— GESTAPÓ —
Metin eru sett til að slá þau
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kífinn 5/11/08 18:57

Kynning hefst hér með. Trúi ég því best að óheyrt sé að fjögurra ára íbúi heimsveldisins geri slíkt. Þetta met gæti því staðið óhaggað lengi vel! (Óyggjandi sönnun er þó ekki í mínum höndum og bið ég mér fróðari menn að véfengja trú mína.)

Ég vil byrja á þökkum sem fyrir löngu ættu að vera goldnar. Skabbi stendur þar í flokki með Krummo, Barbapabba, Aðalöndinni (blessuð sé minning hans og megi mikil von um upprisu hans lifa), Lostahrossi og Haraldi Austmann. Þessir aðilar gerðu vonlausar tilraunir til að bragbæta mig á fyrstu dögum fyrra lífs og var sjálf mitt því miður ekki tilbúið í svo hreinskilna gagnrýni og beinskeyttar lagfæringar. Ég þakka svo aftur þeim sem leiðbeina mér í bragfræði þessa lífs, sér í lagi Andþóri og Z. Natan(i) en frábið mér allan hroka í þeim efnum (þeir taka þetta til sín sem vilja ef skelin er ekki þykk, ég nefni engin nöfn)
Meðan ég geri hreint fyrir mínum dyrum þá bið ég alla sem fundið hafa fyrir hroka af minni hálfu afsökunar, nema þeir hafi átt það skilið! (þykk skel?)

Því svo er mál með vexti að rím þykir mér afskaplega skemmtilegt og ef leirburður minn gæti flutt með sér ísjaka niður Breiðamerkursand sem rifti jafnvel stöndugri brú hefði ég stórfenglega gaman af. Skólastofan verður mér til halds og trausts en ég bið fyrir fram afsökunar fyrir obbosíin sem koma skulu utan hennar og lofa að vanda mig þó stundum gleymi maður sér í ærslan.

Gott er að halda í barnið og frjósemina sem fylgir en íhuga þó vel áður en út er látið. Þetta er frjótt umhverfi sem hýsir allt frá skringilingum til húmorsins sérvitringa og er það helsti kostur Gestapóa að mínu mati. Að lokum fylgir stutt skýring á nafngiftinni sem er ekki flókin: ég fletti upp nafni sem mér fannst fyndið. Það stóð þó ekki lengi þegar ég komst að merkingunni. Annars segi ég bara skál í stútfullu ákavítisstaupi og höfum Bauv af stírónunni!

Takk fyrir áheyrnina.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 5/11/08 19:42

Skál karlinn!

Hvað varðar kynningu á ég nú alveg eftir að gera það... og er ég þó orðin 5 ára!
Ég ætla samt að geyma það aðeins lengur.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 5/11/08 19:46

Já... ehm... ætli það sé þá ekki við hæfi að bjóða þig velkominn, þó seint sé?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 5/11/08 20:32

Já, velkominn!xT

En ég á líka eftir að kynna mig... Ég hef hingað til verið of löt til þess. Er barasta að spá í að sleppa því.

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 5/11/08 20:32

Ég býð þér hér með velkominn aftur formlega... ekki hika við að spyrja á Skólastofunni... við erum öll enn að læra...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Var ég búin að kynna mig ? ‹Klórar sér í höfðinu›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 5/11/08 20:44

Gerðirðu það ekki á Kaffi Blút í sumar? ‹Hjálpar Villimeyju að klóra sér í höfðinu›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 5/11/08 20:47

Velkominn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Hexia de Trix mælti:

Gerðirðu það ekki á Kaffi Blút í sumar? ‹Hjálpar Villimeyju að klóra sér í höfðinu›

Jú ég held það...

Nenniru að klóra aðeins fastar.. ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 5/11/08 20:54

Sorrí, get það ekki. Þessir vængir eru ekki mjög beittir...

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 5/11/08 20:54

hórkarl mælti:

en frábið mér allan hroka í þeim efnum (þeir taka þetta til sín sem vilja ef skelin er ekki þykk, ég nefni engin nöfn)

Ég tek þetta vitanlega til mín og er stoltur af. Hroka minn, besservisku og almenn leiðindi veður þú að þola framvegis sem fyrr. Einkum eftir þessa skemmtilegu afpöntun, nú er líkast til að ég sitji um þig. ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 5/11/08 20:55

hlewagastiR mælti:

hórkarl mælti:

en frábið mér allan hroka í þeim efnum (þeir taka þetta til sín sem vilja ef skelin er ekki þykk, ég nefni engin nöfn)

Ég tek þetta vitanlega til mín og er stoltur af. Hroka minn, besservisku og almenn leiðindi veður þú að þola framvegis sem fyrr. Einkum eftir þessa skemmtilegu afpöntun, nú er líkast til að ég sitji um þig. ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Gott þá slepp ég.

Ég ætla samt að taka þetta líka til mín.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kífinn 5/11/08 21:13

Þakka móttökur ‹hneigir sig djúpt og veifar hendi að gólfi svo það sjáist að engan pípara er að finna›
Já hlebbi, ég bíð sko spenntur. En ef þú stekkur fyrir horn geturðu pípt á undan?

Takk fyrir áheyrnina.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 5/11/08 21:14

xT

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 5/11/08 21:22

Velkominn til leiks. Var ég búinn að kynna mig ? ‹Klórar sér í höfðinu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 5/11/08 22:22

Hvæsi mælti:

Velkominn til leiks. Var ég búinn að kynna mig ? ‹Klórar sér í höfðinu›

Bíddu nú við, ert ÞÚ farinn að kynna ÞIG fyrir nýliðum? Eg hélt að þú sætir yfir busunarhliðinu með hinum illanum að móðga nýliða. Þetta er alger nýlunda. Verð ég nú að hætta að kalla þig strepó-kokkinn?

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: