— GESTAPÓ —
Vķgi menningarinnar falla eitt af öšru
» Gestapó   » Efst į baugi
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Günther Zimmermann 13/5/08 18:07

Hręšilegar fréttir hafa borist!
Sjį: http://www.news.com.au/heraldsun/story/0,21985,23696213-23109,00.html

Žeir er ķklęšast karmannlegum hįrkollum fękkar stöšugt, nś sķšast ķ žvķ vķgi er ég taldi tryggast, brezkir dómarar.

‹Brestur ķ óstöšvandi grįt›

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumašur Fjįrsjóšskammers forsetaembęttisins.
krossgata 13/5/08 18:08

‹Hrökklast aftur į bak og hrasar viš›

Heimur versnandi fer.

Kvenskörungur forsetaembęttisins. Hlerari viš HB. Sporrekjandi rķkisins. Tilnefnd: Mesti laumupśkinn 2007 Gul ‹Drepur tķmann› Ef žś getur lesiš žetta ertu of nįlęgt. Laumuhluti: ŽrįšurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maķ
Upprifinn 13/5/08 18:18

Günther Zimmermann męlti:

Hręšilegar fréttir hafa borist!
Sjį: http://www.news.com.au/heraldsun/story/0,21985,23696213-23109,00.html

Žeir er ķklęšast karmannlegum hįrkollum fękkar stöšugt, nś sķšast ķ žvķ vķgi er ég taldi tryggast, brezkir dómarar.

‹Brestur ķ óstöšvandi grįt›

Hvers konar mįlfar er žetta eiginlega?

Rķkissįttasemjari Baggalśtķska heimsveldisins. Vonbišill hinnar keisaralegu hįtignar, hiršskįld og varavaravarakeisari. Nķšskįld hinnar konunglegu hiršar. Nįnast óžęgilega kurteis...Besserwisser og Negradżrkari.‹Ljómar upp.›
Günther Zimmermann 13/5/08 18:25

Žaš er įgęt spurning.

Ętli žetta hendi ekki žegar hafist er handa į setningu hugsašri į einn veg, en lokiš viš sömu setningu eftir aš hafa skipt um skošun į uppbyggingu hennar. Žį getur hvaš sem er gerst. Nema žetta sé dęmi um žįgufallssżkisfóbķu, žaš er einnig mögulegt.

Žess vegna į mašur alltaf aš lesa yfir įšur en mašur žrżstir į senda. Alltaf

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumašur Fjįrsjóšskammers forsetaembęttisins.
Günther Zimmermann 13/5/08 18:27

Viš žetta vil ég žvķ einu bęta aš ég var ķ miklu sjokki žegar žetta var ritaš, og ķ slķku įstandi gleymi ég alltaf hvaša falli sögnin fękka stżrir.

hvurslags 13/5/08 19:12

Hvaš nęst? Skipta Beef-eaterarnir nśna brįšum yfir ķ latexgalla og ennisband til aš tolla ķ "tķskunni"? ‹veršur skelfingu lostinn›

Yfir kalda sķtrónu, einn um nótt ég bauva.
Goggurinn 13/5/08 19:49

‹Hugsar um hugleišingar hvurslags› Žaš vęri nś gaman aš fį mynd af sér meš svoleišis fķgśru.

Goggurinn. Vandamįlarįšherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Pįskaeyju. Stašfestur og rykfallinn erkilaumupśki. Stoltur eigandi eigin sįlar.
Vladimir Fuckov 13/5/08 19:50

‹Hrökklast afturįbak og hrasar viš›
Žetta er meš ólķkindum. Hvaš nęst ? Ętli verši tekin upp hęgri umferš žarna lķka ?

Žó mį minna į aš um var aš ręša frjett falsmišils. Gęti hśn žvķ sem best veriš uppspuni frį rótum.

Forseti Baggalśtķu & kóbalt- & hergagnaframleišslurįšherra o.fl. Baggalśtķu • Stašfestur erkilaumupśki • Óvinur óvina rķkisins #1 • Viršulegasti Gestapóinn, krśttleysingi og EIGI krśtt • Óafvitandi ašili ósamhverfra vensla
Günther Zimmermann 13/5/08 19:57

Vladimir męlir röddu skynseminnar. Viš vonum aš hér sé um lygi og įróšur aš ręša.

Hexia de Trix 13/5/08 22:13

Günther Zimmermann męlti:

Žaš er įgęt spurning.

Ętli žetta hendi ekki žegar hafist er handa į setningu hugsašri į einn veg, en lokiš viš sömu setningu eftir aš hafa skipt um skošun į uppbyggingu hennar. Žį getur hvaš sem er gerst. Nema žetta sé dęmi um žįgufallssżkisfóbķu, žaš er einnig mögulegt.

Žess vegna į mašur alltaf aš lesa yfir įšur en mašur žrżstir į senda. Alltaf

Jį, alltaf. Žaš vęri nś til dęmis ansi pķnlegt aš gleyma aš setja punkt ķ lok innleggsins sķns. ‹Glottir prakkaralega›

Alma Mater Baggalśtķu • Kakómįlarįšherra • Yfirbókavöršur Baggalśtķu • Forstöšumašur Bóka- og skjalasafns Baggalśtķu
LOKAŠ
» Gestapó   » Efst į baugi   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: