— GESTAPÓ —
Hvađ voruđ ţér ađ gera?
» Gestapó   » Lygilega vinsćlir leikir
        1, 2, 3 ... 317, 318, 319 ... 511, 512, 513  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 20/10/08 00:27

Skabbi skrumari mćlti:

Ívar Sívertsen mćlti:

ÉG var ađ koma heim af hljómsveitarćfingu. Ţetta er orđiđ merkilega gott miđađ viđ hvađ viđ erum algjörlega hćfileikalausir spilarar. Árshátíđin verđur líklegast ekkert svo slćm.

Er ţá kominn tími á ađ afbođa Geir Ólafs... hann ćtlar ađ spila ókeypis (verst ađ hann er međ kröfu um ađ hafa girđingu svo fólk geti ekki komiđ upp á sviđ til ađ knúsa hann)...

Sko... hjerna vjer hjerna vorum nú eiginlega ađ átta oss á ađ viss óvissa er um ađ vjer komumst á árshátíđina vegna... sko... hugsanlegra ađgerđa óvina ríkisins í nóvember.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
blóđugt 20/10/08 10:32

Ég var ađ gera tilraun til ţess ađ kveikja á ofninum hérna inni hjá mér. Ég er ekki bjartsýn á ađ ţađ hafi virkađ. ‹Íhugar ađ hringja í húsvörđinn›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
Skabbi skrumari 20/10/08 11:05

Vladimir Fuckov mćlti:

Skabbi skrumari mćlti:

Ívar Sívertsen mćlti:

ÉG var ađ koma heim af hljómsveitarćfingu. Ţetta er orđiđ merkilega gott miđađ viđ hvađ viđ erum algjörlega hćfileikalausir spilarar. Árshátíđin verđur líklegast ekkert svo slćm.

Er ţá kominn tími á ađ afbođa Geir Ólafs... hann ćtlar ađ spila ókeypis (verst ađ hann er međ kröfu um ađ hafa girđingu svo fólk geti ekki komiđ upp á sviđ til ađ knúsa hann)...

Sko... hjerna vjer hjerna vorum nú eiginlega ađ átta oss á ađ viss óvissa er um ađ vjer komumst á árshátíđina vegna... sko... hugsanlegra ađgerđa óvina ríkisins í nóvember.

‹Tekur af allan vafa› Geir Ólafs hefur afbođađ komu sína, en hann fékk óvćnt hringingu í gćr um ađ leika í bandarískri gamanmynd... um sjálfan sig... ‹Ţakkar Rattata fyrir reddinguna›

To live outside the law, you must be honest.
GESTUR
Hvćsi 20/10/08 12:50

Ég var ađ standa mig bara nokkuđ vel á fyrsta prófi vikunnar.
Ţá eru bara 5 próf eftir, tvö á morgun, tvö á miđvikudag og eitt á fimmtudag.
‹Telur niđur›

Wayne Gretzky 20/10/08 12:57

Skabbi skrumari mćlti:

Ég eyddi tíma í ađ smíđa félagsrit... allt af ţví ađ mig langađi til ađ ađstođa fólk viđ ađ yrkja drótt... en sumir ćtla greinilega ađ nota ţađ til ađ sýna fram á ađ ég hafi ekki hundsvit á drótti, sem er mögulega rétt - en ósanngjarnt ţar sem ćtlun mín var međal annars ađ hjálpa viđkomandi sem hafđi sagst ekki geta ort slíkt...
‹Fer í fýlu›

Hvađ er ţetta, ég var bara ađ spyrjast fyrir.

Grágrímur 20/10/08 13:54

Var úti á pósthúsi, í bankanum og ađ versla...

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
Hexia de Trix 20/10/08 17:35

Ég held ég hafi veriđ ađ gera Regínu pínulítiđ ringlađa... ‹Flissar›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Litla Laufblađiđ 20/10/08 20:13

Ég var ađ koma heim frá útlöndum. ‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

Krúsídúlla Gestapó.
Galdrameistarinn 20/10/08 20:20

Chilla.

Vladimir Fuckov 20/10/08 20:24

Horfa á umfjöllun um krútt í sjónvarpinu ‹Hrökklast afturábak og hrasar viđ›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Hexia de Trix 20/10/08 20:55

‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Ragnar á Brimslćk 21/10/08 00:15

Ég var ađ drekka trönuberjasafa. Ţađ er gott fyrir ţvagfćrin.

Dula 21/10/08 00:17

Ég var uppí á spítala međ vinkonu minni sem ţurfti á hjálp ađ halda .

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Aulinn 21/10/08 01:03

Ég og međleigjandi minn vorum ađ reka viđ í kór.

Og hvađ í andskotanum gerđist fyrir ţig Dula? Ekki nóg međ ţađ ađ ţú sért orđin bleik ţá ertu orđin eldri líka? Lífiđ á Gestapó svona erfitt án mín eđa?

Dóttir Keisarans. Sérlegurađstođarmađur Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
Stelpiđ 21/10/08 03:57

Klára ađ horfa á ágćtis mynd:
http://www.imdb.com/title/tt0329388/

Grágrímur 21/10/08 05:19

Vakna viđ ađ vera alveg ađ míga á mig... óţćgilegt.

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
Garbo 21/10/08 09:57

Átta mig á ađ klukkan er ađ verđa 10. ‹Ljómar upp›

sígrćn
Rattati 21/10/08 13:43

Brenna Windows XP disk svo ég geti fjarlćgt ömurlegasta vírus í heimi (windows Vista) af einni tölvu

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
        1, 2, 3 ... 317, 318, 319 ... 511, 512, 513  
» Gestapó   » Lygilega vinsćlir leikir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: