Mig langar í bol sem stendur á 'HEIMSGUR!'

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
J. Stalín 22/12/06 13:37

Hví vilja allir bol?

Tina St.Sebastian 22/12/06 14:23

Vegna ţess ađ...hérna...besta leiđin til ađ segja öllum hvađ ţú ert frumlegur er ađ vera í fjöldaframleiddum bol?

Vladimir Fuckov 22/12/06 14:33

kolfinnur Kvaran mćlti:

Mér finnst stuttermabolir rangur vettvangur fyrir húmor og fć yfirleitt nettan kjánahroll ţegar ég labba inn í Dogma, Ósóma og fleiri búđir í ţeim dúr.

Ţá vćri „SLOGANS SUCK !“ heppilegt fyrir yđur.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Jarmi 22/12/06 14:33

Jólabolurinn í ár verđur:

EKKI STANNA!

Tina St.Sebastian 22/12/06 14:54

Nei, ţetta eru jólabolirnir í ár:

Skreppur seiđkarl 10/12/08 16:53

Mćtti ekki koma međ fleiri dćmi?

Ţađ eru til 10 tegundir af fólki í heiminum, fólk sem skilur binary og fólk sem ekki gerir ţađ. • Sumt fólk kallar ţađ Malt í gleri en ég kalla ţađ Bóndakók í rúđu. • Ţađ er ekkert mál ađ hćtta ađ reykja! Ég hef margoft gert ţađ...
Jarmi 10/12/08 17:01

Jólabolurinn í ár verđur:

KREPPA!
SLAKA

Kífinn 10/12/08 17:02

Ţarfagreinir mćlti:

Smekklegur ţessi.

Smekkleg ţessi.

Takk fyrir áheyrnina.
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: