— GESTAPÓ —
Daður og daður
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3 ... 57, 58, 59 ... 80, 81, 82  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Fara bara milliveginn ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 8/11/08 04:13

Ég hef nú aldrei verið kallaður jafnaðarmaður, en....hvað gerir maður ekki þegar þolandi er svona hrikalega jákvæður?‹Fer milliveginn›

Það er einhver lykt af þessu!

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Lykt ? ‹Horfir undrandi á Rattati›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 8/11/08 04:17

Ah, olían. Birki?

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Jáááá Olían.. Eitthvað.. Veit ekki.

‹Heldur bara áfram að njóta nuddsins›
‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 8/11/08 04:25

‹Heldur áfram að njóta þess að nudda - nýtur þess svo mikið að hann að endingu líður útaf Villimey er einnig sofnuð - gríðarlegt bros prýðir varir hennar›

Góða nótt....

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 8/11/08 10:38

‹kemur inn á þráðinn í mesta sakleysi og sér Rattatið og Villimeyjuna í olíulöðrandi faðmlögum› Hér hefur verið afskaplega gaman sé ég‹sest í þann bleika og skellir konumynd í tækið›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tígri 8/11/08 11:28

‹Læðist hljóðlega inn, laumast upp í þann bleika til Dulu og kúrir sig upp að henni og purrar ánægjulega›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 8/11/08 11:30

‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›Neihh sko þú hér, hingað kominn elsku kallinn minn‹skellir sér í stóra faðminn hans Tígra›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tígri 8/11/08 11:32

‹Purrar enn hærra og sleikir Dulu upp úr og niður úr en aðalega bara úr›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 8/11/08 11:41

‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›Alltaf er hægt að stóla á að það er nú ekkert verið að dóla sér við hlutina á þessum bæ‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tígri 8/11/08 12:05

‹Glottir við vígtönn og heldur áfram að sleikja og purra›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 9/11/08 22:15

Jæja stelpur. Bráðum mun ég kunna að láta ykkur falla í yfirlið. Er kominn á námskeið hjá Goðinu!

‹Blikkar kvensurnar›

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Vantar þig ekki einhverja til að hafa með þér í verklega tíma ? ‹Glottir eins og fífl›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/11/08 22:18

Jarmi mælti:

Jæja stelpur. Bráðum mun ég kunna að láta ykkur falla í yfirlið. Er kominn á námskeið hjá Goðinu!

‹Blikkar kvensurnar›

Hvaða Goð er það eiginlega ?
‹Klórar sjer í höfðinu›
‹Veltir fyrir sjer hvort ástæða sje til að fara líka á svoleiðis námskeið›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 9/11/08 22:20

Villimey Kalebsdóttir mælti:

Vantar þig ekki einhverja til að hafa með þér í verklega tíma ? ‹Glottir eins og fífl›

Ég reyndar geri ráð fyrir að Sensei-inn reddi því öllu saman. En ef ekki þá skal ég láta vita.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 9/11/08 22:28

‹tekur númer›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/11/08 22:30

Vladimir Fuckov mælti:

Jarmi mælti:

Jæja stelpur. Bráðum mun ég kunna að láta ykkur falla í yfirlið. Er kominn á námskeið hjá Goðinu!

‹Blikkar kvensurnar›

Hvaða Goð er það eiginlega ?
‹Klórar sjer í höfðinu›
‹Veltir fyrir sjer hvort ástæða sje til að fara líka á svoleiðis námskeið›

Vjer teljum oss nú hafa óvart fundið svarið við þessari spurningu vorri í öðrum þræði ‹Hrökklast afturábak og hrasar við›.
Drögum vjer spurninguna því hjer með formlega til baka.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3 ... 57, 58, 59 ... 80, 81, 82  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: