— GESTAPÓ —
Tilbrigi viđ kvćđiđ um kofann í skóginum
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Goggurinn 6/6/04 23:44

Laumilaumilaumi.

Goggurinn. Vandamálaráđherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Stađfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
Vladimir Fuckov 15/9/04 21:21

Hér er gott nćđi og engir laumupúkar ‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Tinni 15/9/04 21:24

‹Kemur inn til ţess eins ađ óska Vlad Gleđilegra Jóla, ţ.e. ef hann hittir hann ekki hér alveg hér í bráđ› Gleđileg jól, Vlad!

Skabbi skrumari 15/9/04 21:49

laumulaumulaumu...Skál...en í alvöru talađ, nćst ţegar ég kem í bćinn ţá ćttum viđ ađ hóa saman friđargćsluliđum (og fleira góđu fólki, laumupúkum t.d.) og sötra bjór saman á einhverjum góđum stađ...

Vladimir Fuckov 15/9/04 21:59

Eigi erum vér ţessari hugmynd fráhverfir, friđargćsluliđar, laumupúkar og háttsettir Bagglýtingar koma upp í hugann... ‹Flýtir sér burt til ađ senda innlegg í annan ţráđ til ađ fela slóđina›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Skabbi skrumari 15/9/04 22:02

hmm, góđ hugmynd, afsakiđ ég steingleymdi ađ fela slóđ mína...fer í máliđ núna...

Frelsishetjan 17/9/04 22:16

tíhíhí, hér finnur mig enginn

Drottnari allra vídda. Guđ alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nćrbuxna. • Sjálfkjörinn formađur Ritstjórnar.
Hakuchi 18/9/04 11:43

Klukk!

‹Hleypur burt›

bauv 25/11/04 16:10

‹ĆYttir frella út af ţrćđinum jćja hvar voruđ ţiđ komin›

Hvađ, hver, hvur
Ívar Sívertsen 23/1/05 10:33

Neisko...laumupúkaţráđur

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Ísdrottningin 20/3/05 13:27

ha ha

-Já ţađ er sko margt skrýtiđ í kýrhausnum - Ćđstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráđherra -
Hexia de Trix 20/3/05 17:06

Ţetta eru náttúrlega ekki miklir laumupúkaţrćđir ef ţeir birtast alltaf í "Hvađ er nýtt?" ‹Setur upp skeifu›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
GESTUR
Smábaggi 24/3/05 01:16

Smábaggi mćlti:

Í skóginum stóđ kamar einn
sat á klói jólasveinn
ţá kom lítiđ héraskinn
međ klósettpappírinn.
„Jólasveinn, ég treysti á ţig,
ţví ég' er' alveg ađ skíta á mig.“
„Komdu litla héraskinn
ţví ég er nýbúinn.“

Ţetta er eitt af tveimur innleggjum eftir mig sem ég skrifađi 2003 og hćgt er ađ finna. ‹Snöktir›

Dr Zoidberg 7/3/06 16:04

Langt síđan ég hef komiđ hér. Langt síđan nokkur hefur komiđ hingar. ‹Sötrar lćknaspíra›

B. Ewing 24/4/06 17:34

‹[s]Laumast um og lćtur sig hverfa›[/s]

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
Wayne Gretzky 5/9/08 14:15

Fundiđ!

Fergesji 12/11/08 00:23

Nei, sko, Vćni Grétar hefir fundiđ ţráđinn. Ţađ höfum vér einnig.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
        1, 2
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: