— GESTAPÓ —
Er frjálshyggjan dauð?
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 17/10/08 13:37

LIFI FRJÁLSHYGGJA OG NÝFRJÁLSHYGGJA... ÞVÍ ÞAÐ ER SVO OFBOÐSLEGA GAMAN AÐ SJÁ HANA HRYNJA TIL GRUNNA ANNARS STAÐAR EN HÉR Á LANDI.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 17/10/08 13:40

Mér finnst að það ætti að ritskoða þennan þráð.

Stofna svo nýjan þráð um þjálfun mörgæsa.

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 17/10/08 14:18

Andþór mælti:

Mér finnst að það ætti að ritskoða þennan þráð.

Stofna svo nýjan þráð um þjálfun mörgæsa.

Hann var þannig upphaflega...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Húðmaur 8/11/08 13:59

Húðmaurinn er sósíalsinni. Þrífst best í óþrifum. (Var að vakna)

Heimskir hreykja sér húðmaurslausir við þáskilda-gatíð á ráðstefnu um loft-slagsmál.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 8/11/08 17:27

Húðmaur mælti:

Húðmaurinn er sósíalsinni. Þrífst best í óþrifum. (Var að vakna)

Jæja kallinn. Og hvernig svafstu?
‹Finnur hjá sér ólýsanlega sterka þörf fyrir að klóra sér í ra... ég meina hnésbótinni›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 8/11/08 17:36

Andþór mælti:

Mér finnst að það ætti að ritskoða þennan þráð.

Stofna svo nýjan þráð um þjálfun mörgæsa.

Ætli sje ekki hægt að þjálfa þær til notkunar í hernaði og senda þær svo til Bretlands ? ‹Ljómar upp›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 8/11/08 19:43

Ástæða vanda okkar í dag er skortur á frjálshyggju. Hér á ég við ríkisábyrgðir. Án þeirra værum við mun betur sett. Lausn: meiri frjálshyggju. Því meiri, því betri.
Hitt er svo annað að ráðamenn þurfa að hafa stjórnunarhæfileika. Ef ég þarf að velja á milli manna sem aðra lífsskoðun en ég en eru hæfir stjórnendur - eða manna sem deila með mér lífsskoðun en er fyrirmunað að ráða við starf sitt - - - þá er ég eki fjarri þvi´að hinir fyrrnefndu séu skömminni skárri.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lepja 8/11/08 19:45

hlewagastiR mælti:

Ástæða vanda okkar í dag er skortur á frjálshyggju. Hér á ég við ríkisábyrgðir. Án þeirra værum við mun betur sett. Lausn: meiri frjálshyggju. Því meiri, því betri.
Hitt er svo annað að ráðamenn þurfa að hafa stjórnunarhæfileika. Ef ég þarf að velja á milli manna sem aðra lífsskoðun en ég en eru hæfir stjórnendur - eða manna sem deila með mér lífsskoðun en er fyrirmunað að ráða við starf sitt - - - þá er ég eki fjarri þvi´að hinir fyrrnefndu séu skömminni skárri.

Og hvorum kostinum færðu meira af eins og staðan er núna?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 8/11/08 20:26

Liggur það ekki ljóst fyrir?

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lepja 8/11/08 20:31

Nei.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 8/11/08 21:19

Jú.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lepja 8/11/08 21:55

Kannski fyrir þér. En ekki fyrir mér. Og því spurði ég. En ef þú vilt ekki svara þá er auðveldast að bara segja það.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
voff 20/11/08 19:37

Hvað er lifandi og hvað er dautt? Frjálshyggjan er krabbamein á þjóðarlíkamanum. Krabbamein geta dreift sér og grasserað, en það þýðir ekki að þau séu beinlínis lifandi. Ég hins vegar vona að við séum, í gegnum vora erfiðu meðferð lána og ólána, vaxta og vaxtarverkja, að ná að yfirvinna krabbameinið.

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
        1, 2
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: