— GESTAPÓ —
Ţađ tilkynnist hjer međ opinberlega.
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3 ... 45, 46, 47 ... 98, 99, 100  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 16/9/08 23:53

Ívar Sívertsen mćlti:

Hexia de Trix mćlti:

Villimey Kalebsdóttir mćlti:

Prófađu ađ malla kakó.. athuga hvort hann finni lyktina og komi aftur. ‹Ljómar upp›

Nei ţađ gengur víst ekki. Galdri drekkur bara blút. En ţađ er reyndar aldrei ađ vita hvađ gerist ef allir hérna fara ađ koma međ bjórana sína.

Ertu alveg snar? Ţađ verđur allt nagađ í spađ!

Ţađ er bara betra sje ţess gćtt ađ hrúga öllum bjórunum inn í ţennan ţráđ:

http://www.baggalutur.is/gestapo/viewtopic.php?t=10109

‹Ljómar upp›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

ţađ tilkynnist hér međ opinberlega ađ mér finnst "do you think" á fésbók stórskemmtilegt. Nema ég fć alltaf sama fólkiđ.

Vá ég er svo mikiđ nörd. ‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
albin 17/9/08 01:32

do you think whut?

Annars tilkynnist ţađ hér međ opinberlega ađ ég er syfjađur og er farinn í bćliđ.

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Ţađ tilkynnist hér međ opinberlega ađ ég ţori ekki framúr... ég gćti króknađ úr kulda

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Helena 17/9/08 09:24

Ţađ tilkynnist hér međ hálfopinberlega ađ ég er komin aftur. Ég sé reyndar ađ enginn hefur saknađ mín, ţannig ađ ţessi hálfopinbera tilkynning er líklega gagnslaus.

...hin fagra.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 17/9/08 09:38

Ţađ tilkynnist hérmeđ opinberlega ađ Dúfan sem kíkti inn til mín í gćr, og ég barđi í gólfiđ međ sóp, veiddi í fötu
og sleppti aftur útum gluggann, er komin aftur, liggur á gluggasyllunni og glápir inn.
Akkúrat núna er Benjamín, (Ţađ kalla ég dúfuna) og Snati, (kisan mín) í störukeppni og vonlaust ađ sjá hver mun vinna.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 17/9/08 11:29

Ívar Sívertsen mćlti:

Mér barst eftirfarandi tilkynning

Tilvitnun:

Ţađ tilkynnist hjer međ opinberlega ađ vegna óeirđa á heimaslóđum mínum og síendurtekinna árása á heimili mitt sé ég mér ţann kost vćnstan ađ fara í felur og láta ekki sjá mig aftur. Ég hef eytt öllum ummerkjum um mig fyrir utan myndina af mér sem ţiđ megiđ slást um og svo innleggin mín sem slást fyrir sig sjálf. Tígri fer međ mér í búrinu sínu og ţví miđur hef ég týnt lyklinum ađ ţví.

Galdri

Svo mörg voru ţau orđ.

Minning Galdra lifir samt međ okkur.
‹fellir tár›

Ţetta er ekki gott.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 17/9/08 11:35

Hvćsi mćlti:

Ţađ tilkynnist hérmeđ opinberlega ađ Dúfan sem kíkti inn til mín í gćr, og ég barđi í gólfiđ međ sóp, veiddi í fötu
og sleppti aftur útum gluggann, er komin aftur, liggur á gluggasyllunni og glápir inn.
Akkúrat núna er Benjamín, (Ţađ kalla ég dúfuna) og Snati, (kisan mín) í störukeppni og vonlaust ađ sjá hver mun vinna.

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ›
Barđiru dúfuna?!
‹Setur upp ófagran svip Dýramálaráđherra›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Sundlaugur Vatne 17/9/08 12:59

Ívar Sívertsen mćlti:

Mér barst eftirfarandi tilkynning

Tilvitnun:

Ţađ tilkynnist hjer međ opinberlega ađ vegna óeirđa á heimaslóđum mínum og síendurtekinna árása á heimili mitt sé ég mér ţann kost vćnstan ađ fara í felur og láta ekki sjá mig aftur. Ég hef eytt öllum ummerkjum um mig fyrir utan myndina af mér sem ţiđ megiđ slást um og svo innleggin mín sem slást fyrir sig sjálf. Tígri fer međ mér í búrinu sínu og ţví miđur hef ég týnt lyklinum ađ ţví.

Galdri

Svo mörg voru ţau orđ.

Minning Galdra lifir samt međ okkur.
‹fellir tár›

‹Fellur á kné, fórnar höndum og brestur í óstöđvandi grát› Galdri, hvernig getur ţú gert okkur ţetta?

Varaformađur Sundráđs Baggalútíu, stjórnarmađur Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamađur á lista Bćndaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarđar
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 17/9/08 13:11

Tigra mćlti:

Hvćsi mćlti:

Ţađ tilkynnist hérmeđ opinberlega ađ Dúfan sem kíkti inn til mín í gćr, og ég barđi í gólfiđ međ sóp, veiddi í fötu
og sleppti aftur útum gluggann, er komin aftur, liggur á gluggasyllunni og glápir inn.
Akkúrat núna er Benjamín, (Ţađ kalla ég dúfuna) og Snati, (kisan mín) í störukeppni og vonlaust ađ sjá hver mun vinna.

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ›
Barđiru dúfuna?!
‹Setur upp ófagran svip Dýramálaráđherra›

Langir ţig ađ snerta svona lúsabera ?
‹Setur upp ófagran svip snyrtipinnans›
Og láta dýriđ skíta ofaná nýuppvaskađa leirtauiđ ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Útvarpsstjóri 17/9/08 13:18

Slepptirđu dúfunni lifandi?

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ›

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 17/9/08 13:49

Já, ég óhreinka mig ekki viđ ađ drepa lúsug dýr.

En ţađ tilkynnist hér međ opinberlega ađ til er mynskeiđ er sýnir
sameiginlegt áhugamál okkar Ívars.

http://www.youtube.com/watch?v=LNwYjPorBTQ&feature=related

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 17/9/08 14:05

Hvćsi mćlti:

Tigra mćlti:

Hvćsi mćlti:

Ţađ tilkynnist hérmeđ opinberlega ađ Dúfan sem kíkti inn til mín í gćr, og ég barđi í gólfiđ međ sóp, veiddi í fötu
og sleppti aftur útum gluggann, er komin aftur, liggur á gluggasyllunni og glápir inn.
Akkúrat núna er Benjamín, (Ţađ kalla ég dúfuna) og Snati, (kisan mín) í störukeppni og vonlaust ađ sjá hver mun vinna.

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ›
Barđiru dúfuna?!
‹Setur upp ófagran svip Dýramálaráđherra›

Langir ţig ađ snerta svona lúsabera ?
‹Setur upp ófagran svip snyrtipinnans›
Og láta dýriđ skíta ofaná nýuppvaskađa leirtauiđ ?

Já ég hefđi snert lúsablesann og svo bara fariđ í sturtu eftir á. Hefur ţú aldrei fengiđ á ţig dýraflćr? Ég hef oft fengiđ flćr af fuglum enda hálf uppalin í sveit.
Svo hefđi ég bara ţrifiđ upp skítinn.
Ţađ sem ég hefđi lagt mesta áherslu á vćri ađ fuglinn myndi ekki slasa sig!

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 17/9/08 14:22

‹Setur upp Georg Bjarnfređarson svipinn›

Og heldur ţú ađ snarbrjáluđ dúfa, gjörsamlega sturluđ af brćđi, örugglega af völdum fíkniefna,
Fćri bara ađ leyfa mér ađ taka utanum sig og halda á sér ?
NEI ‹Sveiflar vísifingri skáhallt niđur›

Og getur ţú gert ţér í hugarlund um hversu hátt er til lofts hérna heima hjá mér og hverskonar
bitar eru í rjáfrinu hjá mér ?
Hún gćti veriđ dögum saman upp á bita ţarna uppi, ţađ er 4 metra lofthćđ hér.
‹Strunsar ađ Tigru, hnussar á hana og strunsar svo út af sviđinu og skellir á eftir sér›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nćturdrottningin 17/9/08 14:24

ađ ég hef selt hyondai inn minn sem hefur fylgt mér gegnum súrt og sćtt síđustu 6 árin. En aftur á móti tilkynnist ţađ hér međ opinberlega ađ í stađinn kemur fallegur KIA CERATO, sem ég nć í á eftir. ‹Stekkur hćđ sína›

Sandkassafíkill međ meiru... Söngdíva Baggalúts
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nermal 17/9/08 14:27

Hér međ tilkynnist opinberlega ađ rétt stafsetning er Hyundai. ‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›

Ég ađ leiđrétta stafsetningu.........

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 17/9/08 18:55

‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 17/9/08 23:41

Ţađ tilkynnist hér međ opinberlega ađ ég tilnefni eftirfarandi innlegg sem hiđ besta sem ég hef séđ.

Útvarpsstjóri mćlti:

Í ljósi ţess ađ á Gestapó er fariđ ađ sjást efni sem vakiđ getur óhug ungra barna er nauđsynlegt ađ takmarka ađgang ţeirra ađ Baggalútíu.

‹Setur upp skilti viđ innflytjendahliđiđ›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
        1, 2, 3 ... 45, 46, 47 ... 98, 99, 100  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: