— GESTAPÓ —
Mónó: Félagsskapur eineyrunga
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Hey. ÉG er í hópi eineyrunga ‹Ljómar upp›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 21/9/08 01:48

Það er nú ekki amalegt!
‹Ljómar upp›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

En æðislegt!!

‹Flatmagar á þræðinum›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 21/9/08 01:51

Við erum báðar vinstreyrungar.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 21/9/08 02:03

Vjer erum líka vinstreyrungur, vjer erum nefnilega með síma hægra megin ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 21/9/08 02:04

Ætli það séu fleiri vinstreyrungar en hægreyrungar?
‹Rennir yfir þráðinn›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 21/9/08 02:10

Nokkuð jafnt á þræðinum sjálfum.

Vinstreyrungar 11
Glúmur
Texi
hvurslags
krossa
Ívar
Golíat
J. Stalín
Galdri
Huxi
Vladimir
Villimey

Hægreyrungar 10
Þarfi
Skabbi
Andþór
Herbjörn
Stelpið
Hakuchi
Fergesji
Helena
Amelía
GEH

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 21/9/08 09:39

Ég fæ ekki betur séð, en ég sé hæfur í þessi samtök.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 21/9/08 10:46

Ég er örugglega heyrnarlaus því það eru tappar í hlustunum. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Geimveran 21/9/08 11:07

Er ekkert félag fyrir engeyrunga?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 21/9/08 11:54

Eigum við að stofna eitt slíkt?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 21/9/08 11:56

Hvernig væri það...

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 21/9/08 12:04

Vladimir Fuckov mælti:

Vjer erum líka vinstreyrungur, vjer erum nefnilega með síma hægra megin ‹Ljómar upp›.

Hversvegna í ósköpunum helduru ekki símanum frekar að eyranu?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 21/9/08 17:19

Vjer erum örveyrðir.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 21/9/08 17:33

Er ég þá eins og hálfseyrungur? er ég gjaldgengur?

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
        1, 2, 3, 4
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: