— GESTAPÓ —
Eftirtektarvert...
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4, 5, 6
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 25/4/07 20:54

Eftirtektarvert veður á þessu skeri, nei hreint út sagt stórmerkilegt. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 25/5/07 13:49

Rattati sagði einmitt það sem ég vildi sagt hafa. Skítaveður á þessu skítalandi.‹Klórar sér í höfðinu›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 25/5/07 15:13

Eftirtektarvert að mann er farið að hlakka til vetrarins þegar búast má við að hlýna fari í veðri.
‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 25/5/07 16:15

Ég hef tekið eftir því að ég rugla mjög oft saman Dave Matthews Band og Allman Brothers Band.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 25/5/07 17:21

Ég hef takið eftir því upp á síðkastið að hárið mitt hreyfist í vindi. Ég verð greinilega að fara að kaupa mér meira brilljantín.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 25/5/07 22:13

Don De Vito mælti:

Ég hef takið eftir því upp á síðkastið að hárið mitt hreyfist í vindi. Ég verð greinilega að fara að kaupa mér meira brilljantín.

Kaupa meira?! Ég gaf þér nokkur tonn í rafmælisgjöf.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 25/5/07 22:22

Vjer höfum tekið eftir þeirri eftirtektarverðu staðreynd að í heilan mánuð tók enginn eftir neinu eftirtektarverðu. Eftirtektarvert...

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 25/5/07 22:26

Mér þykir það eftirtektarvert að eins eftirtektarverður maður og Vlad er þurfi á eftirtektarverðan hátt að benda eftirtektarverðu fólki á að ekkert hafi eftirtektarvert gerst hér í eftirtektarverðan tíma... eftirtektarvert...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 25/5/07 22:27

‹Hringsnýst›
Athyglisvert

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 26/5/07 02:47

Neeeei.... Eftirtektarvert!

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 26/5/07 13:17

Eftirtektarvert hvað eftirtektin er eftirtektarverð.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 22/5/08 12:07
Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Ira Murks 15/10/08 22:16

Eftirtektarverður þráður.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 15/10/08 22:20

Billi bilaði mælti:

Mér finnst athyglisvert hvað milljón kýr taka mikið pláss ef þær eru allar á sama fótboltavellinum.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
        1, 2, 3, 4, 5, 6
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: