— GESTAPÓ —
Hvur fjárinn...
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Diotallevi 11/9/08 12:50

Á ég rafmæli 11. september? Af hverju var enginn búinn að segja mér frá því? Þetta setur allt í þver-kosmískt samhengi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 11/9/08 12:52

Ég myndi frekar segja ÞVERKÓMÍSKT samhengi

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 16/9/08 23:52

Æ, lokiði þverrifunum á ykkur...

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 16/9/08 23:53

Eitt sem mér var að detta í hug: Er til eitthvað sem heitir langrifa?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 16/9/08 23:54

Rosalega ertu eitthvað þver

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 16/9/08 23:54

Ertu að gefa eitthvað í skyn?
‹Veltir skamma stund fyrir sér orðinu langrifa... en ákveður svo að það sé ekki hollt svona rétt fyrir svefninn.›

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: