— GESTAPÓ —
Įfram Svķsland !
» Gestapó   » Efst į baugi
        1, 2
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Geimveran 2/6/08 13:56

Žetta er nś svolķtiš asnaleg fullyršing ķ ljósi žess aš Manjś unnu bęši Meistaradeildina og žį ensku.
Annars vil ég taka žaš fram aš ég er stušningsmašur Liverpool.

Wayne Gretzky 2/6/08 14:34

Geimveran męlti:

Žetta er nś svolķtiš asnaleg fullyršing ķ ljósi žess aš Manjś unnu bęši Meistaradeildina og žį ensku.
Annars vil ég taka žaš fram aš ég er stušningsmašur Liverpool.

Fökksens ķtķ kjaftęši, ég hjelt žś vęrir alvöru pśllari! LANDRĮŠAMAŠUR!! FÖŠURLANDSSVIKARI!!!FARŠU AFTUR ŚTĶ GEIM!

Geimveran 2/6/08 14:51

Ég veit žaš fullvel aš Liverpool mönnum er ķ blóš boriš aš hata Manchester og ég gerši žaš einu sinni en žeir spila bara svo góšan fótbolta eitthvaš annaš en t.d. Chelsea. Žess vegna finnst mér skrżtiš hvaš žaš voru margir sem héldu meš Chelsea ķ śrslitum Meistaradeildarinnar sem voru ekki ašdįendur Chelsea heldur hötušu bara Manchester. Chelsea er oršiš nęstum eins og Real Madrid varš hérna fyrir nokkrum įrum, žótt žeir séu aš rétta śr kśtnum nśna, einhvers konar endastöš fyrir leikmenn sem farnir eru eldast og dala en kosta samt fįrįnlega mikiš. Sjįiš til dęmis Shevchenko var frįbęr hjį AC Milan en hefur ekki getaš mikiš hjį Chelsea. KR er einnig, ég segi ekki alveg eins en svolķtiš svipaš félag. Kaupa og kaupa rįndżra og lķka góša leikmenn į hverju įri sem hafa lķtiš sem ekkert spilaš saman og svo kemur ķ ljós aš žrįtt fyrir aš žeir lķti kannski mjög vel śt į blašinu geta žeir afskaplega lķtiš spilaš spilaš saman. Ég er samt ekki aš gera lķtiš śr įrangri Chelsea en hann hefur veriš mjög góšur undanfariš. Mér finnst bara aš ķ staš žess aš kaupa og kaupa borgi žaš sig miklu frekar aš fį unga strįka upp śr akademķunum og vinna meira meš žį. Sem dęmi mį nefna Arsenal en žótt žeir fįi kannski ekki strįka frį sér hafa žeir allavega vit į aš kaupa unga leikmenn og spila mjög flottan og skemmtilegan fótbolta.

Geimveran 2/6/08 14:53

Žetta įtti kannski frekar heima sem félagsrit ķ kringum śrslitaleik Meistaradeildarinnar en ég var ekki kominn meš mynd žį.

Missti mig ašeins. ‹Glottir eins og fķfl›

Wayne Gretzky 2/6/08 14:56

Geimveran męlti:

Ég veit žaš fullvel aš Liverpool mönnum er ķ blóš boriš aš hata Manchester og ég gerši žaš einu sinni en žeir spila bara svo góšan fótbolta eitthvaš annaš en t.d. Chelsea. Žess vegna finnst mér skrżtiš hvaš žaš voru margir sem héldu meš Chelsea ķ śrslitum Meistaradeildarinnar sem voru ekki ašdįendur Chelsea heldur hötušu bara Manchester. Chelsea er oršiš nęstum eins og Real Madrid varš hérna fyrir nokkrum įrum, žótt žeir séu aš rétta śr kśtnum nśna, einhvers konar endastöš fyrir leikmenn sem farnir eru eldast og dala en kosta samt fįrįnlega mikiš. Sjįiš til dęmis Shevchenko var frįbęr hjį AC Milan en hefur ekki getaš mikiš hjį Chelsea. KR er einnig, ég segi ekki alveg eins en svolķtiš svipaš félag. Kaupa og kaupa rįndżra og lķka góša leikmenn į hverju įri sem hafa lķtiš sem ekkert spilaš saman og svo kemur ķ ljós aš žrįtt fyrir aš žeir lķti kannski mjög vel śt į blašinu geta žeir afskaplega lķtiš spilaš spilaš saman. Ég er samt ekki aš gera lķtiš śr įrangri Chelsea en hann hefur veriš mjög góšur undanfariš. Mér finnst bara aš ķ staš žess aš kaupa og kaupa borgi žaš sig miklu frekar aš fį unga strįka upp śr akademķunum og vinna meira meš žį. Sem dęmi mį nefna Arsenal en žótt žeir fįi kannski ekki strįka frį sér hafa žeir allavega vit į aš kaupa unga leikmenn og spila mjög flottan og skemmtilegan fótbolta.

Drullastu heim, Gunnar į Hlķšarenda!

Geimveran 2/6/08 14:57

uuu...

Jį...

...af hverju?

Wayne Gretzky 2/6/08 14:58

Geimveran męlti:

uuu...

Jį...

...af hverju?

Komdu į leikinn į eftir og ég skal sżna žér ķ tvo, ef ekki žrjį heimana.

Vladimir Fuckov 2/6/08 15:00

Vjer bendum į aš umręšur um engilsaxneskt tušruspark eiga engan veginn heima hjer į Gestapó. Qatarski boltinn er miklu skemmtilegri:

http://www.baggalutur.is/gestapo/viewtopic.php?t=9308

Forseti Baggalśtķu & kóbalt- & hergagnaframleišslurįšherra o.fl. Baggalśtķu • Stašfestur erkilaumupśki • Óvinur óvina rķkisins #1 • Viršulegasti Gestapóinn, krśttleysingi og EIGI krśtt • Óafvitandi ašili ósamhverfra vensla
Wayne Gretzky 2/6/08 15:01

Vladimir Fuckov męlti:

Vjer bendum į aš umręšur um engilsaxneskt tušruspark eiga engan veginn heima hjer į Gestapó. Qatarski boltinn er miklu skemmtilegri:

http://www.baggalutur.is/gestapo/viewtopic.php?t=9308

Viš erum lķka aš rķfast um landrįš.

Kiddi Finni 2/6/08 20:20

U K Kekkonen męlti:

Sjįiši til, žaš er nś einusinni svo aš žaš er ekki ašalatrišiš aš finnar vinni, ašalatrišiš er aš svķjar TAPI!

Sjįiši nś, Kekkonen veit alveg um hvaš ķshokki snżst.

Timburfleytarinn mikli.
LOKAŠ
        1, 2
» Gestapó   » Efst į baugi   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: