— GESTAPÓ —
Kann einhver į subversion??
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts
        1, 2
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Rattati 13/10/08 05:57

Muninn į aš nota fjöšur annarsvegar og hęnu hinsvegar.

Formašur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtķburtistan.
GESTUR
Pseudo 13/10/08 22:23

Žarfagreinir męlti:

Jęja ...

Ég hef ekki reynslu af subversion, žvķ mišur. Hvaš er annars aš klikka ķ uppsetningunni?

Nś er ég endanlega bśinn aš gefast upp į žessu Glugga dóti frį honum William Gates III og ég ętla aš gera žetta ķ Linux annaš er tómt rugl.

Žaš eru lķka nįnast engar sżnikennslur um žetta fyrir Windows, en heill hellingur fyrir Linux, sem er kannski ešlilegt.

Annars er ég bśinn aš eyša hįlfum deginum ķ aš lįta netkortiš mitt virka ķ Ubuntu en žaš tókst loksins og nś kveš ég Windows.

Nżliši - Api -
Andžór 13/10/08 22:24

Hvaš er žetta windows?

Er žaš einhverskonar kapall??

Įróšursmeistari forsetans og sendiherra Sušurskauts, noršurskauts og annarra heimsįlfulausra rķkja.
GESTUR
Pseudo 13/10/08 22:26

Heyršu Andžór minn varst žś ekki aš fikta ķ einhverjum sannleik, hvernig gekk žaš?

En jś hefuru ekki heyrt um Glugga kapla, mikiš notašir fyrr į tķšum žegar dimmt er śti.

Nżliši - Api -
Andžór 13/10/08 22:28

Jś kķktu į žaš. Svaka flott.

Ahh gluggakaplar.

Įróšursmeistari forsetans og sendiherra Sušurskauts, noršurskauts og annarra heimsįlfulausra rķkja.
GESTUR
Pseudo 13/10/08 22:30

Ertu eitthvaš aš gantast ķ mér eša hvaš, er sannleikurinn ķ rugli?

Nżliši - Api -
Andžór 13/10/08 22:33

Pseudo męlti:

Ertu eitthvaš aš gantast ķ mér eša hvaš, er sannleikurinn ķ rugli?

‹Hrökklast aftur į bak og hrasar viš›
ha virkar hann ekki?

Hann virkar hjį mér.

Ķvar Sķvertsen 13/10/08 22:34

Linux er stórlega ofmetiš tól! Ég setti žetta upp į fartölvu hjį mér og hśn hefur bara veriš til vandręša. Endalaust rugl meš vafrana, spjallforritin og żmislegt fleira. Žaš eina sem var gott var aš ubuntu žaut beint śt į netiš. Linux į ekki forrit sem jafnast į žaš sem ég žarf aš nota viš mķn įhugamįl og mķna vinnu žannig aš ég kveš hér meš Linux ķ bili aš minnsta kosti.

Rįšherra drykkjarmįla, spillingarmįla, ummįla og löggiltur oftślkur, kantor ķ hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari rķkisins. Forseti skįsambandsins.
GESTUR
Pseudo 13/10/08 22:41

Ķvar Sķvertsen męlti:

Linux er stórlega ofmetiš tól! Ég setti žetta upp į fartölvu hjį mér og hśn hefur bara veriš til vandręša. Endalaust rugl meš vafrana, spjallforritin og żmislegt fleira. Žaš eina sem var gott var aš ubuntu žaut beint śt į netiš. Linux į ekki forrit sem jafnast į žaš sem ég žarf aš nota viš mķn įhugamįl og mķna vinnu žannig aš ég kveš hér meš Linux ķ bili aš minnsta kosti.

Žaš er rétt aš William Gates III er bśinn aš eigna sér mörg forrit, sem virka einungis į hans forlįta stżrikerfi, verkfręšiforrit og önnur sérhęfš forrit og menn sem nota žau verša aš nota Windows. Žaš er einmitt įstęšan fyrir žvķ aš ég hef neyšst til aš nota Windows.
En žegar mašur er kominn upp į lagiš meš Linux žį er ekki snśiš til baka verš ég aš segja.
Meš Linux stjórnar mašur feršinni.
Sérstaklega ef mašur er aš forrita og annaš slķkt aš žį gefst mašur fljótt upp į Windows.

Nżliši - Api -
Ķvar Sķvertsen 13/10/08 22:46

Pseudo męlti:

Ķvar Sķvertsen męlti:

Žaš er rétt aš William Gates III er bśinn aš eigna sér mörg forrit, sem virka einungis į hans forlįta stżrikerfi, verkfręšiforrit og önnur sérhęfš forrit og menn sem nota žau verša aš nota Windows. Žaš er einmitt įstęšan fyrir žvķ aš ég hef neyšst til aš nota Windows.
En žegar mašur er kominn upp į lagiš meš Linux žį er ekki snśiš til baka verš ég aš segja.
Sérstaklega ef mašur er aš forrita og annaš slķkt aš žį gefst mašur fljótt upp į Windows.

Grafķskvinnsla og tónlistarvinnsla į Linux sökkar. Svoleišis vinnsla virkar reyndar best į makka en virkar lķka mjög vel į Windows. Menn segja aš žaš sé fullt af forritum sem eru góšir stašgenglar t.d. Photoshop (Gimp) og InDesign... Žaš er kjaftęši. Gimp getur ekki 10% af žvķ sem Photoshop hefur. Žaš hefur ekkert forrit enn jafnast į viš InDesign, Illustrator, Dreamweaver, CuBase, Sonar Producer, ProTools. Allt sem Linuxarnir hafa komiš meš er andvana fętt. Žaš veršur aldrei neitt vit ķ žeim efnum į Linux. Hins vegar žį er gott forritunarvišmót į Linux og įgętar stżringar varšandi net og fleira. En Linux er tól djöfulsins!

Rįšherra drykkjarmįla, spillingarmįla, ummįla og löggiltur oftślkur, kantor ķ hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari rķkisins. Forseti skįsambandsins.
hvurslags 13/10/08 23:40

Ķvar Sķvertsen męlti:

En Linux er tól djöfulsins!

‹bķšur, viti sķnu fjęr af hręšslu, eftir Žarfagreini›

Yfir kalda sķtrónu, einn um nótt ég bauva.
Kargur 13/10/08 23:49

Hvur er žessi Linux? ‹Klórar sér ķ höfšinu›

Žaš held ég nś!
albin 14/10/08 00:58

Ķvar Sķvertsen męlti:

Pseudo męlti:

Ķvar Sķvertsen męlti:

Grafķskvinnsla og tónlistarvinnsla į Linux sökkar. Svoleišis vinnsla virkar reyndar best į makka en virkar lķka mjög vel į Windows. Menn segja aš žaš sé fullt af forritum sem eru góšir stašgenglar t.d. Photoshop (Gimp) og InDesign... Žaš er kjaftęši. Gimp getur ekki 10% af žvķ sem Photoshop hefur. Žaš hefur ekkert forrit enn jafnast į viš InDesign, Illustrator, Dreamweaver, CuBase, Sonar Producer, ProTools. Allt sem Linuxarnir hafa komiš meš er andvana fętt. Žaš veršur aldrei neitt vit ķ žeim efnum į Linux. Hins vegar žį er gott forritunarvišmót į Linux og įgętar stżringar varšandi net og fleira. En Linux er tól djöfulsins!

Afneitar Sķvertsen meš öllu!

--------• Sérlegur launmoršingi • Forstjóri Hlerunarstofnunar • Tilręšisrįšherra • Snillingur • Orginal
Andžór 14/10/08 01:02

Ķvar Sķvertsen męlti:

Gimp getur ekki 10% af žvķ sem Photoshop hefur.

Įttu žitt eigiš gimp?

Texi Everto 14/10/08 02:48

Andžór męlti:

Ķvar Sķvertsen męlti:

Gimp getur ekki 10% af žvķ sem Photoshop hefur.

Įttu žitt eigiš gimp?

Er žaš ekki frekar submission heldur en subversion? ‹Glottir eins og fķfl›

• Žetta innlegg į sér ekki endilega stoš ķ Gestapóleikanum • Söngmašur sólarlagsins og įhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalśtķu • Riddarališ • Texi Everto treve ixet • Įttavillingur • Vonbišill Geitarinnar • Matętan frį Mżvatni
Tina St.Sebastian 14/10/08 23:50

Jį, žetta béskotans Ubuntu. Mamma žarf aš hafa stillt į 860xvottever til aš geta lesiš texta į skjįnum, en ég vil hafa meiri upplausn (ę vonna bķ anarkķ). Į mömmu stillingum er ekki hęgt aš minimiza netglugga, žvķ röndin nešst og gluggaröndin hverfa. Auk žess er ekki hęgt aš hafa tvo tabba ķ gangi ķ einu, žvķ žį blikkar skjįrinn svörtu nokkrum sinnum žegar smellt er į milli og žaš er feręega pirrandi. Žegar skipt er į milli upplausna blikkar allt ķ röndum nokkrum sinnum og mašur žarf aš elta helvķtis stašfestingartakkann fram og aftur um skjįinn. Nś er helvķtiš svo tekiš upp į žvķ aš frjósa ef mašur vekur hana of snöggt. Ó - og svo žegar hśn er aš vinna og glugginn fellir litina nennir hśn ekki aš taka žį upp aftur (sem er fokk pirrandi ef mašur er ķ Tetris) fyrr en glugganum er lokaš og han opnašur aftur.

Ubuntu er sumsé morgunfśll sękópati.

‹Strunsar śt af svišinu og skellir į eftir sér›

- Passķv-aggressķvur erkióvinur ritstjórnarmešlima hverra nöfn hefjast į 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Ķslands- Umsjónarmašur, hönnušur, verktaki og ęšsta yfirvald ķ mįlefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
GESTUR
GerviSlembir 15/10/08 14:57

Ķvar Sķvertsen męlti:

Pseudo męlti:

Ķvar Sķvertsen męlti:

Žś ert algjörlega aš misskilja žetta. Linux er langbesta stżrikerfiš.
Žaš eina sem er aš er žaš aš framleišendur forrita gefi forritin śt fyrir Linux stżrikerfiš.
Linux er ekki ömurlegt stżrikerfi vegna žess aš framleišendur Photoshop gefa ekki Photoshop śt fyrir Linux.

Slembimįlarįšherra
GESTUR
GerviSlembir 15/10/08 14:59

Tina St.Sebastian męlti:

Ubuntu er sumsé morgunfśll sękópati.

‹Mótmęlir.›

Slembimįlarįšherra
        1, 2
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: