— GESTAPÓ —
Innflytjendahliðið
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 114, 115, 116 ... 172, 173, 174  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 1/9/08 20:49

Nei ... omnomnomnisexual.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útfararstjórinn 1/9/08 20:59

Hæstvirtur Don, hér með sæki ég um endanlegt dvalarleyfi í ríki fagnaðarerindisins, Baggalútíu.
‹Afhendir Don gjafabréf í útfararþjónustu Útfararstjórans›
‹Dansar polka›

Útfararstjórinn, til þjónustu reiðubúinn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 1/9/08 22:48

Hmm... ‹Skoðar gjafabréfið› Gæti nú svossem alveg komið sér vel.

Æj, jújú, ég slæ bara til. ‹Hellir tjöru yfir Útfararstjórann og fleygir yfir hann fjöðrum svo að formsatriðin séu í lagi› ‹Stimplar svo á ennið á honum›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 1/9/08 23:03

‹Omnisexjúalast um þráðinn›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 2/9/08 00:07

Hvurnig er það, á ekkert að marka og brennimerkja þessar nýliðaskammir?

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég var brennimerkt á hinum staðnum... ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 2/9/08 00:37

Villimey Kalebsdóttir mælti:

Ég var brennimerkt á hinum staðnum... ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Hinum staðnum.... as in á hinni rasskinnini?

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Viltu kíkja ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 2/9/08 01:03

Ertu að bjóða? Ég veit samt að hinn staðurinn er kaffiblútur.com

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Auðvitað elskan ‹Blikkar albin›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 2/9/08 01:34

‹Kíkir›

‹Ljómar upp›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Dillir rassinum aðeins framan í albin›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 2/9/08 01:56

‹Ljómar enn meira og fær ofbirtu í augun af ljómanum›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 2/9/08 02:21

Hvaða megaperraskapur er þetta eiginlega?

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Finnst þér þetta megaperraskapur ? Vá, þá ætti ég að halda mig á mottunni... ‹límir puttana á sér saman›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 2/9/08 02:35

Upprifinn mælti:

Hvaða megaperraskapur er þetta eiginlega?

Perraskap er hér eigi fyrir að fara. Hér voru alveg að fara fram brennimerkingar þar til að þú truflaðir.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 2/9/08 02:36

Já það er fáránlegur perraskapur að glápa á brennimörk þegar hin rasskinnin er óskemd.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Uppi minn, vilt þú ekki bara sjá brennimerkið mitt líka ?

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
        1, 2, 3 ... 114, 115, 116 ... 172, 173, 174  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: