— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 11/11/08 12:24

Ef ţiđ segiđ RASSAT ţá koma RASSAT-agentar og taka ykk

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Texi Everto 11/11/08 12:25

RASSAT - ég vil sjá ţá taka ykk.

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
hvurslags 11/11/08 12:31

‹prófar›

RASSAT!

‹heyrir ţrusk›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
Don De Vito 11/11/08 19:48

RASSGAT!

Hohoho... Heyrđuđi hvađ ég sagđi? RASS... ‹Er kćfđur međ klóróformi og dreginn í burtu›

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
Dula 11/11/08 20:49

Passat

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Vladimir Fuckov 11/11/08 22:52

Ţađ er alltof langt síđan fyrirbćri ţađ er ţráđurinn snýst um hefur sjest hjer ţví vinveitt baggalútíska heimsveldinu mun RASSAT ver

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Rattati 11/11/08 22:55

?

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
Tigra 11/11/08 22:57

RAhh... ‹ţorir ekki› ...mmmbó!
‹Hleypur út›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Skabbi skrumari 11/11/08 23:06

Rattati mćlti:

?

Rassati?

To live outside the law, you must be honest.
Finngálkn 13/11/08 02:40

Falafel

» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: