— GESTAPÓ —
Líffræðilegar rannsóknir.
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Doofus Fogh Andersen 14/9/05 22:35

Ég vil gjarnan deila með vísindassamfélagi Baggalúts nýfenginni vitneskju minni um áhrif gengdarlauss harðfiskáts á meltingarkerfi mannsins.

Eftir c.a þriggja tíma linnulítið harðfiskát, c.a. 50% steinbítur og 50% ýsa má reikna með að hægðalosun verði skyndilega mjög aðkallandi. Samsetning hægðanna er svo að segja í fljótandi formi og anganin beisk/sæt. Nokkurt magn gastegunda mun fylgja við losun en á sama tíma léttir töluvert á verkjum þeim sem hafa verið að magnast síðustu þrjátíu mínúturnar á undan. Eftir að losunun á sér stað má segja að krampar og þrýstingur í þörmum sé að mestu eða jafnvel öllu leiti horfinn. Það ástand varir svo í um það bil 30 mínútur. Þá tekur í raun sama ferlið við aftur, með auknum þrýstingi og tilheyrandi verkjum. Eftir losun í annað til þriðja skipti má reikna með að jafnvægi sé aftur komið á meltingarstarfsemina og tími til kominn að fá sér KEA skyr.

Ef einhver óskar eftir nánari útskýringum á þessum vísindalegu athugunum mínum þá svara ég gjarnan fyrirspurnum hér.

KK. D.F. Andersen

This is a product of my Thinking Faculty. •  Copyright: D.Fogh Anderssen
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 15/9/05 00:07

Get ekki samþykkt að yfirborðskend frumskoðun geti talist, vísindaleg athugun.
Lámarkið hefði verið að mæla það gasmagn sem myndaðist með því að halda stjörnuljósi við gasopið og mæla síðan með hæðarmæli hversu hátt þú lyftist og komast þá að því um leið hvort ein ferð dygði ekki.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Doofus Fogh Andersen 15/9/05 02:06

Ég verð nú að segja að það eru liðin mörg ár síðan að vísindamenn létu af því að gera hættulegar tilraunir á sjálfum sér og tóku upp að nota rottur við störf sín. Hér hef ég D.F. Andersen framkvæmt og skrásett nákvæmlega líffræðileg áhrif sem jú var markmið tilraunarinnar. Aldrei hef ég minnst á að hér hafi verið um efnafræðilegar né lífeðlisfræðilegar tilraunir að ræða.

KK. D.F Andersen

This is a product of my Thinking Faculty. •  Copyright: D.Fogh Anderssen
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 29/9/05 23:51

Ekki er ráðlagt að borða harðfisk án kóbaltbætts smjörs

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég er að hugsa um að gera hér örlitla tilraun. ‹Sækir nauðsynleg áhöld›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 5/6/08 23:39

‹Fylgist spennt með›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég sé reyndar núna að tilraunadýrið er horfið. Ég verð að reyna þetta aftur seinna.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Salka 6/6/08 00:16

Hvert var tilraunadýrið? Getum við náð í það aftur? ‹Bíður og fylgist spennt með›

Næturdrottning á vinstri væng Teningahallarinnar leggur til að (gulu) grænu aparnir verði límdir upp á fremstu síðu. - Alveg prýðileg Baggalýta, af lýti að vera -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Tilraunadýrið slapp en það kemur örugglega aftur. Tilrauninni er frestað í bili.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Salka 6/6/08 00:20

‹Bíður þolinmóð›

Næturdrottning á vinstri væng Teningahallarinnar leggur til að (gulu) grænu aparnir verði límdir upp á fremstu síðu. - Alveg prýðileg Baggalýta, af lýti að vera -
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: