— GESTAPÓ —
Sálin Goggsins
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 7/6/08 14:26

Vamban mælti:

Rétt er það. Vamban skal það vera hvernig sem með það er farið.

En hvað sálina varðar þá vil ég eitthvað í staðinn. Kannski auglýsingu fyrir Admiral á tunglið? Það væri ekki verra.

Auglýsing fyrir Admiral á tunglið skal það vera.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 8/6/08 00:03

Auglýsingu á tunglið? Það er ekkert! Við getum höggvið Mars niður í Admiral flösku, skúlptúrað Admiral úr Esjunni, Heklu, Akrafjalli, jú neim it! Svo skal ég sjá til þess að þessum aumu bandaríkjaforsetum fjórum verði hent af Rushmore fjallinu vestra og eitthvað stórfenglegt höggvið út í staðinn, t.a.m. Vamban sjálfur, drekkandi úr forláta gulladmiralflösku, umvafinn örmum yndisfríðra meyja! Tunglið? Tunglið er bara byrjunin!

Fyrr skal ég dauður liggja en að Gretzky eignist mína sálu. Hún er mín, ekki einhvers fjárans nýliðaskratta!

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 8/6/08 10:26

Tilboð Goggsins er of gott til að hafna. Þú færð sálina aftur.

‹Afhendir Goggnum sálina á afar formlegan hátt í viðurvist skrifstofustjóra Landbúnaðarráðuneytisins, prests, yfirlögreglustjóra, Lalla Johns og Geirs Ólafssonar. Leðurdvergar hlaupa um og kasta makkarónum yfir mannskapinn og pönkhljómsveitin Eyðublað Nr. 566 leikur vel valin lög.›

Svo skálum við vökvanum sem sálin var geymd í. Baðvatnið hans Skúla er örugglega búið að gerjast mátulega eftir öll þessi ár.

Skál!

Hvað ætlar þú svo að gera við sálina Goggur sæll?

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 8/6/08 15:38

‹Ljómar upp› Skál!

Góð spurning, hvað er hægt að gera við svona sál? ‹Potar í hana með priki til að gá hvort hún sé lifandi› ‹Kemur henni fyrir í kóbaltblárri flösku sem inniheldur vígt vatn, blessað af æðstapresti Hreintrúarflokksins› Ég veit ekkert hvað skal gera við þetta, hef aldrei notað hana áður. Geymi hana bara í varaforsetaherrahöllinni þangað til ég ræð fram úr þessu. Ætli hún sé annars til?

Hvað um það, hér sé partí! ‹Hrifsar næsta glas til sín og sturtar úr því niður kokið á sér›

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 8/6/08 16:11

‹Hrifsar næstu kóbaltbláu flösku og tæmir hana›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 8/6/08 16:22

Gott að önnur hver flaska hér er kóbaltblá. ‹Kemur flöskunni sinni vel fyrir bakvið læstar dyr›

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 8/6/08 16:23

‹sturtar í sig ákavíti blönduðu með spíra›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 8/6/08 16:24
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 8/6/08 16:38

‹Ropar hátt og snjallt›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 8/6/08 16:46

‹Böstar múv›

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 9/6/08 23:53

‹Hringir nokkur símtöl í skuggalega verktaka vegna komandi verkefna›

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 1/9/08 12:54

Jæja, nýtist sálartetrið þér eitthvað Goggur?

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 2/9/08 01:13

Njaa, þetta er afskaplega ómerkileg tuðra, þessi sál mín. En ágæt uppí hillu svosem.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
        1, 2
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: