— GESTAPÓ —
Stóri öreindahrašallinn
» Gestapó   » Efst į baugi
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Žarfagreinir 9/9/08 11:12

Anna Panna męlti:

Žaš kom heimsendir til mķn ķ gęr. Hann kom meš pizzu...

‹Grķpur um kviš sér, leggst ķ fósturstellingu į jöršina og veltist um, emjandi af hlįtri›

Greifinn af Žarfažingi • Fullur sķmamįlarįšherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffķnsins • Sjįlfskipašur śltraséntilmašur og öšlingur
Įlfelgur 9/9/08 11:22

Anna Panna męlti:

Og varstu ekki hrędd?! ‹Nagar neglurnar›

Mu!
blóšugt 9/9/08 11:46

Anna Panna męlti:

‹Brosir śt aš eyrum og lyftir bįšum höndum upp fyrir höfuš til merkis um aš sér hafi žótt žetta afskaplega fyndiš›

Hjarta skal mér Högna ķ hendi liggja blóšugt, ór brjósti skorit balldriša saxi slķšrbeitu syni žjóšans.
Jarmi 9/9/08 14:00

Mér finnst nś ekkert fallega gert af vķsindamönnum aš eyša öllum žessum peningum og geta ekki einu sinni framkallaš heimsendi. Auk žess vil ég fį 'beam me up Scotty" -gręju NŚNA, ég hef ekkert aš gera viš svona CERN drasl sem rétt nęr aš gera smį pśffff og bśiš.

Jarmi - 110 oktan og helblekašur į žvķ. Dólgur.
GESTUR
Hvęsi 9/9/08 14:30

Sjitt, hvaša hįlfvitar eru žarna į žessu ER.is

Žaš er akkśrat ekkert aš fara aš gerast žarna. Hvaš ętli bandarķkjaher og fleiri herir hafi gert ķ "Skjóli nętur" ?
Mig langar aš hitta žetta liš į žessari gįfulegu heimasķšu, og slį hvern og einn utanundir fyrir aš vera fįviti.

Svo ég vitni ķ eina..
"Ég er farin aš grįta .. žaš hrędd er ég .. ekki um mig heldur litla gullmolann minn.. Ég verš ein meš strįknum 10 sept.. mašurinn langt ķ burtu aš vinna ...

Ég į eftir aš grįta žangaš til .... :( hver bżšst til žess aš koma og vera hjį mér 10 september og knśsa mig ķ druslur ?"

Jarmi 9/9/08 14:34

1. Vaska upp Bśiš
2. Semja viš ljósmęšur Nenniggi
3. Sękja um Evrópusambandsašild Bśiš
4. Komast aš žvķ hvernig Lost endar Bśiš
5. Finna śt hvar Linsey Lohan veršur į morgun Bśiš
6. Žrķfa bašiš Nenniggi
7. Smakka krókódķl Bśiš
8. Byrja aš reykja Nenniggi
9. Fara ķ sleik viš ókunnugan Ojjjjj
10. Stela hśfu af löggu Bśiš
11. Skrifa um yfirvofandi heimsendi ķ blöšin Ojjjjj
12. Byrja aš blogga Ojjjjj
13. Pissa Er aš žvķ

Nermal 9/9/08 16:57

Ef žaš kemur heimsendir žį sé ég eftir žvķ aš hafa borgaš sķšasta kortareikning og aš hafa borgaš helvķtis RŚV. Kosturinn er allaveganna aš žį žarf ég ekki aš fara meš bķlinn ķ skošun. Svo er bara svalast aš fį heimsendi ķ afmęlisgjöf!!

. Eigandi Bķkinieyja. Galdramašur svefnherbergisins.Rugludallur frį nįttśrunar hendi. Pįfi. Einkastrippari Nęturdrottningarinar
Rósa Luxemburg 9/9/08 17:10

Til aš hafa allan varan į žį borgaši ég enga reikninga ķ dag. Įkvaš aš fresta öllu slķku ef heimsendir kynni aš skella į. Skil Nermal vel aš sjį eftir sķšustu krónunum sķnum (bókstaflega) ķ RŚV, ef enginn veršur morgunndagurinn.

Eftirlżstur anarkisti og óešlisfręšingur
Furšuvera 9/9/08 17:15

Jį en, ef peningunum er ekki eytt ķ aš borga reikninga... ķ hvaš er žeim žį eytt? Ekki neitt! Žaš er ennžį sorglegra.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!

Žetta var ein skemmtilegasta lesning mįnašarins.. ef ekki įrsins. ‹Skellihlęr›

Andskotans nördar aš eyšileggja lķf mitt mér gęti ekki veriš meira sama um hvernig heimurinn varš til... Hver samžykkir svona verkefni ?

pfffff...best aš fara aš strauja vķsaš žį! <-- gaman aš vera giftur žessari.

Veiru og sżklavopnasérfręšingur Baggalśtķu - Frilla Konungs - Lķffręšikennari ķ Barnaskóla Baggalśtķu - Kóbaltblį - Jólabarn.
Grįgrķmur 9/9/08 17:24

Ég nenni žį ekkert aš vera raka mig fyrst žaš er aš koma heimsendir... tekur žvķ ekki.

Einfęttur Gestapói nśmer 2. • Atvinnuįtfķkill
Furšuvera 9/9/08 17:26

Because... LHCb sees where the antimatter's gone,
ALICE looks at collisions of lead ions.
CMS and ATLAS are two of a kind,
they're looking for whatever new particles they can find!

Sjį hér.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
Tigra 9/9/08 17:28

Til hvers aš strauja vķsaš ef hśn getur ekkert notiš žess?
Og til hvers aš sleppa žvķ aš borga reikninga? Žś getur ekkert notaš peningana hvort sem er. Ef žaš vęri heimsendir į morgun vęru peningar veršlausir. Jį ķ raun vęri bara allt veršlaust.
Ég skil ekki afhverju mašur ętti ekki bara aš slaka ašeins į og reyna aš njóta lķfsins - žaš sem er eftir af žvķ - ef žaš kęmi heimsendir į morgun.

Ég ętti kannski aš hętta aš lęra ķ bili...

Nornakisa • Dżramįlarįšherra • Lyklavöršur Pyntingaklefans • Sérlegur Mśsaveišari Baggalśtķska Konungsdęmisins • Konunglegur listmįlari viš hiršina • Fólskulegur Ofsękjandi Žarfagreinis
Jarmi 9/9/08 17:37

Žaš er eins gott aš žaš komi ekki heimsendir, ég hef loksins fundiš heimasķšu sem er sśrari en Albert Yggarz į LSD og fólkiš žar er edrś! Vį mašur minn hversu óhemju mikiš ég dįist aš žvķ hve fįrįnlegt fólkiš žarna į er.is getur veriš. Ég neita aš trśa aš žetta fólk sé ekki allt į listamannalaunum sem fyndnustu manneskjur ķ heimi.

Anna Panna 9/9/08 17:43

Ööööhh.. žiš vitiš aš er.is er žaš sama og b********.is, er žaš ekki??

♦ brjįlaši demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nżlišaskelfir, konan meš hinn stimpilinn ♦ blįmannagrśppķa ♦ fęst nś einnig meš hįskólagrįšu ♦
Įlfelgur 9/9/08 17:44

Tilkynning tilkynning!
Fyrst heimsendir skellur į į morgun skulum viš öll hittast ķ kvöld hjį Rżtingu og strauja kortiš almennilega! Hver veit nema viš fįum afslįtt į barnum fyrst ašstęšurnar eru svona. ‹Ljómar upp›

Mu!
Žarfagreinir 9/9/08 17:46

Žś segir nokkuš.

Ég var aš spį ķ aš fara į glķmubragšaęfingu, en hitt er einnig freistandi leiš til aš verja sķšasta kvöldinu į Jöršinni - ef fólk ętlar aš męta.

Greifinn af Žarfažingi • Fullur sķmamįlarįšherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffķnsins • Sjįlfskipašur śltraséntilmašur og öšlingur
Tigra 9/9/08 17:46

Hmm... žaš er žrišjudagur...

Nornakisa • Dżramįlarįšherra • Lyklavöršur Pyntingaklefans • Sérlegur Mśsaveišari Baggalśtķska Konungsdęmisins • Konunglegur listmįlari viš hiršina • Fólskulegur Ofsękjandi Žarfagreinis
LOKAŠ
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Efst į baugi   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: