— GESTAPË —
Mig langar...
» Gestapˇ   » S÷gur, gßtur, leikir og dŠgradv÷l
        1, 2, 3 ... 36, 37, 38 ... 42, 43, 44  
 • Svara • Vitna Ý •  Senda skilabo­ Senda pˇst
Helena 19/9/08 15:14

Ůarfagreinir mŠlti:

╔g hef alltaf sta­i­ Ý ■eirri meiningu a­ sß sem kaupir sÚ alltaf sß sem lŠtur af hendi se­la (e­a Ýgildi ■eirra), og a­ sß sem selur sÚ ■ß sß sem tekur vi­ se­lunum (e­a Ýgildi ■eirra).

J˙j˙, ■a­ passar, ‹KÝmir lÝti­ eitt› en ■a­ sem bß­ir gera er a­ versla - Ý merkingunni eiga vi­skipti.

...hin fagra.

Mig langar til ˙tlanda

Veiru og sřklavopnasÚrfrŠ­ingur Baggal˙tÝu - Frilla Konungs - LÝffrŠ­ikennari Ý Barnaskˇla Baggal˙tÝu - Kˇbaltblß - Jˇlabarn.
Jarmi 19/9/08 15:32

Ůarfagreinir mŠlti:

╔g hef alltaf sta­i­ Ý ■eirri meiningu a­ sß sem kaupir sÚ alltaf sß sem lŠtur af hendi se­la (e­a Ýgildi ■eirra), og a­ sß sem selur sÚ ■ß sß sem tekur vi­ se­lunum (e­a Ýgildi ■eirra).

Jß og ■ar til ■˙ tilgreinir hvort ■˙ ert a­ gera, ■ß ertu a­ versla. Ůegar tveir (e­a fleiri) koma saman og skiptast ß v÷rum (e­a Ýgildum ■eirra) ■ß eru ALLIR vi­komandi a­ versla. Svo er hŠgt a­ brjˇta ■a­ ni­ur og athuga hvort ■essi e­a hinn var a­ kaupa e­a selja.

Jarmi - 110 oktan og helbleka­ur ß ■vÝ. Dˇlgur.
Ůarfagreinir 19/9/08 15:33

Jamm - a­ kaupa og a­ selja er sÝ­an hvort tveggja a­ versla. Gott a­ fß ■etta ß hreint. ‹Ljˇmar upp›

Greifinn af Ůarfa■ingi • Fullur sÝmamßlarß­herra • Yfiryfirheyrslumeistari RannsˇknarrÚttar SkoffÝnsins • Sjßlfskipa­ur ˙ltrasÚntilma­ur og ÷­lingur
Anna Panna 19/9/08 15:44

Mig langar a­ segja nokkur or­!

Vladimir Fuckov mŠlti:

═ huga vorum er munurinn ß versla/kaupa nokku­ lÝkur (■ˇ ekki alveg eins) og munurinn ß shop/buy Ý ensku. Ůa­ dytti engum Ý hug a­ segja I shopped some food ß ensku, m.a.s. lÝklega ekki ═slendingum sem rugla saman versla og kaupa.

╔g ver­ a­ taka undir ■etta. ╔g sko­a­i ritmßlssafn ┴rnastofnunar og fletti upp notkun sagnarinnar „a­ versla“ Ý hinum řmsu textum og mÚr sřnist a­ ■a­ sÚ komi­ inn Ý mßli­ sem hugtak yfir a­ hafa skipti ß einhverju, sumsÚ a­ versla me­ eitthva­ (e­a versla einhverju, eins og kemur fyrir Ý sumum textum). DŠmi er ■etta textabrot ˙r GrÝmu hinni nřju I-V. „Var ■ß si­ur a­ fara me­ alls konar prjˇnles, peysur, pl÷gg o.fl. og verzla ■vÝ fyrir sjˇmat, har­fisk, hßkarl og anna­.“

Helena mŠlti:

S÷gnin a­ kaupa er ■annig Ý raun mengi innan stˇra mengisins a­ versla.

Helena hefur ■vÝ nokku­ til sÝns mßls hÚrna.

Jarmi mŠlti:

Ůarfagreinir mŠlti:

Jß og ■ar til ■˙ tilgreinir hvort ■˙ ert a­ gera, ■ß ertu a­ versla. Ůegar tveir (e­a fleiri) koma saman og skiptast ß v÷rum (e­a Ýgildum ■eirra) ■ß eru ALLIR vi­komandi a­ versla. Svo er hŠgt a­ brjˇta ■a­ ni­ur og athuga hvort ■essi e­a hinn var a­ kaupa e­a selja.

NßkvŠmlega! Allir eru „a­ versla“, en ■a­ er enginn „a­ versla einstaka v÷ru“. Ergˇ; ■˙ getur fari­ og versla­ Ý Bˇnus en ß endanum kaupir­u v÷runa.

♦ brjßla­i demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nřli­askelfir, konan me­ hinn stimpilinn ♦ blßmannagr˙ppÝa ♦ fŠst n˙ einnig me­ hßskˇlagrß­u ♦
Billi bila­i 19/9/08 16:08

MÚr langar a­ versla dßldi­ n˙na.

SÚrlegt hir­kr˙tt og gŠludřr hinnar keisaralegu hßtignar • Sitjandi ß kornfl÷gu, bÝ­ Úg ■ess a­ vagninn komi
┴lfelgur 19/9/08 16:14

Mig langar a­ syngja... best a­ fara a­ gera ■a­!

Mu!
Litla Laufbla­i­ 19/9/08 20:34

Mig langar Ý so­na řsu me­ kart÷flum og smj÷ri.

Kr˙sÝd˙lla Gestapˇ.

Mig langar a­ vera so­in řsa me­ kart÷flum og smj÷ri

┴fengi er ska­legt eiturlyf sem brřtur menn ni­ur bŠ­i andlega lÝkamlega og fÚlagslega • Ůa­ breytir persˇnuleikanum og deyfir si­fer­isvitundina. Ůa­ er einnig nŠrandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott ˙tlit og bŠtir meltinguna .
Sloppur 19/9/08 20:50

Mig langar a­ detta Ý ■a­!

YfirbÝlstjˇri ForsetaembŠttis Baggal˙tÝu ~ H÷f­ingi ═sfˇlksins ~ Skraddari Baggal˙tÝska Alheimsveldisins ~ FÝkill ~ Dřflissumeistari Ý kjallara Teningahallarinnar ~ Hry­juverkama­ur
Huxi 19/9/08 21:25

‹Hrindir Sloppnum ˙tÝ ■a­

Misheppna­ur valdarŠningi * Efnilegasti nřli­i No: 1 * Doktor Ý fßfrŠ­i * Fa­ir Gestapˇa * FrŠndi VÝmusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralˇns * Forst÷­uma­ur Ve­urfarsstofnunar Baggal˙tÝska Heimsveldisins * Forstjˇri PRESSECPOL * GrŠnn
Ůarfagreinir 20/9/08 04:35

Mig langar til a­ skrifa eitthva­ afskaplega dj˙pt og merkilegt - en Úg hef ■a­ vÝst ekki Ý mÚr.

Greifinn af Ůarfa■ingi • Fullur sÝmamßlarß­herra • Yfiryfirheyrslumeistari RannsˇknarrÚttar SkoffÝnsins • Sjßlfskipa­ur ˙ltrasÚntilma­ur og ÷­lingur

Mig langar a­ ˇska TÝgru til hamingju me­ afmŠli­ ♪♪

Veiru og sřklavopnasÚrfrŠ­ingur Baggal˙tÝu - Frilla Konungs - LÝffrŠ­ikennari Ý Barnaskˇla Baggal˙tÝu - Kˇbaltblß - Jˇlabarn.
┴lfelgur 20/9/08 12:44

Mig langar Ý mat...

Mu!
RegÝna 20/9/08 13:00

... Ý gŠrdaginn aftur.

Drottning Baggal˙tÝu. Varaforseti Baggal˙tÝu. DulmßlssÚrfrŠ­ingur Hlerunarstofnunar. Meykˇngur.
Jarmi 20/9/08 16:11

RegÝna mŠlti:

... Ý gŠrdaginn aftur.

Dittˇ.

Jarmi - 110 oktan og helbleka­ur ß ■vÝ. Dˇlgur.
Aulinn 20/9/08 16:17

Myndi ekki mˇtmŠla ÷llara og skralli. En helvÝtis gamla pakkid tharf ad komast Ý r˙mid, tussur.

Dˇttir Keisarans. SÚrlegura­sto­arma­ur Dr Zoidbergs. BarnapÝa Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjus÷m.
Ůarfagreinir 20/9/08 16:46

Jarmi mŠlti:

RegÝna mŠlti:

... Ý gŠrdaginn aftur.

Dittˇ.

Var svona gaman a­ tala eins og sjˇrŠningi?

1, 2, 3 ... 36, 37, 38 ... 42, 43, 44  
» Gestapˇ   » S÷gur, gßtur, leikir og dŠgradv÷l   » Hva­ er nřtt?
Innskrßning:
Vi­urnefni:
A­gangsor­: