— GESTAPÓ —
Tólf gylltar stjörnur sem mynda baug á bláum fleti
» Gestapó   » Efst á baugi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
J.Maltus 1/11/08 22:09

Undanfarin ár hefur hópur stjórnmálamanna staðið í illdeilum við Baug

Er eitthvað skrýtið við að þeir vilji ekki ganga til liðs við hóp sem hefur fána sem á eru tólf gylltar stjörnur sem mynda baug og eru á bláum fleti?

‹Starir þegjandi út í loftið›

[/img]

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 1/11/08 22:44

Meðan þeir eru ekki að bögga Sundlaug... þá er mér nokkuð sama...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Blátt er svo fallegt.

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikki mús 1/11/08 23:32

Hvað segir Jarmi við því og þessu?

Mikki mús býr á Baggalút þar sem lífið gengur sinn gang.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lepja 2/11/08 10:10

Fylgjum við ekki reglunum þeirra nú þegar hvort sem er?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 2/11/08 13:40

Það verður kaldur dagur í Helvíti þegar ég fylgi reglunum þeirra Sundlaugs og Jarma.‹Starir þegjandi út í loftið›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lepja 2/11/08 14:16

Ég meinti nú reglum Evrópusambandsins.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 2/11/08 14:24

Upprifinn mælti:

Það verður kaldur dagur í Helvíti þegar ég fylgi reglunum þeirra Sundlaugs og Jarma.‹Starir þegjandi út í loftið›

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Ég er líka ekki viss um að það sé hægt að fylgja reglum þeirra beggja samtímis.
‹Starir þegjandi út í loftið›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/11/08 21:31

J.Maltus mælti:

Undanfarin ár hefur hópur stjórnmálamanna staðið í illdeilum við Baug

Er eitthvað skrýtið við að þeir vilji ekki ganga til liðs við hóp sem hefur fána sem á eru tólf gylltar stjörnur sem mynda baug og eru á bláum fleti?

‹Starir þegjandi út í loftið›

[/img]

‹Hrökklast afturábak og hrasar við›
Eruð þjer hjer að tala um fána bagglútíska heimsveldisins ? ‹Hvessir augun á J.Maltus›:

Á honum koma tólf stjörnur mörgum sinnum fyrir, þær mynda baug og eru á fagurkóbaltbláum fleti.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bleiki ostaskerinn 2/11/08 22:37

‹Grípur andann á lofti› Þarna náði ég þér!

Það var ekki ég!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
J.Maltus 3/11/08 20:52

Vér byðjum yður innilega afsökunar á að hafa valdið svo leiðinlegum misskilningi með óábyrgum og ónákvæmum lýsingum á fána þeim sem um er að ræða. ‹Brestur í óstöðvandi grát›

Umræddur fáni er oftast kenndur við Evrópusambandið, áður Efnahagsbandalag Evrópu. Það er sami fáni og er við endann á völdundarhúsinu á forsíðu heimasíðu Baggalúts. Vér vildum gjarnan setja inn mynd af honum, en kunnum það ekki. En hann er með tólf fimm arma gylltum stjörnum á helbláum fleti og mynda stjörnurnar hring. Eftir því sem vér sjáum best mynda gylltu stjörnur fána Baggalútíska heimsveldisins sporiskjulaga ferla eða sporbrautir.

Að lokum þykir oss það ákaflega leitt að vera svo illa að okkur um málefni Baggalútíska heimsveldisins að vér skulum setja fram svo villandi ályktun.

Vér vildum ennfremur fara þess á leit við stjórnedur að fáini heimsveldisins verði hafður í hávegi og oftar til sýnis, svo tryggt sé að allir þegnar beri kennsl á hann.[/code]

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bleiki ostaskerinn 3/11/08 21:01

Hvað segið þið? Eigum við að sýna nýliðanum miskunn fyrst hann baðst svona fallega afsökunar?

Eða eigum við að flengja hann með gaddavír?

Það var ekki ég!
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: