— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 10/5/08 23:23

Erum það bara vér eða eru engar myndir í myndasafni voru?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 10/5/08 23:28

Hvaða bullsetning er nú þetta?

Á alnetinu eru óteljandi myndir, og á skráningarsíðunni eru leiðbeiningar um hvernig fólk getur bjargað sér ef ekki er til mynd sem viðkomandi líkar. Það hlýtur að gilda líka ef engin mynd er í safninu.

‹Er Enter óendanlega þakklát fyrir að hafa sett sína mynd í safnið, henni hefði aldrei dottið í hug að velja hana sjálf.›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 11/5/08 02:20

Enter er þó eitthvað latur við að kíkja í pósthólfið sitt. Ég sendi honum skeyti fyrir löngu, löngu síðan þess efnis að ég vildi breyta einkennismyndinni hjá mér í þá upprunalegu, en hef ekki fengið neitt svar. ‹dæsir›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 11/5/08 13:24

Kannski þarftu að fórna geit... eða lesbíu. ‹Glottir eins og fífl›

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 11/5/08 13:26

Eða færa brennifórn, er ekki upplagt að fara að grilla núna?

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 11/5/08 13:28

Er ekki einhver óvinur ríkissins í haldi sem hægt væri að henda á grillið?

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 11/5/08 13:29

Já, eða lesbískur óvinur ríkisins, svona til öryggis?

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 11/5/08 13:29

Þarfi væri eflaust tilbúinn að skutla honum á grillið eftir herfilegt tap?

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 11/5/08 13:30

Hver býður sig fram! ‹Býður spennt›

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 11/5/08 13:31

Býður sig fram til að leita að óvinum ríkisins? Hvar er Texi núna?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 11/5/08 19:47

Nefndi einhver harðar og miskunnarlausar aðgerðir gegn óvinum ríkisins ? ‹Ljómar upp og kemur með nokkrar herþotur›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 11/5/08 20:47

Við vorum að hugsa um að skella þeim á grillið, sem brennifórn til Enters fyrir mynd hvurslags. Er það ekki gráupplagðar aðgerðir gegn óvinunum?
‹Ljómar upp›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: