— GESTAPÓ —
SPURNING VARÐANDI LÍMINGAR
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 7/11/04 02:03

Ég er að hugsa um að fara að líma þræði efst.
Hvað finnst mönnum um að Poppkomman verði límd?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 7/11/04 11:42

Mér finnst að þeir þræðir sem eru með flestar síður eigi að vera neðstir og þeir sem eru með fæstar eiga að vera efstir. Reyna að jafna þetta aðeins út.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Magnus H. Jakobsen 7/11/04 13:39

Limbri mælti:

Mér finnst að þeir þræðir sem eru með flestar síður eigi að vera neðstir og þeir sem eru með fæstar eiga að vera efstir. Reyna að jafna þetta aðeins út.

-

Ég styð það og legg til að allir viðstaddir skáli fyrir því.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 7/11/04 15:26

Ég reyndar vil hefja veg gáfulegra leikja til hærra plans og því líma þá... en ég vil líka láta lýðræðið ráða hér.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 7/11/04 16:02

Lím er óþverri. Ég fer alveg úr límingunum við svona hugsunagang stákar.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 7/11/04 18:06

Er ekki tilvalið að raða þráðum eftir innleggjafjölda?

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 7/11/04 18:16

Sú hugmynd er nokkuð í rétta átt, en ég held að best væri að notast við fall af bæði innleggjafjölda og aldri síðasta innleggs. Þannig myndu dauðir þræðir færast niður, og hinir virkari haldast ofarlega.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 7/11/04 18:28

Æ, ég held að fyrirkomulag með sífelldum breytingum miðað við innleggjafjölda myndi skapa óþarfa rugling og hreyfingu á svæðinu. Þó núverandi fyrirkomulag sé ekki ídeal, þá fær maður fljótlega á tilfinninguna hvar þræðir eru og leitar þangað. Svo breytist það bara lítillega með stofnun nýrra þráða.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 9/11/04 10:08

Þetta eru líka ekkert rosalega margir þræðir, ég sé persónulega enga þörf fyrir að líma þræðina hingað og þangað.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 12/11/04 11:23

Rétt hjá Mér sjálfum. Engin þörf er á límingum ef einungis er um eina síðu af leikjum að ræða.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Von Strandir 12/11/04 11:36

Límum Ívar‹Tekur UHU staut upp úr vasanum›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 15/11/04 01:07

Held það sé óþarfi að líma nokkuð hér... það eru ekkert svo margið þræðir hérna ennþá, en það kemur að því...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 17/11/04 03:07

Jú það er satt Skabbi... það verður ekkert límt hér fyrr en fleiri síður myndast og það verður líklegast ekkert í bráð... og loka ég því fyrir límingarumræðuna. ‹nær í dobbelteipið›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 28/4/05 09:29

‹Stelur dobbelteipinu›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 9/5/05 11:42

‹vefur Sverfil með dobbelteipinu›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 4/9/08 00:29

‹Sverfur að Ívari›

Seztur í helgan stein...
LOKAÐ
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: