— GESTAPÓ —
Árshátíđarhljómsveitin 2008
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3 ... 11, 12, 13
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 1/10/08 22:18

Ţetta er eitthvađ vođa mikiđ leyndó. Ég fć ekki einusinni almennilegar lýsingar frá ćfingunni...

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Ríkisarfinn 1/10/08 22:49

Ţetta er svo mikiđ leyndó ađ ég veit varla sjálfur hvađ gerđist á ćfingunni.

Bezti vinur ađal.
Ívar Sívertsen 1/10/08 22:50

Ţađ fá engir ađrir en ţeir sem skipa hljómsveitina ađ vera viđstaddir ćfingar!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Vladimir Fuckov 1/10/08 22:59

Mađur fer ađ verđa spenntur eftir ađ hafa lesiđ síđustu innlegg hjer ‹Kemur fyrir hlerunartćkjum á vel völdum stöđum›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Tina St.Sebastian 2/10/08 00:14

Hér var eitthvađ minnst á grúppíur. Ég vil taka ţađ fram ađ ţó ţađ sé ađ sjálfsögđu fullt starf ađ vera grúppía Köntrí/havć/polkasveitar Baggalúts er möguleiki á ađ fá frí eina kvöldstund svo međlimir fyrrnefndrar ofurhljómsveitar geti eytt kvöldstund međ spúsum sínum. Ţađ kvöld vćri tilveliđ ađ ráđa mig sem exklúsív ađalgrúppíu Stormsveitarinnar (gegn greiđslu í bjór ellegar blíđu).

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
Upprifinn 2/10/08 08:27

Ívar Sívertsen mćlti:

Ţađ fá engir ađrir en ţeir sem skipa hljómsveitina ađ vera viđstaddir ćfingar!

Mundi ţađ ţíđa ađ ég fengi ađ vera viđstaddur ćfingar?

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
Ívar Sívertsen 2/10/08 13:34

Ef ţú vćrir í bćnum... ţá vćri ţađ alveg möguleiki Upprifinn...

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Upprifinn 2/10/08 21:21

Ívar Sívertsen mćlti:

Ef ţú vćrir í bćnum... ţá vćri ţađ alveg möguleiki Upprifinn...

Hmmmmm. vćri bćnum??
ég veit ađ ég er í bćnum flestra kvenna en hvađa bćnir varst ţú ađ tala um?
Slíkar bćnir kannski? ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
Ívar Sívertsen 2/10/08 23:45

Bćnakveri L.E.S.B.Í.A.
(Landsamband erfiđra slíkarleikara Baggalútíu, íđorđadeild alkóhólneytenda)

1, 2, 3 ... 11, 12, 13
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: