— GESTAPÓ —
Tölvur og nördaţráđur
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 25/1/08 23:11

já ég prófađi hann einhverntíman í kassa líka en aldrei neitt ađ ráđi.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
Lopi 26/1/08 01:25

Ég forritađi einu sinni pacman í Sincler spectrum. Ég ákvađ ađ hafa draugana ósýnilega annars varđ leikurinn of hćgur.

Álfelgur 26/1/08 09:53

Ég fór einusinni og forritađi MC3 og tók upp XXWZ og downlódađi SX7!
Ţađ var klikkađ mar!

‹Labbar út›

Mu!
Jarmi 26/1/08 11:58

Ţađ eina merkilega sem ég hef gert er ađ smíđa myndrćnt stýriviđmót fyrir Dos. Mamma var mjög glöđ ţví ađ ţá gat hún loksins fariđ í kapalinn sinn og mahjongiđ sitt án minnar hjálpar.

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
krossgata 26/1/08 12:21

Jarmi mćlti:

Ţađ eina merkilega sem ég hef gert er ađ smíđa myndrćnt stýriviđmót fyrir Dos. Mamma var mjög glöđ ţví ađ ţá gat hún loksins fariđ í kapalinn sinn og mahjongiđ sitt án minnar hjálpar.

‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
Rattati 1/2/08 07:55

‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
krossgata 16/10/08 12:47

Skemmtileg smáţraut fyrir ţáţráarnjerđi.

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
Ívar Sívertsen 16/10/08 12:58

og auđvitađ fékk ég 10 út úr ţéssu...

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
GESTUR
Hvćsi 16/10/08 14:59

Ég fékk fimm. 3 af ţví voru heppnisgisk.

Billi bilađi 16/10/08 15:05

Ég fékk sama og Hvćsi, og á svipuđum forsendum.

Annars: http://www.fuglafjordur.com/default.asp?id=37&opr=5&content=449&mnu=37

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Skabbi skrumari 16/10/08 15:37

Ég fékk 3... allt af ţví var heppnisgisk...

To live outside the law, you must be honest.
Grágrímur 16/10/08 15:40

Líka 5... eitt af ţví ađ ég ţekkti Atari ST frekar en tölvuna sem var spurt um...

Og nú langar mig í gömlu Spectrum tölvuna mína aftur... verst ađ hún lenti undir vörubílsdekki... óvart. ‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
Tigra 16/10/08 17:25

Rattati mćlti:

Á hinum ágćta ţrćđi Vjer munum ţar hefur fariđ fram ágćtis spjall um Sinclair, Amstrad, Apple IIe og fleiri eldri tölvur. Kannski er kominn tími á ađ fćra ţađ hingađ yfir.

Ég spilađi ýmsa leiki í gamalli Amstrad tölvu.
Svo var til eldgömul Apple tölva sem ég kann engan deili á. Hún var međ svarthvítan skjá, tölvan sjálf í skjánum, og floppydrif fyrir neđan skjáinn.
Ţetta tengdi ég svo viđ prentara sem ţurfti ađ rífa gatađa strimla af hliđunum á. Aftan á voru blöđin međ daufum grćnum röndum.

Ég spilađi Deja Vu í ţessari tölvu. Magnađur leikur sem ég vćri til í ađ prófa aftur.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Grágrímur 16/10/08 18:07

http://www.d4.dion.ne.jp/~motohiko/dejavu.htm
var ţađ ţessi?

Man eftir ţessum tölvum úr gaggó, voru upphafiđ á ćvilangri óbeit minni á Apple tölvum og vörum yfir höfuđ... ‹Blótar Ipod draslinu og er feginn ađ hafa selt ţađ›

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
Tigra 16/10/08 18:21

Grágrímur mćlti:

http://www.d4.dion.ne.jp/~motohiko/dejavu.htm
var ţađ ţessi?

Man eftir ţessum tölvum úr gaggó, voru upphafiđ á ćvilangri óbeit minni á Apple tölvum og vörum yfir höfuđ... ‹Blótar Ipod draslinu og er feginn ađ hafa selt ţađ›

Haha ţessi efsti já! Ohh hvađ hann var yndislegur! ‹Fćr deja vu›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Rattati 16/10/08 22:01

School Daze.....

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
GESTUR
Hvćsi 16/10/08 22:29

Svona var fyrsta tölvan mín... Fékk hana notađa ţegar lögreglan taldi sig ekki getađ notađ hana lengur.
Semsagt, hún var vel ţreytt ţá en ţađ voru 2 góđir leikir í henni, tetris og einhver svaka langdreginn leikur
sem gerđist í villta vestrinu og snérist um ađ ferđast um ameríku skjóta Böffalós og fleyra.
Vćri alveg til í ađ finna ţann leik aftur, man bara ekki hvađ hann heitir. Ţađ eru um 14 ár síđan ţetta var.

Skabbi skrumari 16/10/08 23:34

Ég sá mína fyrstu tölvu fyrir 30 árum sirka... hún var nokkuđ mögnuđ en gerđi fátt anađ en ađ stjórna hrađa viđ vindingu og bleytumagni auk ţvottaefnisinnspýtingu...

To live outside the law, you must be honest.
        1, 2
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: