— GESTAPÓ —
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

hæ, ég heiti slefbjörn hafralón og er nír hérna

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 6/6/08 15:36

Og ég sem var langt kominn með níðdrápuna um Herbert! ‹bölvar ógurlega og fer að leita að rímorðum við "slef"›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
tveir vinir 6/6/08 16:44
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Slefbjörn Hafralóns mælti:

hæ, ég heiti slefbjörn hafralón og er nír hérna

Annar brandarakall eða ert þú sami vitleysingurinn og þóttist vera Herbert í gær. Skammastu þín, snautaðu út og láttu aldrei sjá þig hér aftur. ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 6/6/08 18:58

Þennan hefur Herbjörn skilið eftir á vertshúsi í Trankebar!

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 6/6/08 19:01

Snáfaðu aukaegó !

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Ég trúi því ekki upp á neinn sómakæran Gestapóa að hann sé að búa til þessa óskrifandi vitleysinga.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 6/6/08 19:03

Assgoti virðist hann Herbjörn hafa dreift Hafralónsættinni víða.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 6/6/08 19:03

Fyrst þetta "herbert" og svo þú? Hvur andskotinn er í gangi?
Komdu þér út!!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Ef einhver ætlar að halda áfram að sverta Hafralónsættina með þessum hætti, þá er ég farinn. ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 6/6/08 19:06

Ó. Ég hélt útfrá titlinum að það væri verið að ræða dómsmálaráðherra. Mæ bad. ‹Læðist út aftur›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 9/6/08 22:53

Nú sýnist mér vera þörf á að kalla Enter til og fá hann til að hirta þann sem er hér að sverta Herbjörn gamla... fyrir þann kjána sem heldur að hann komist upp með þetta, þá skal það kunngjört að við hvert innlegg skráist niður IP tala þess sem hér er að verki og það ætti að vera auðvelt að sannfæra Enter um að útiloka þann - Endanlega - ef hann hættir ekki þessu rugli...

To live outside the law, you must be honest.
LOKAÐ
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: