— GESTAPÓ —
#$%/#$%#!% laukur, $"#(/%&(&% forręšishyggja
» Gestapó   » Efst į baugi
        1, 2, 3
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš
Vestfiršingur 2/10/08 09:04

Golķat męlti:

Hmm, ‹Hóstar›Nś vill svo til aš hér į stassjóninni er aš hefjast sķldarvertiš. Žiš getiš sent mér lķnu um hversu margar tunnur saltsķldar žiš viljiš. Svo getum viš framleitt kryddsķld eftir pöntunum. Aš sjįlfsögšu getiš žiš vališ um rśnnsaltaša sķld og hausskorna og slógdregna. Ég įbyrgist aš hrįefniš er fersk, fyrsta flokks, įtulaus Ķslandssķld, mešalžyngd um 300 grömm. Žiš fįiš hvergi betra verš, enda lķt ég į ykkur öll sem persónulega vini og žetta sem vinargreiša.‹Nuddar henur sķna›Hlebbi minn, žaš er enginn laukur ķ okkar tunnum!

Hvaš er heildsöluverš į sķld? Er žetta selt ķ 200 litra tunnum eša kķlópris? Og hvernig er žetta flokkaš? Feit sild dżrust? Kaupir mašur žetta meš/įn haus? Flakaš?

• Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Vladimir Fuckov 2/10/08 13:40

Vestfiršingur męlti:

Hvaš er heildsöluverš į sķld?

Žessu er eigi hęgt aš svara nema žjer oršiš spurninguna nįkvęmar. Ef žjer viljiš fį veršiš gefiš upp ķ ķslenskum krónum veršiš žjer nefnilega aš gefa upp nįkvęmlega žann tķmapunkt sem miša į viš - žaš er stór munur į veršinu nśna (ž.e. mišaš viš tķmasetningu žessa innleggs) og į veršinu mišaš viš tķmasetningu innleggs yšar.

Forseti Baggalśtķu & kóbalt- & hergagnaframleišslurįšherra o.fl. Baggalśtķu • Stašfestur erkilaumupśki • Óvinur óvina rķkisins #1 • Viršulegasti Gestapóinn, krśttleysingi og EIGI krśtt • Óafvitandi ašili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3
» Gestapó   » Efst į baugi   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: