— GESTAPÓ —
Hvað voruð þér að gera?
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 317, 318, 319 ... 511, 512, 513  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 20/10/08 00:27

Skabbi skrumari mælti:

Ívar Sívertsen mælti:

ÉG var að koma heim af hljómsveitaræfingu. Þetta er orðið merkilega gott miðað við hvað við erum algjörlega hæfileikalausir spilarar. Árshátíðin verður líklegast ekkert svo slæm.

Er þá kominn tími á að afboða Geir Ólafs... hann ætlar að spila ókeypis (verst að hann er með kröfu um að hafa girðingu svo fólk geti ekki komið upp á svið til að knúsa hann)...

Sko... hjerna vjer hjerna vorum nú eiginlega að átta oss á að viss óvissa er um að vjer komumst á árshátíðina vegna... sko... hugsanlegra aðgerða óvina ríkisins í nóvember.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 20/10/08 10:32

Ég var að gera tilraun til þess að kveikja á ofninum hérna inni hjá mér. Ég er ekki bjartsýn á að það hafi virkað. ‹Íhugar að hringja í húsvörðinn›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 20/10/08 11:05

Vladimir Fuckov mælti:

Skabbi skrumari mælti:

Ívar Sívertsen mælti:

ÉG var að koma heim af hljómsveitaræfingu. Þetta er orðið merkilega gott miðað við hvað við erum algjörlega hæfileikalausir spilarar. Árshátíðin verður líklegast ekkert svo slæm.

Er þá kominn tími á að afboða Geir Ólafs... hann ætlar að spila ókeypis (verst að hann er með kröfu um að hafa girðingu svo fólk geti ekki komið upp á svið til að knúsa hann)...

Sko... hjerna vjer hjerna vorum nú eiginlega að átta oss á að viss óvissa er um að vjer komumst á árshátíðina vegna... sko... hugsanlegra aðgerða óvina ríkisins í nóvember.

‹Tekur af allan vafa› Geir Ólafs hefur afboðað komu sína, en hann fékk óvænt hringingu í gær um að leika í bandarískri gamanmynd... um sjálfan sig... ‹Þakkar Rattata fyrir reddinguna›

To live outside the law, you must be honest.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 20/10/08 12:50

Ég var að standa mig bara nokkuð vel á fyrsta prófi vikunnar.
Þá eru bara 5 próf eftir, tvö á morgun, tvö á miðvikudag og eitt á fimmtudag.
‹Telur niður›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 20/10/08 12:57

Skabbi skrumari mælti:

Ég eyddi tíma í að smíða félagsrit... allt af því að mig langaði til að aðstoða fólk við að yrkja drótt... en sumir ætla greinilega að nota það til að sýna fram á að ég hafi ekki hundsvit á drótti, sem er mögulega rétt - en ósanngjarnt þar sem ætlun mín var meðal annars að hjálpa viðkomandi sem hafði sagst ekki geta ort slíkt...
‹Fer í fýlu›

Hvað er þetta, ég var bara að spyrjast fyrir.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 20/10/08 13:54

Var úti á pósthúsi, í bankanum og að versla...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 20/10/08 17:35

Ég held ég hafi verið að gera Regínu pínulítið ringlaða... ‹Flissar›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 20/10/08 20:13

Ég var að koma heim frá útlöndum. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 20/10/08 20:20

Chilla.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 20/10/08 20:24

Horfa á umfjöllun um krútt í sjónvarpinu ‹Hrökklast afturábak og hrasar við›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 20/10/08 20:55

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ragnar á Brimslæk 21/10/08 00:15

Ég var að drekka trönuberjasafa. Það er gott fyrir þvagfærin.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 21/10/08 00:17

Ég var uppí á spítala með vinkonu minni sem þurfti á hjálp að halda .

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 21/10/08 01:03

Ég og meðleigjandi minn vorum að reka við í kór.

Og hvað í andskotanum gerðist fyrir þig Dula? Ekki nóg með það að þú sért orðin bleik þá ertu orðin eldri líka? Lífið á Gestapó svona erfitt án mín eða?

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 21/10/08 03:57

Klára að horfa á ágætis mynd:
http://www.imdb.com/title/tt0329388/

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 21/10/08 05:19

Vakna við að vera alveg að míga á mig... óþægilegt.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 21/10/08 09:57

Átta mig á að klukkan er að verða 10. ‹Ljómar upp›

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 21/10/08 13:43

Brenna Windows XP disk svo ég geti fjarlægt ömurlegasta vírus í heimi (windows Vista) af einni tölvu

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
        1, 2, 3 ... 317, 318, 319 ... 511, 512, 513  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: