— GESTAPÓ —
Vígi menningarinnar falla eitt af öðru
» Gestapó   » Efst á baugi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 13/5/08 18:07

Hræðilegar fréttir hafa borist!
Sjá: http://www.news.com.au/heraldsun/story/0,21985,23696213-23109,00.html

Þeir er íklæðast karmannlegum hárkollum fækkar stöðugt, nú síðast í því vígi er ég taldi tryggast, brezkir dómarar.

‹Brestur í óstöðvandi grát›

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 13/5/08 18:08

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Heimur versnandi fer.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 13/5/08 18:18

Günther Zimmermann mælti:

Hræðilegar fréttir hafa borist!
Sjá: http://www.news.com.au/heraldsun/story/0,21985,23696213-23109,00.html

Þeir er íklæðast karmannlegum hárkollum fækkar stöðugt, nú síðast í því vígi er ég taldi tryggast, brezkir dómarar.

‹Brestur í óstöðvandi grát›

Hvers konar málfar er þetta eiginlega?

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 13/5/08 18:25

Það er ágæt spurning.

Ætli þetta hendi ekki þegar hafist er handa á setningu hugsaðri á einn veg, en lokið við sömu setningu eftir að hafa skipt um skoðun á uppbyggingu hennar. Þá getur hvað sem er gerst. Nema þetta sé dæmi um þágufallssýkisfóbíu, það er einnig mögulegt.

Þess vegna á maður alltaf að lesa yfir áður en maður þrýstir á senda. Alltaf

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 13/5/08 18:27

Við þetta vil ég því einu bæta að ég var í miklu sjokki þegar þetta var ritað, og í slíku ástandi gleymi ég alltaf hvaða falli sögnin fækka stýrir.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 13/5/08 19:12

Hvað næst? Skipta Beef-eaterarnir núna bráðum yfir í latexgalla og ennisband til að tolla í "tískunni"? ‹verður skelfingu lostinn›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 13/5/08 19:49

‹Hugsar um hugleiðingar hvurslags› Það væri nú gaman að fá mynd af sér með svoleiðis fígúru.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 13/5/08 19:50

‹Hrökklast afturábak og hrasar við›
Þetta er með ólíkindum. Hvað næst ? Ætli verði tekin upp hægri umferð þarna líka ?

Þó má minna á að um var að ræða frjett falsmiðils. Gæti hún því sem best verið uppspuni frá rótum.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 13/5/08 19:57

Vladimir mælir röddu skynseminnar. Við vonum að hér sé um lygi og áróður að ræða.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 13/5/08 22:13

Günther Zimmermann mælti:

Það er ágæt spurning.

Ætli þetta hendi ekki þegar hafist er handa á setningu hugsaðri á einn veg, en lokið við sömu setningu eftir að hafa skipt um skoðun á uppbyggingu hennar. Þá getur hvað sem er gerst. Nema þetta sé dæmi um þágufallssýkisfóbíu, það er einnig mögulegt.

Þess vegna á maður alltaf að lesa yfir áður en maður þrýstir á senda. Alltaf

Já, alltaf. Það væri nú til dæmis ansi pínlegt að gleyma að setja punkt í lok innleggsins síns. ‹Glottir prakkaralega›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
LOKAÐ
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: