— GESTAPÓ —
Spákonuţráđur Dulu.
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 2/10/07 23:20

‹sperrist upp›Já elskurnar mínar, spá kemur á morgun fyrir ykkur bćđi.‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 4/10/07 10:57

Vímus , ég sé einhvern samdrátt í fjármálunum, ţú ert í samskiptum viđ mann sem er háttsettur og menntađur, ég veit ekki hvort ţađ sé ér til góđs eđa ekki en ţú ert ađ slá ţér upp og ţađ er allt á byrjunarstigi og gćti fariđ hvernig sem er.

Tígra , ţú ert ađ breyta einhverju, ég sé ađ ţađ eru einhver fyrrverandi tengsl sem halda í ţig en ţig langar ađ fara og stokka upp lífi ţínu og gera eitthvađ nýtt, bíddu á međan ţú ert ađ ljúka ţessum málum og ţađ er eitthvađ spennandi ađ gerast en ég sé eki hvernig ţađ fer.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 23/10/07 00:20

Mig vantar ađ láta spá fyrir hestinum mínum ‹Ljómar upp›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 23/10/07 00:25

Gobbiddigobb, hnegg hnegg hneg, frííííssshhh gobbbigobbiggbobb‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Óskar Wilde 23/10/07 01:22

Mikiđ ţćtti mér nú vćnt um ţađ ef nýgrćđlings aula sem mér veittist sá heiđur ađ hljóta eina spá svona um framhaldiđ í lífinu nćstu mánuđina.

Ef ţú vildir vera vera svo vćn ţegar vel liggur á ţér.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vímus 23/10/07 05:22

Dularfulli mađurinn mćlti:

Vímus , ég sé einhvern samdrátt í fjármálunum, ţú ert í samskiptum viđ mann sem er háttsettur og menntađur, ég veit ekki hvort ţađ sé ér til góđs eđa ekki en ţú ert ađ slá ţér upp og ţađ er allt á byrjunarstigi og gćti fariđ hvernig sem er.

Tígra , ţú ert ađ breyta einhverju, ég sé ađ ţađ eru einhver fyrrverandi tengsl sem halda í ţig en ţig langar ađ fara og stokka upp lífi ţínu og gera eitthvađ nýtt, bíddu á međan ţú ert ađ ljúka ţessum málum og ţađ er eitthvađ spennandi ađ gerast en ég sé eki hvernig ţađ fer.

Ja hvur andskotinn!
Ég sem er ađ fara ađ skrifa undir samning sem ég taldi víst ađ mundi redda fjármálunum.
Slá mér upp?
‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ› Nei ţetta eru bara ílát!

Ég er ekki díler. Ég er lćknir, lyfjafrćđingur, lyfsali og fjölfíkill! • Ţar ađ auki er ég skipađur Efnavopnaráđherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Wayne Gretzky 28/10/08 18:53

Geturđu spáđ fyrir mér?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kiddi Finni 28/10/08 19:30

Eđa spáđ í mig?

Timburfleytarinn mikli.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 28/10/08 22:14

Dula mín, ég held ţú hafir barasta aldrei spáđ fyrir mér...

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 28/10/08 22:31

Kiddi minn, já komdu bara í heimsókn og ég skal glöđ spá í ţig‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

Óskarm, Gretzky og Hexía Ţiđ eruđ fyrst í röđinni ţegar ég hef fundiđ spilin mín ofan í einherjum kassanum‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 28/10/08 22:35

Ég vil líka láta spá fyrir mér!! ‹Horfir spennt á Dulu og hoppar af gleđi›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 29/10/08 00:13

Eigi myndum vjer afţakka spá.

Í leiđinni mćtti svo líka spá fyrir óvinum ríkisins ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 29/10/08 19:05

Ţarf ţess nokkuđ? Er ekki augljóst ađ framtíđ ţeirra er eitt stórt Búmm?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 30/10/08 00:06

Ţađ ćtti ađ vera ţannig en ţađ er bara svo gaman ađ sjá spádóma um slíkt svart á hvítu ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 30/10/08 00:09

Nafniđ á ţessum ţrćđi hefur mér alltaf ţótt alveg fádćma krúttlegt.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 30/10/08 00:11

Í spánni fyrir oss hlýtur ađ eiga eftir ađ koma skýrt fram ađ vjer erum eigi krútt ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Skreppur seiđkarl 30/10/08 00:25

Hvenćr munu einherjar ţeir er útherjar kallast verđa myrtir?

Ţađ eru til 10 tegundir af fólki í heiminum, fólk sem skilur binary og fólk sem ekki gerir ţađ. • Sumt fólk kallar ţađ Malt í gleri en ég kalla ţađ Bóndakók í rúđu. • Ţađ er ekkert mál ađ hćtta ađ reykja! Ég hef margoft gert ţađ...
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: