— GESTAPÓ —
Árshátíð 2008 - Opinber skráningarþráður
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3 ... 61, 62, 63
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 17/11/08 20:08

Ívar Sívertsen mælti:

Iss... ekkert að marka þessar verðlaunaafhendingar

Akkúrat!

Að sjá ekki sóma sinn í að heiðra höfund hinnar Baggalútísku Gestapóaskálar xT er til skammar og rýrir sóma slíkra athafna í mínum augum.

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 17/11/08 20:16

Ísdrottningin mælti:

Ívar Sívertsen mælti:

Iss... ekkert að marka þessar verðlaunaafhendingar

Akkúrat!

Að sjá ekki sóma sinn í að heiðra höfund hinnar Baggalútísku Gestapóaskálar xT er til skammar og rýrir sóma slíkra athafna í mínum augum.

Hvort eitthvað er að marka verðlaunaafhendingarnar verður í huga vorum eigi ljóst fyrr en ótvírætt kemur í ljós hver hin raunverulega merking skjals þess er vjer fengum er, sbr. t.d. umræður og tilvitnað innlegg vort á síðustu síðu ‹Situr í nagandi óvissu og starir á verðlaunaskjalið›.

Vjer getum þó tekið undir að Gestapóaskálin var eigi ómerkileg uppfinning.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 18/11/08 11:45

Njósnarar voru á ferð!


Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ha?
Voru óvinir ríkisins á árshátíðinni?

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 18/11/08 11:54

Vladimir Fuckov mælti:

hlewagastiR mælti:

Mér er alveg sama hvort það er of seint eða ekki. Ég mæti, engin spurning!

Á hvaða árshátíð þá ? Það virðist nefnilega sem tímavjelin sje að komast í lag.

Þessa nýliðnu! Þangað fer ég þegar þú kemur á tímavélinni að sækja mig, forseti góður.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 18/11/08 16:46

Línbergur Leiðólfsson mælti:

Ha?
Voru óvinir ríkisins á árshátíðinni?

Nei, það held ég ekki... bara njósnari.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 18/11/08 17:04

Glæsileg hljómsveit! Sér í lagi kvensurnar.

‹Ýlfrar sem úlfur úr teiknimynd›

En hver skeindi sér á veggjunum?

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 18/11/08 17:58

Ívar Sívertsen mælti:

Njósnarar voru á ferð!


Var ekki búið að banna allar myndavjelar?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 18/11/08 18:04

Tilkyninng:

Ef enginn Gestapói (ellegar viðhengi Gestapóa) gefur sig fram vegna sólgleraugnanna sem eru í minni vörslu mun Fjölskylduhjálpin njóta andvirðis endursöluverðs þeirra á svörtum markaði.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 18/11/08 18:06

ÉG týndi sólgleraugum!!!!

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 18/11/08 22:06

Villimey! Lestu ekki félagsrit? Það er búið að vera Tapað-fundið (ég meina fyndið) á forsíðu Gestapós heillengi!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 18/11/08 22:12

Ég get svo svarið það.. Ég las þetta félagsrit. En mikið rosalega fór þetta framhjá mér. ‹Roðnar og fer í störukeppni við gólfið›

Hvar og hvenær má ég sækja sólgleraugun ?
- Senda mér einkapóst takk..

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 18/11/08 23:01

Það er eitt sem ég hef gleymt að gera... ég vil þakka hljómsveitinni fyrir þann hetjuskap að umgangast mig og þola stjórnunarhætti mína og stjórnsemi þegar ég átti ekkert með það að gera. Þessi hljómsveit þarf kannski aðeins meiri æfingu en almáttugur, þetta er skemmtilegasti mannskapur sem ég hef spilað með... og ég vildi að Galdri væri líka með okkur!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ríkisarfinn 18/11/08 23:24

Ívar Sívertsen mælti:

Það er eitt sem ég hef gleymt að gera... ég vil þakka hljómsveitinni fyrir þann hetjuskap að umgangast mig og þola stjórnunarhætti mína og stjórnsemi þegar ég átti ekkert með það að gera. Þessi hljómsveit þarf kannski aðeins meiri æfingu en almáttugur, þetta er skemmtilegasti mannskapur sem ég hef spilað með... og ég vildi að Galdri væri líka með okkur!

‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Bezti vinur aðal.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 18/11/08 23:26

Ívar Sívertsen mælti:

Það er eitt sem ég hef gleymt að gera... ég vil þakka hljómsveitinni fyrir þann hetjuskap að umgangast mig og þola stjórnunarhætti mína og stjórnsemi þegar ég átti ekkert með það að gera. Þessi hljómsveit þarf kannski aðeins meiri æfingu en almáttugur, þetta er skemmtilegasti mannskapur sem ég hef spilað með... og ég vildi að Galdri væri líka með okkur!

‹Þenur út brjóstkassann›
Takk sömuleiðis snúlli, þú varst nú ekki sem verstur sjálfur... í raun alveg frábær!‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið› Og allir hinir líka, þetta var þrælgaman!‹Stekkur hæð sína›

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ívar Sívertsen mælti:

Það er eitt sem ég hef gleymt að gera... ég vil þakka hljómsveitinni fyrir þann hetjuskap að umgangast mig og þola stjórnunarhætti mína og stjórnsemi þegar ég átti ekkert með það að gera. Þessi hljómsveit þarf kannski aðeins meiri æfingu en almáttugur, þetta er skemmtilegasti mannskapur sem ég hef spilað með... og ég vildi að Galdri væri líka með okkur!

Sömuleiðis, sömuleiðis.
xT
‹Ljómar upp›

En hún snýst nú samt
        1, 2, 3 ... 61, 62, 63
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: